Tổng hợp một số cách chơi xe Dream đang gây “sốt” hiện nay

Tổng hợp một số cách chơi xe Dream đang gây “sốt” hiện nay

Hiện nay, cách chơi xe Dream của các xế độ, dân chơi rất đa dạng với nhiều kiểu thể hiện khác nhau. Nhưng trong đó có một số cách chơi xe Dream đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thực tế, xe Dream là dòng xe lâu đời và được xem là bền nhất của hàng xe Honda. Ở những thập kỷ trước xe Dream là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ. Còn ở thời điểm hiện tại chúng được xế độ lựa chọn để chơi, để độ nhằm thoả mãn sự sáng tạo và muốn được thể hiện phong cách riêng của chủ xe.

Và bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số cách chơi xe Dream đang gây “bão” trên thị trường. Các bạn cùng tham khảo và áp dụng khi cần nhé!

tong hop mot so cach choi xe dream dang gay sot hien nay
Những chiếc Dream huyền thoại được nhiều người sử dụng. Nguồn: 2banh

Thay dàn áo bên ngoài xe

Thông qua việc độ xe Dream, gia chủ muốn thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình. Vì vậy, mọi người đều rất quan tâm tới việc chơi xe Dream như thế nào? Ở cửa hàng phụ tùng xe máy nào? Dụng cụ đi kèm là gì?

Tuỳ mục đích chơi xe, muốn tăng tốc độ cho xe để thử cảm giác mạnh hay chỉ làm nổi bật kiểu dáng bên ngoài để thu hút sự chú ý mà có cách độ khác nhau.

Bên cạnh đó, các bạn cũng cần quan tâm tới từng loại xe mà có cách chơi xe Dream cho phù hợp.

Đầu tiên, bạn cần quan tâm tới độ dàn áo, dàn đèn, tem xe, bình dầu… Trong đó, dàn áo Dream có thể bỏ màu xe máy cũ và thay bằng  màu bạc ánh kim hiện đại, sang trọng. Bánh căm của xe Dream được nâng cấp bằng một cặp bánh căm và dùng vỏ maxis thay thế cho cặp vỏ của xe dream cũ.

Đồng hồ cũ của xe Dream cũng được thay thế bằng đồng hồ điện tử có màn hình led, trên đó có hiển thị rõ các thông số tốc độ và km cho xe.

Với những dân chơi nào muốn thể tạo điểm nổi bật trong đêm tối thì có thể trang bị thêm cho xe máy dàn đèn led và chụp đèn sau.

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một chiếc xe Dream hoàn toàn mới, vừa mới mẻ, trẻ trung và hiện đại hơn nhiều xe Dream trước đó.

tong hop mot so cach choi xe dream dang gay sot hien nay 2
Thay dàn áo bên ngoài xe. Nguồn: stylebui

Các bộ phận bên trong xe

Với các bộ phận, thiết bị bên trong xe Dream, bạn cần bỏ hệ thống thắng zin của xe và thay bằng đĩa trước và đĩa sau.

Bên cạnh đó, các xế độ cũng khá quan tâm tới việc độ phanh, đế chân, phanh chân, bô xe, bình xăng hay nhông xe.

Chú ý, khi độ thắng đùm của xe Dream có thể dùng thắng đĩa để tăng sự mạnh mẽ.

Một số cách độ xe Dream thường gặp

– Làm côn tải bốn lá, xe Dream sẽ có tốc độ bốc hơn

– Lên đời 110 cc cho xe Dream chỉ đơn giản là thay nòng 110cc, piston 52.4mm, tiện lốc máy, thay chế hòa khí 110cc hoặc 125cc và bầu lọc gió 125.

– Nếu muốn xe Dream lên 125cc thì thay nòng 125cc, piston 53.4mm, tiện lốc máy, thay chế hòa khí 125cc hoặc 150cc và bầu lọc gió 125cc, làm côn năm lá, cam độ 6mm.

Mong rằng với một số thông tin chia sẻ về cách chơi xe Dream đang thịnh hành hiện nay, bạn sẽ chọn cho mình một cách chơi phù hợp nhất mà tốn ít chi phí và thời gian.