TOP 3 dự án Đất Xanh nổi bật năm 2021 - Tham khảo ngay

TOP 3 dự án Đất Xanh nổi bật năm 2021 - Tham khảo ngay

Dự án Đất Xanh thường tập trung vào những phân khúc bất động sản từ bình dân đến tầm trung tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và lân cận. Với hơn 18 năm kinh nghiệm và phát triển, Tập đoàn Đất Xanh đạt được không ít giải thưởng danh giá trong nước và các dự án căn hộ giá rẻ, đất nền được bảo chứng bởi thương hiệu này luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Vậy Đất Xanh Group uy tín và thành công như thế nào? Dự án Đất Xanh nào đang hot nhất năm 2021? Hãy theo dõi bài viết sau của RaoXYZ Nhà sẽ giúp bạn giải đáp chính xác mọi thắc mắc trên nhé!

Thông tin về Đất Xanh Group

Giới thiệu về Đất Xanh Group

Đất Xanh Group tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2003. Xuất phát điểm chỉ với 10 thành viên và vốn điều lệ là 0.8 tỷ đồng, tăng lên 3.501 tỷ đồng sau 15 năm hoạt động. 

Ngày 20 tháng 12 năm 2009, Đất Xanh chính thức niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh với mã DXG. Và đến năm 20211, tiến hành tái cấu trúc công ty thành Tập đoàn Đất Xanh (Đất Xanh Group).

dự án đất xanh
Đất Xanh Group là một trong những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay

Ban đầu chỉ là một công ty môi giới bất động sản, năm 2007 đánh dấu cột mốc Đất Xanh chuyển sang vai trò mới là nhà đầu tư phát triển bất động sản. Trong đó, Sunview Town Thủ Đức, The Morning Star Plaza là hai dự án đầu tay và giúp khách hàng biết đến thương hiệu này trên thị trường nhiều hơn.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Đất Xanh Group, Novaland, Khang Điền, Him Lam, Hà Đô,… là những thương hiệu chủ đầu tư uy tín và nổi bật nhất trong phân khúc căn hộ tầm trung được rất nhiều khách hàng tin chọn mua.

Những thành tựu nổi bật của Đất Xanh Group

Hầu hết các dự án của Đất Xanh được triển khai mở bán đều thành công, tính thanh khoản thứ cấp tố và đặc biệt đều được đảm bảo đúng tiến độ. Thế nên, thương hiệu ngày càng nhận sự tin tưởng của khách hàng và giới chuyên môn với hàng loạt các giải thưởng được bầu chọn như:

  • Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2017 tại Việt Nam.
  • Top 10 công ty niêm yết uy tín nhất Việt Nam năm 2019.
  • Top 2 công ty bất động sản tại Việt Nam hoạt động hiệu quả nhất.
  • Top 10 doanh nghiệp Việt Nam phát triển bất động sản hàng đầu.
  • Top 150 doanh nghiệp tại Việt Nam tăng trưởng tốt nhất.
  • Top 10 chủ đầu tư uy tín nhất.
  • ….

Các dự án Đất Xanh đã triển khai và bàn giao

Sau đây, là các dự án nổi bật trong thời gian qua góp phần tạo nên tên tuổi của Đất Xanh Group trong thị trường bất động sản trong nước nói riêng và ngoài nước nói chung:

dự án đất xanh
Dự án Lux Garden – Quận 7 là một trong những dự án đã triển khai bởi Đất Xanh Group
  • Dự án Lux City tọa lạc tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Dự án Lux Garden tọa lạc tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Dự án Sunview 1, 2 tọa lạc quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Dự án Opal Riverside tọa lạc tại quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Dự án Sunview Town tọa lạc quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Ưu thế của Đất Xanh Group

Sau đây, là những ưu thế vượt trội giúp cho Đất Xanh Group luôn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường nhà đất và các dự án Đất Xanh luôn trong tình trạng khan hiếm, thậm chí cháy hàng.

