Top 3 dòng xe ô tô 7 chỗ lý tưởng cho gia đình

Top 3 dòng xe ô tô 7 chỗ lý tưởng cho gia đình

Khác với nhu cầu mua xe để phục vụ công việc, đi lại, khi chọn xe 7 chỗ cho gia đình quý khách hàng cần lưu ý và cân nhắc thật kĩ để có thể đảm bảo sự an toàn cũng như thoải mái cho tất cả các thành viên bao gồm cả người già và trẻ con khi di chuyển trên đường.

Bạn đang băn khoăn tự hỏi nên mua xe 7 chỗ nào cho gia đình? Đừng bỏ qua những chia sẻ về Top 3 dòng xe ô tô 7 chỗ lý tưởng cho gia đình dưới đây:

>>> Xem thêm: 5 Nguyên tắc vàng mua ô tô mới mà bạn cần chú ý

1. Toyota Fortuner

Ngay từ khi mới ra mắt, chiếc SUV của Toyota – Toyota Fortuner đã “làm mưa làm gió” trong phân khúc xe 7 chỗ tại thị trường Việt.

Chiếc SUV của Toyota – Toyota Fortuner đã “làm mưa làm gió” trong phân khúc xe 7 chỗ tại thị trường Việt.

Một trong những ưu điểm nổi trội của Toyota Fortuner chính là thiết kế xe bóng bẩy, sang trọng và thể thao. Fortune có bộ gầm cao đến 219 mm cho xe khả năng vượt địa hình vượt trội hơn hẳn đối thủ.

 Về động cơ, Toyota Fortuner nhập khẩu có 2 tùy chọn là động cơ xăng 2TR-FE 2.7 lít, tích hợp công nghệ VTT-i kép, sản sinh công suất 164 mã lực và 245 Nm và động cơ dầu 2GD-FTV 2.4 lít cho 148 mã lực và 400 Nm mạnh mẽ trong từng chuyển động.

Phiên bản động cơ xăng của Toyota Fortuner được trang bị hộp số tự động 6 cấp và động cơ dầu là số sàn 6 cấp. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một trong những điểm nổi bật của Fortuner thế hệ mới. Xe chỉ tiêu thụ khoảng 10.5 lít trong khi bản máy dầu chỉ 7 lít/ 100 km đường hỗn hợp.

Với những trang bị tiện ích và an toàn như trên Toyota Fortuner được rất nhiều khách hàng Việt khi chọn xe du lịch cho gia đình.

Ở phiên bản cao cấp nhất, Fortuner được sở hữu cụm đèn trước dạng LED, tay lái 3 chấu bọc da, nội thất ốp gỗ, viền mạ bạc sang trọng, dàn điều hòa tự động và âm thanh DVD tích hợp màn hình cảm ứng.

Toyota Fortuner cũng trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm và nhiều tính năng an toàn cao cấp như hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và 7 túi khí cũng đáng cân nhắc khi chọn mua.

Với những trang bị tiện ích và an toàn như trên Toyota Fortuner được rất nhiều khách hàng Việt khi chọn xe du lịch cho gia đình.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 ưu điểm nổi bật của Mazda CX-5 2018 và giá bán mới nhất

2. Ford Everest

Ford Everest sở hữu 3 phiên bản với 2 mẫu động cơ dầu gồm loại dung tích 2.2 lít tạo ra 158 mã lực và 385 Nm. Nổi trội hơn là loại 3.2 lít, tạo ra 198 mã lực và 470 Nm. Ford Everest cho cảm giác lái mạnh mẽ và an toàn cao.

Tất cả các phiên bản của dòng xe Ford Everest đều sử dụng số tự động 6 cấp và trợ lái điện nên đánh lái và chuyển số đều rất mượt mà.

Tất cả các phiên bản của dòng xe Ford Everest đều sử dụng số tự động 6 cấp và trợ lái điện nên đánh lái và chuyển số đều rất mượt mà. Gầm xe của Ford Everest thấp hơn Fortuner, chỉ cao 210mm, khả năng vượt địa hình vẫn rất tốt.

