Top 10 khách sạn Đà Lạt đẹp nhất bạn phải ở 1 lần nếu có dịp

Top 10 khách sạn Đà Lạt đẹp nhất bạn phải ở 1 lần nếu có dịp

Thành phố mộng mơ Đà Lạt luôn luôn nổi tiếng với cái không khí lãng mạn huyền ảo. Thế nhưng làm sao có thể thiếu được những khách sạn Đà Lạt đẹp lung linh, mộng mơ hấp dẫn và đầy đủ tiện nghi. Và trong thành phố ngàn hoa ấy đâu là khách sạn đẹp nhất và đáng sống nhất. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn danh sách 10 khách sạn tốt nhất và chất lượng nhất tại Đà Lạt.

1. Khách sạn Hong Mon Villa

  • 100 – 102 Tô Hiến Thành, phường 3, thành phố Đà Lạt

Đứng đầu tiên trong danh này chính là khách sạn Hong Mon Villa. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách hồ Xuân Hương thơ mộng chưa đến 1 km, đây là biệt thự sang trọng và hiện đại với rất nhiều các hoạt động vui chơi cho khách thuê phòng. Nơi đây có chất lượng phục vụ cao, khách sạn ấm cúng, thoải mái, được trang bị sàn gỗ vô cùng bắt mắt. (Mách nhỏ bạn 1 điều đó là ở đây check in siêu ảo nhé)

khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Hong Mon Villa

2. Khách sạn Le Hoang Villa

  • 4C Yersin, thành phố Đà Lạt

Nằm gần kề bên Hồ Xuân Hương, 200m để đến ga Đà Lạt, 300m đã tới bờ Hồ Xuân Hương. Bởi thế mà những con người yêu sự mộng mơ và ngây thơ của thành phố luôn chọn nơi này là chỗ nghỉ chân yêu thích của mình. Nổi lên giữa thiên nhiên Đà Lạt với màu trắng tinh khôi, điểm thêm vào đó là mảng xanh từ dây leo và cây cỏ. Sống trong bầu không khí thoải mái và thoáng mát, rộng rãi, du khách có thể thoải mái trổ tài nấu nướng và ca hát của mình tại không gian riêng mà khách sạn tinh tế chuẩn bị trước.

khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Le Hoang Villa

>>> Xem Thêm: Top 10 nhà nghỉ khách sạn Vũng Tàu giá rẻ nhất cho khách du lịch

3. Khách sạn Zen Valley Dalat Resort

  • 38 Khe Sanh, thành phố Đà Lạt

Còn nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh, đến với Đà Lạt để tìm cho mình một không gian riêng tư. Chắc chắn nơi đây sẽ có thể chiều lòng bạn. Cách chợ Đà Lạt 3,5km, đủ gần để bạn đến đây vui chơi mua sắm, và cũng đủ xa để đắm mình vào cái không khí mát mẻ, thoải mái và yên tĩnh của Đà Lạt những lúc về chiều.

Chủ khách sạn đã rất tinh tế khi sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo nhằm mang đến vẻ ấm cúng, thoải mái và càng hợp hơn với không gian xung quanh ngôi nhà. À, nơi đây còn phục vụ cả các món Âu – Á tại phòng theo yêu cầu của khách khiến không gian càng thêm lãng mạn và đáng nhớ.

khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Zen Valley Dalat Resort

4. Khách sạn DaLat Edensee Lake Resort & Spa

  • Hồ Tuyền Lâm, vùng VII.2, thành phố Đà Lạt

Là khách sạn 5 sao được xây theo phong cách lãng mạn, quyến rõ và mộng mơ của Pháp.Điểm đặc biệt của nơi đây chính là nó khiến người đến thăm Đà Lạt như đắm mình vào cái không khí nhẹ nhàng tại nơi đây. Du khách đến với khách sạn Đà Lạt Dalat Edensee Lake Resort & Spa sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo chuẩn với tầm cỡ của một khách sạn 5 sao.