Sở hữu quỹ đất khủng

Tính đến thời điểm cuối năm 2018, Đất Xanh sở hữu quỹ đất lên đến 816ha với 39 dự án. Hầu hết, tất cả các dự án trong danh mục tập trung chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Quảng Nam, Nha Trang và Cần Thơ.

Trong năm 2020, các dự án Đất Xanh tập trung phát triển có quy mô từ 5 – 20ha và trên 20ha vào năm 2021 – 2023. Ngoài việc phát triển các sản phẩm chủ lực như căn hộ, đất nền thì chủ đầu tư này còn dự kiến mở rộng và phát triển các dự án lớn từ 100ha trở lên.

Các dự án bàn giao đảm bảo chất lượng và thời hạn 

Các dự án Đất Xanh luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình thậm chí là vượt tiến độ. Bên cạnh đó, một yếu tố làm nên độ uy tín và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng là phối cảnh của các dự án được hoàn thiện đúng như thiết kế ban đầu.

Các dự án của Đất Xanh đều được đầu tư chỉnh chu mang đến không gian sống thoải mái, trong lành và thư thái cho cư dân với với diện tích lớn hệ thống cây xanh, mặt nước. Thêm vào đó là các tiện ích đẳng cấp hàng đầu góp phần đem tới cho khách hàng cuộc sống thuận tiện ngay trong tầm tay.

Dự án Đất Xanh luôn được bảo chứng về chất lượng và thời hạn

Ngoài ra, dịch vụ quản lý, vận hành tòa nhà, giải đáp mọi thắc mắc cũng như giải quyết các sự cố xảy ra của cư dân cũng được đánh giá cao. Đặc biệt, các dự án Đất Xanh triển khai đều có trang bị hệ thống an ninh hiện đại, mọi lúc mọi nơi khắp các lối vào đô thị và tòa nhà, đồng thời kết hợp với đội ngũ nhân viên bảo vệ 24/7 giúp cho cư dân yên tâm an cư và lập nghiệp.

Hợp tác với các đối tác lớn và uy tín trong và ngoài nước

Với việc đảm bảo khắt khe về mọi mặt như chất lượng, thiết kế, tiện ích,… các dự án Đất Xanh trước khi tung ra thị trường đều được hợp tác với những đối tác lớn trong nước và quốc tế như:

  • Đơn vị thiết kế nổi tiếng như Ong&Ong(Singapore), CPG.
  • Đơn vị tư vấn giám sát và quản lý dự án: Synergy, Apave(Pháp).
  • Đơn vị xây dựng An Phong, CBM hàng đầu Việt Nam.
  • Đơn vị cung ứng trang thiết bị: Kohler (Hoa Kỳ), LIXIL (Nhật Bản), Thyssenkrupp (Đức), Toto (Nhật Bản),…
  • Đơn vị vận hàng Savills.

Các dự án Đất Xanh đáng đầu tư nhất hiện nay

Đất Xanh Group là một trong những chủ đầu tư bất động sản được đánh giá cao nhất hiện nay trong phát triển dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ và đất nền tỉnh. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong các dự án Đất Xanh giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, trong đó phải kể đến những dự án nổi bật đã, đang và sẽ triển khai trong thời gian sắp tới như:

Dự án Đất Xanh Gem Sky World – Huyện Long Thành

Dự án Gem Sky World Đất Xanh hiện đang thu hút rộng rãi sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư khắp cả nước, bởi đặc điểm độc đáo hàng đầu đó là vị trí tọa lạc liền kề sân bay quốc tế Long Thành đang triển khai xây dựng. Ngoài ra, với sự đầu tư bài bản trên diện tích đất quy hoạch rộng 92ha hàng loạt các tiện ích, dự án chắc chắn không chỉ làm hài lòng công động cư dân về không gian sống mà còn giúp chủ đầu tư sinh lời trong tương lai.

