Top 10 tòa nhà văn phòng đẹp nhất TP.HCM

Top 10 tòa nhà văn phòng đẹp nhất TP.HCM

TP.HCM là trung tâm kinh tế, nơi mà các hoạt động, dịch vụ, mua bán nhà đất diễn ra sôi nổi nhất cả nước cùng với đó là những tòa nhà văn phòng chọc trời. Tòa nhà văn phòng được xem là một trong những đặc trưng, biểu tượng hiện đại, văn minh của không chỉ riêng thành phố Hồ Chí Minh mà còn của cả quốc gia. Bài viết này liệt kê top 10 tòa nhà văn phòng đẹp nhất tại thành phố nhộn nhịp và sôi động này.

1. Bitexco Financial Tower: Búp sen sống động của Sài Gòn

Tòa tháp tài chính nổi tiếng nhất Sài Gòn này tọa lạc tại trung tâm quận 1, có thiết kế hiện đại bậc nhất và sở hữu chiều cao chỉ đứng sau tòa Landmark 81 vừa được hoàn tất năm 2018. Cách mặt đất 262m, Bitexco lấy ý tưởng thiết kế từ hình dáng của một búp sen, loài hoa biểu tượng của Việt Nam. Đây là tòa nhà văn phòng có đài quan sát riêng đầu tiên của thành phố nằm ở tầng 49. Đài quan sát này mở cửa cho khách tham quan từ năm 2011 và luôn thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan và chụp ảnh. Tòa nhà tài chính Bitexco là một dự án tổng hợp bao gồm không gian dành cho văn phòng và cửa hàng bán lẻ. Tòa nhà có hơn 37,000 mét vuông diện tích cho văn phòng, từ tầng 7 đến tầng 64 và 6 cửa hàng bán lẻ với diện tích 10,000 mét vuông. Với 464 mét vuông dành cho nhà hàng ở tầng 50 và 568 mét vuông ở tầng 51. Bitexco còn có 300m vuông ở tầng 52 dành cho VIP & Bar Lounge.

bitexco financial

Bitexco vươn cao nổi bật giữa lòng thành phố.

Ngoài ra đây còn là tòa nhà văn phòng đứng thứ 3 trên thế giới có trang bị hệ thống thang máy 2 tầng với hệ thống gọi thang tự động, có thể đạt 7m/s, hiện đang là hệ thống thang nhanh thứ 3 trên thế giới, và nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á.

2. Landmark 81: Bó tre cao nhất Việt Nam

Landmark 81 thuộc khu vực Vinhomes Central Park sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với cảm hứng lấy từ hình ảnh bó tre truyền thống. Landmark 81 đạt chiều cao 461m, vượt qua nhiều tòa tháp nổi tiếng trên thế giới như tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur, Malaysia), Willis Tower (Chicago, Mỹ).

Vinhomes Central Park là một trong những hạng mục lớn nhất từ trước tới nay nằm tại khu Tân Cảng, phường 22, quận Bình Thạnh, thuộc khu vực. Tại đây chỉ mất vài phút để bạn có thể có thể di chuyển tới những khu vực vùng ven thậm chí là trung tâm thành phố.

văn phòng

Tòa nhà văn phòng Landmark 81 là biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thuê nhà làm văn phòng không còn khó khăn nếu nắm chắc 8 quy tắc vàng này! 

3. Diamond Plaza: Viên kim cương giữa lòng Sài Gòn

Viên kim cương có thiết kế đẹp nổi bật tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, sát nhà thờ Đức Bà, đối diện Ủy ban nhân dân quận 1. Văn phòng cho thuê quận 1 tại tòa nhà Diamond Plaza được hoàn thành năm 1999.

diamond

Diamond plaza có diện tích cho thuê văn phòng đẹp và rộng rãi.

Diamond Plaza là khu phức hợp được kết hợp tinh tế hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng tiêu chuẩn hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng với đầy đủ các dịch vụ tiện tích nội khu như: khu ăn uống, Khu mua sắm, khu nghỉ ngơi và giải trí tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó tòa nhà được thiết kế và xây dựng hiện đại giúp tiết kiệm không gian, tối đa diện tích mặt bằng và rất thuận lợi cho việc thiết kế và bố trí văn phòng làm việc. Diện tích một sàn văn phòng của Diamond Plaza lên đến 2.200m2, diện tích cho thuê linh hoạt từ 150m2 đến 2.200m2 phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

4. Le Meridien: Cơn lốc hiện đại bậc nhất 

Tòa nhà Le Meridien nằm trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, Tp Hồ chí Minh là khu phức hợp tiêu chuẩn 5 sao được quản lý bởi tập đoàn Starwood Hotels & Resorts Worldwide – một trong những tập đoàn lớn của Pháp. Le Meridien có khu vực văn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn Hạng A với không gian mở nhìn về sông Sài Gòn. Không khí trong lành, thoáng đãng, tầm nhìn đẹp, Le Meridien là tòa nhà văn phòng thu hút rất nhiều công ty thuộc đa dạng các lĩnh vực như bảo hiểm, mua bán nhà đất, visa, dịch vụ du lịch,… tham gia thuê văn phòng. 

Le Meridien

Le Meridien có tầm nhìn thoáng đãng, đẹp mắt.

5. Vietcombank Tower: Giấc mơ của tương lai

Vietcombank Tower là tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn hạng A, tọa lạc tại số 5 Công trường Mê Linh, P. Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM. Tòa nhà cao tầng này nằm giáp sông Sài Gòn, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 300m và cũng là khu vực tập trung đầu mối giao lưu các quan hệ hợp tác kinh doanh, tham quan du lịch và hoạt động thương mại với người nước ngoài.

vietcombank

Tòa nhà Vietcombank Tower có kiến trúc đẹp, văn phòng có nội thất hiện đại bậc nhất.

Với quy mô 35 tầng cao, 4 tầng hầm, gồm khối đế và khối tháp hình chữ nhật hướng tâm, Vietcombank Tower được thiết kế với mục tiêu tối đa hóa diện tích sử dụng đồng thời thể hiện được nét kiến trúc hiện đại, mạnh mẽ so với các công trình lân cận. Đây đang là nơi kinh doanh và hoạt động của nhiều công ty và dịch vụ có danh tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Bạn nên xem: Top 6 phong cách thiết kế văn phòng mới nhất 2019