Top 10 mẫu xe ô tô 7 chỗ đình đám của Toyota

Top 10 mẫu xe ô tô 7 chỗ đình đám của Toyota

Toyota – thương hiệu xe hơi đình đám đến từ xứ sở mặt trời mọc có vô số những mẫu xe ô tô 7 chỗ hút khách. Trong số đó phải kể đến những cái tên nổi bật như: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Toyota Land Cruiser, Toyota RAV4,….

Bạn muốn tìm mua một chiếc xe ô tô 7 chỗ Toyota để phục vụ nhu cầu di chuyển của gia đình, kinh doanh của công ty, doanh nghiệp? Tham khảo ngay 10 xe ô tô 7 chỗ Toyota mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé:

>>> Xem ngay: Top 3 mẫu xe ô tô 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng đáng mua nhất hiện nay

1.Toyota Innova

Toyota Innova là mẫu xe ô tô đa dụng 7 chỗ cỡ nhỏ thành công nhất của thương hiệu Toyota tại nhiều trường Châu Á. Tại Việt Nam Toyota Innova không chỉ có doanh số cao nhất nhì trong phân khúc MPV mà còn là đối thủ mạnh của Kia Rondo, Suzuki Ertiga, Chevrolet Orlando,…

Từ 2017, xe ô tô 7 chỗ Toyota Innova đã được phiên bản cải tiến được trang bị thêm các tính năng an toàn. Theo đó, mỗi phiên bản xe được thiết kế phù hợp với những nhóm khách hàng riêng:

  • Phiên bản Innova 2.0 Ventuner: Thiết kế phù hợp với các khách hàng cá nhân, gia đình muốn sở hữu chiếc xe ô tô 7 chỗ đa dụng năng động.
  • Phiên bản Innova 2.0J: Trang bị tiêu chuẩn phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua ô tô 7 chỗ để phục vụ hoạt động kinh doanh, vận tải.
Toyota Innova

Toyota Innova

2.Toyota Fortuner

Toyota Fortuner là mẫu xe ô tô 7 chỗ cỡ trung của thương hiệu Toyota. Mẫu xe này lần đầu ra mắt lnăm 2005. Tại Việt Nam, Toyota Fortuner luôn nằm trong top những chiếc xe bán chạy nhất nhì trong phân khúc chỉ đứng sau mỗi Toyota Vios.

Hiện nay, những mẫu xe ô tô 7 chỗ Fortuner đang phân phối đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 phiên bản: 2.4 4×2 6MT, V2.7 4×2 6AT, V2.7 4×4 6AT.

Toyota Fortuner

Toyota Fortuner

3.Toyota Land Cruiser

Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu xe ô tô 7 chỗ Toyota với khả năng off-road tốt và ngoại hình cá tính thì Toyota Land Cruiser là lựa chọn hàng đầu. Mẫu xe này đã được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về Việt Nam từ năm 2000. Cho tới hiện nay đã trải qua nhiều lần nâng cấp nhằm đáp ứng mong đợi của người dùng.

Phiên bản Toyota Land Cruiser đời mới có nhiều tính năng nổi bật và hiện đại gồm động cơ dung tích 4,6 lít, V8, công nghệ Dual VVt-i, cam kép với khả năng vượt địa hình vượt trội,…

Toyota Land Cruiser

Toyota Land Cruiser

4.Toyota Sienna

Toyota Sienna được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình. Mặc dù Toyota Sienna chưa chiếm được nhiều cảm tình đông đảo khách hàng trên thế giới như những cái tên bên trên nhưng tại thị trường Việt mẫu xe này vẫn đang được chú ý. Hiện nay, Toyota Sienna được nhập khẩu về Việt Nam thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân.

Toyota Sienna là đối thủ đáng gờm của: Honda Odyssey, Mitsubishi Grandis, Kia Sedona, …

Toyota Sienna

Toyota Sienna

5. Toyota Highlander

Xe ô tô 7 chỗ Toyota Highlander gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, đa dụng, không gian rộng rãi và đặc biệt là khả năng vận hành tốt, rất phù hợp cho các gia đình.

Toyota Highlander

Toyota Highlander

>>> Xem thêm: 5 Lý do giúp Toyota Innova trở thành chiếc xe ô tô cũ hot nhất hiện nay

6.Toyota Avanza

Cũng thuộc dòng xe đa dụng MPV, Toyota Avanza nằm phân khúc hạng B có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe được trang bị động cơ 1.3L hoặc 1.5L 4 xi lanh Dual VVT-i cho khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Tại Việt Nam, Toyota Avanza có đối thủ trực tiếp là Suzuki Ertiga và Kia Rondo.

Toyota Avanza

Toyota Avanza

7. Toyota Zace

Mẫu xe ô tô 7 chỗ Zace được sản xuất bởi Toyota từ năm 1977 đến năm 2003 và ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 1999 do Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước.

Toyota Zace có hai phiên bản được ra mắt lần đầu tiên là GL và DX. Cả 2 đều được trang bị động cơ xăng 1.8L phun xăng điện tử EFI đạt công suất cực đại 83 mã lực tại vòng tua 4,800 vòng/phút.

Toyota Zace

Toyota Zace

8. Toyota RAV4

Là mẫu xe crossover SUV cỡ nhỏ đầu tiên của thương hiệu Toyota, Toyota RAV4 được ra mắt tại Nhật Bản và châu Âu năm 1994, Bắc Mỹ năm 1996. Mẫu xe 7 chỗ Toyota RAV4 nằm cùng phân khúc với những cái tên đình đám như: Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, …

Toyota RAV4

Toyota RAV4

9. Toyota Alphard

Mặc dù không được phân phối chính hãng tại Việt Nam nhưng Toyota Alphard vẫn có khá nhiều xe được nhập khẩu bởi nhiều khách hàng Việt yêu thích thiết kế đa dụng đầy tiện nghi hướng đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng trên dòng xe này.

Toyota Alphard

Toyota Alphard

10. Toyota Land Cruiser Prado

Toyota Land Cruiser Prado là mẫu xe SUV cỡ trung và là biến thể của Toyota Land Cruiser . Mẫu SUV này được Toyota giới thiệu 3 phiên bản chia theo mức độ trang bị từ cơ bản đến cao cấp: GX, GXL và VX.

Xe ô tô 7 chỗ Toyota Land Cruiser Prado đời mới được trang bị động cơ xăng 2.7L I4 16 van DOHC VVT-i có công suất tối đa 161 mã lực, hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian.

Toyota Land Cruiser Prado

Toyota Land Cruiser Prado

Trên đây là top 10 chiếc xe ô tô 7 chỗ Toyota được quan tâm nhiều nhất. Bạn muốn tậu chiếc xe nào để phục vụ nhu cầu của mình? Đừng quên ghé chợ ô tô cũ muaban.net để tham khảo và lựa chọn chiếc xe ưng ý nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điểm mặt top 3 “xế hộp” 7 chỗ nhập khẩu mới nhất tại Việt Nam