Ford cũng trang bị cho dòng Everest 2 cỡ lazang 18 -20 inch độc nhất vô nhị, hầu hết các mẫu SUV hiện nay chỉ dùng cỡ 17-18 inch.

Ford Everest gây ấn tượng với “ngoại hình bảnh bao”, đèn trước dạng HID tích hợp rửa đèn, đảm bảo tầm nhìn xa khá tốt.

Ford Everest gây ấn tượng với “ngoại hình bảnh bao”, đèn trước dạng HID tích hợp rửa đèn, đảm bảo tầm nhìn xa khá tốt.

Trên Ford Everest được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, hiện đại với 7 túi khí, kiểm soát tốc độ tự động, cảnh báo điểm mù và kiểm soát áp suất lốp giúp cả gia đình có thể an tâm khi di chuyển.

Ngoài ra, các tiện nghi khác như Ford Everest phải kể đến là cửa sổ trời toàn cảnh panaroma, điều hòa tự động 2 vùng, dàn âm thanh CD với tính năng điều khiển giọng nói SYNC thế hệ 3 cùng 2 màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch và ổ cắm nguồn 230V. Tất cả đều phối hợp hoàn hảo và làm hài lòng ngay cả hành khách khó tính nhất.

Ford Everest mới thực sự là mẫu xe đáng giá cả về trang bị lẫn giá bán.

3. Hyundai SantaFe

Nếu bạn đang băn khoăn tự hỏi nên mua xe 7 chỗ nào cho gia đình mà bỏ qua SantaFe thì quả là một thiếu sót lớn.

Hyundai SantaFe sở hữu một ngoại hình bắt mắt cùng với tiện nghi cao cấp, đã thuyết phục được nhiều khách hàng tậu về khi có nhu cầu mua xe 7 chỗ cho gia đình.

Hyundai SantaFe sở hữu một ngoại hình bắt mắt cùng với tiện nghi cao cấp, đã thuyết phục được nhiều khách hàng tậu về khi có nhu cầu mua xe 7 chỗ cho gia đình.

Hyundai SantaFechỉ có 2 phiên bản với tiện nghi và 2 mẫu động cơ xăng và dầu. Về khả năng vận hành, Động cơ xăng 2.4 lít của SantaFe tạo ra 175 mã lực và 226 Nm, còn bản máy dầu là 200 mã lực và 441 Nm, đủ thấy uy lực của mẫu SUV Hàn không thua kém bất kì đối thủ nào trong phân khúc.

Tất cả phiên bản Hyundai SantaFe 2018 đều trang bị hộp số tự động 6 cấp mượt mà và mạnh mẽ. Mức tiêu thụ nhiên liệu dao động từ 6-7.5 lít/ 100km đường hỗn hợp là điểm nhấn khá nổi bật của mẫu xe này, riêng bản máy xăng đặc biệt là 9.5 lít, cũng có vẻ tiết kiệm hơn Fortuner mới. Xe hỗ trợ 2 cỡ lazang là 18-19 inch.

Hyundai SantaFe 2018 đều trang bị hộp số tự động 6 cấp mượt mà và mạnh mẽ.

Hyundai SantaFe sở hữu dàn đèn trước dạng HID. Bên trong xe là đầu DVD, tích hợp hệ thống định vị và dẫn đường cùng với bộ điều hòa tự động mát mẻ. Điểm nổi bật là cửa sổ trời toàn cảnh rộng rãi và tiện nghi. Tính năng an toàn nổi bật của Hyundai SantaFe chính là hệ thống chống trượt và cân bằng điện tử, cũng như trang bị tối đa 6 túi khí.

Đặc biệt, Hyundai SantaFe có mức giá bán rất cạnh tranh phù hợp với túi tiền của rất nhiều khách hàng Việt.

Bạn yêu thích mẫu xe ô tô 7 chỗ nào trong số 3 mẫu xe kể trên? Hãy truy cập RaoXYZ và chọn một chiếc xe ô tô 7 chỗ cũ nếu bạn có kinh phí hạn hẹp nhé. Chúc bạn nhanh chóng tìm được mẫu xe ô tô ứng ý phục vụ nhu cầu của cả gia đình.

>>> Xem ngay: Top 3 mẫu xe ô tô 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng đáng mua nhất hiện nay