khách sạn Đà Lạt

Khách sạn DaLat Edensee Lake Resort & Spa

5. Khách sạn Rum Vang II Hotel

  • 24 Lê Đại Hành, thành phố Đà Lạt

Mang phong cách hiện đại và thanh lịch đây sẽ là địa điểm ưa thích cho những ai yêu thích cái đẹp, sự cầu toàn và chu đáo. Từng chi tiết thiết kế tại đây từ nội thất đến ngoại thất đều được chuẩn bị tỉ mỉ, từ đó mà tạo ra sự hoàn mỹ nhất cho tổng thể khách sạn. Thật sự rất ít khách sạn nào có cùng mức giá mà lại mang đến vẻ đẹp, sự thoải mái và tiện nghi như Rum Vang II Hotel.

khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Rum Vang II Hotel

>>> Xem Thêm: Top 5 khách sạn Nha Trang tốt nhất hiện nay

6. Khách sạn Reveto Dalat Villa

  • 35 Trần Đại Nghĩa, thành phố Đà Lạt

Chỉ cách xe trung tâm thành phố Đà Lạt 4km, Reveto Dalat Villa vô cùng được khách du lịch yêu thích bởi bầu không khí trong lành và dịu mát nơi đây. Với 23 căn biệt phong cách thiết kế cực kỳ thông minh, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và nhẹ nhàng cho du khách. Cảm giác được hòa vào thiên nhiên núi rừng, đây cũng là điều khiến khách sạn Đà Lạt này lọt vào danh sách.

khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Reveto Dalat Villa

7. Khách sạn Saphir Dalat Hotel

  • 9 – 9A Phan Như Thạch, phường 1, thành phố Đà Lạt

Tọa lạc tại trung tâm thành phố mộng mơ. Từ khách sạn Đà Lạt Saphir Dalat Hotel đến chợ chỉ mất 600m và vỏn vẹn 10 phút đi bộ để tới Hồ Xuân Hương. Không có được sự yên tĩnh, nhẹ nhàng như những địa điểm trên, đổi lại nơi này thích hợp với những ai muốn đi dạo Đà Lạt về đêm, hòa mình vào không khí của thành phố ôn hòa và lãng mạn này.

khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Saphir Dalat Hotel

8. Khách sạn Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

  • Lê Lai, phường 5, thành phố Đà Lạt

Được vây quanh bởi những đồi thông và không gian xanh rợp mát, khách sạn 5 sao Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa sẽ mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất và thoải mái nhất. Tại đây có đủ mọi tiện nghi mà bạn cần: Vui chơi, giải trí, sân golf, phòng thể thao, …. bạn còn có thể tự tay chuẩn bị những bữa ăn tuyệt vời tạo không khí gần gũi như đang ở nhà. Ngoài những điều ấy, bên ngoài khách sạn có khung cảnh vô cùng nên thơ, trữ tình đặc trưng của thành phố.

khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

9. Khách sạn Du Parc Dalat Hotel

  • 15 Trần Phú, thành phố Đà Lạt

Nếu những khách sạn bên trên là sự hòa quyện giữa thiên nhiên và khách sạn, thì với Du Parc Dalat Hotel bạn sẽ phải mê mẩn với 144 căn phòng được trang trí lộng lẫy, sang trọng và trang nhã phong cách phương đông. Không chỉ thế nơi đây còn có đủ các loại đặc sản Đà Lạt, quầy bar giải khát cũng như vô số tiện ích dành cho bạn.

khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Du Parc Dalat Hotel

>>> Xem Thêm: Top 7 thiết kế văn phòng đẹp nhất thế giới

10. Khách sạn Ngoc Lan Hotel

  • 42 Nguyễn Chí Thanh, thành phố Đà Lạt

Nằm trong trung tâm thành phố Đà Lạt, luôn nằm trong top những khách sạn đẹp nhất Đà Lạt, nơi đây nằm trên đỉnh đồi vì thế có tầm nhìn bao quát thành phố. Từ đó mang đến vẻ đẹp mê hồn mà những ai dù yêu hay không yêu Đà Lạt nếu 1 lần thử đến đây đều khó có thể rời đi được. Cảm giác được hòa mình vào không khí thành phố sương mù những buổi bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Ngoc Lan Hotel

Trần Tấn Luân