dự án đất xanh
Dự án Đất Xanh Gem Sky World – Huyện Long Thành
  • Quy mô: 4.022 sản phẩm gồm nhà ở liền kề, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập.
  • Chủ đầu tư: Hà An.
  • Đơn vị chịu trách nhiệm phát triển dự án: Tập đoàn Đất Xanh.
  • Vị trí: Quốc lộ 51, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai.
  • Giá bán/ Giá thuê: 2.5 – 6.8 tỷ/căn.
  • Tiện ích nổi bật: Trung tâm thương mại, quảng trường Ánh Sáng, hệ thống công viên, trường học, bệnh viện, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi,
  • Tình trạng: Đang hoàn thiện.

Dự án Đất Xanh Opal Garden – Quận Thủ Đức

Bên cạnh hàng loạt dự án khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, biệt thự,… các dự án Opal Đất Xanh mang đến cho khách hàng hàng ngàn căn hộ cao cấp với tiện ích nổi bật. Các dự án Opal thường tập trung chủ yếu ở ngoại đô Sài Gòn, Bình Dương và rải rác ở các tỉnh miền Trung. Và tiêu biểu trong số đó là dự án Opal Garden – Quận Thủ Đức. 

Dự án Đất Xanh Opal Garden – Quận Thủ Đức

Dự án kế thừa trọn vẹn sự hoàn hảo của Opal River vang dội trước đó và hội tụ đầy đủ mọi giá trị sống đẳng cấp. Theo nhận định của các chuyên gia đầu ngành, Opal Garden Đất Xanh không khác gì một thành phố thu nhỏ chắc chắn sẽ làm giới đầu tư và khách hàng chao đảo.

  • Quy mô: 4 Block cao 16 tầng với 470 căn hộ.
  • Chủ đầu tư: Đất Xanh Group.
  • Vị trí: Đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá bán/ Giá thuê: Từ 3.4 tỷ/căn, từ 14 triệu/tháng.
  • Tiện ích nổi bật: Hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị Coop Mart, trường học các cấp, bệnh viện Thủ Đức….
  • Tình trạng: Đã bàn giao.

Dự án Đất Xanh Gold Hill – Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Dự án Gold Hill Đất Xanh có quy mô khoảng 26.5ha, nằm ngay vị trí chiến lược trung tâm thị trấn Trảng Bom. Dự án được thừa hưởng trọn vẹn mọi lợi thế về giao thông, cơ sở vật chất hoàn thiện và hiện đại từ vùng quy hoạch của huyện, đồng thời khả năng liên kết vùng với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận cao qua hệ thống giao thông hiện đại và hoàn chỉnh trong tương lai. 

dự án đất xanh
Dự án Đất Xanh Gold Hill – Huyện Trảng Bom

Ngoài ra, dự án hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chan hòa với thiên nhiên, một không gian nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng tuyệt vời với thiết kế hài hòa với tự nhiên, nằm sát khu dân cư hiện hữu, sân Golf Đồng Nai và các tiện ích bên trong, xung quanh dự án. Gold Hill Đất Xanh đảm bảo sẽ khiến bạn chỉ muốn đầu tư ngay.

  • Quy mô: 1264 nền gồm nhà liên kế thương mại: 530 nền, nhà liên kế vườn: 631 nền, biệt thự song lập: 62 nền và biệt thự đơn lập: 41 nền.
  • Chủ đầu tư: Đất Xanh Group.
  • Vị trí: Thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.
  • Giá bán/ Giá thuê: 1.3 – 3.4 tỷ/căn.
  • Tiện ích nổi bật: Trường học trong nước và quốc tế, bệnh viện, công viên cây xanh, sân golf Đồng Nai, hồ Sông Mây….
  • Tình trạng: Đang mở bán.

Trên đây là những thông tin và đánh giá về Đất Xanh Group cũng như những dự án Đất Xanh mà RaoXYZ Nhà muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp các bạn có cái nhìn khái quát hơn về chủ đầu tư này đồng thời lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé!