Tổng hợp 4 máy giặt phân khúc cao cấp và giá rẻ chất lượng tốt

Tổng hợp 4 máy giặt phân khúc cao cấp và giá rẻ chất lượng tốt

Hiện nay, thị trường máy giặt khá đa dạng không chỉ ở thương hiệu, mẫu mã mà còn ở mức giá sản phẩm. Phần lớn khách hàng tại Việt Nam thường lựa chọn những dòng máy giặt có mức giá rẻ đến tầm trung để phù hợp với khả năng kinh tế. Tuy nhiên, các dòng máy giặt thuộc phân khúc giá rẻ vẫn đáp ứng đầy đủ về mặt thiết kế cũng như công năng sử dụng khi được tích hợp nhiều chương trình đa dạng. Điểm khác biệt lớn nhất giữa máy giặt cao cấp và giá rẻ nằm ở ứng dụng về công nghệ tân tiến. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu và đánh giá tổng quan về 4 dòng máy giặt thuộc 2 phân khúc này giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. 

Máy giặt Siemens iQ800 WM14VG43 - 9kg

 

Máy giặt Siemens iQ800 WM14VG43 – 9kg

Đây là dòng máy giặt thuộc phân khúc cao cấp sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà ít chiếc máy giặt nào trên thị trường có được. Làm sạch tốt, bảo vệ chất lượng như mới là tiêu chí của máy giặt Siemens iQ800 WM14VG43 – 9kg và điều này cũng được người dùng đánh giá rất cao. Tính năng VarioSpeed là một trong những ưu điểm nổi bật giúp người dùng có thể rút ngắn thời gian giặt mà vẫn đạt được kết quả giặt sạch chỉ trong chưa đầy 1 giờ. 

Điều khiển từ xa bằng thao tác hay giọng nói qua ứng dụng Home Connect giúp người dùng có thể tùy chọn bất kỳ chức năng và chu trình giặt mong muốn. Thao tác này chỉ cần thông qua chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng đã có thể lựa chọn một cách dễ dàng. 

Máy được trang bị màn hình hiển thị rõ nét TFT có độ phân giải cao giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình hoạt động đồng thời hiển thị các thông số luôn sáng trong suốt quá trình máy vận hành. Công nghệ WaterPerfect Plus là điểm vượt trội hơn so với các dòng máy giặt giá rẻ. Nhờ cảm biến thông minh độc quyền này của hãng giúp người dùng tiết kiệm được lượng nước trong mỗi lần giặt ngay cả khi khối lượng quần áo nhỏ. 

Giá tham khảo: 26.390.000 đồng.

Máy giặt Sharp ES-Y90HV-S - Inverter, 9.0 kg

Máy giặt Sharp ES-Y90HV-S – Inverter, 9.0 kg

Thuộc phân khúc máy giặt giá rẻ thế nhưng cả về thiết kế lẫn tính năng thì Sharp ES-Y90HV-S – Inverter, 9.0 kg luôn làm người dùng phải bất ngờ. Thiết kế nhỏ gọn, tông màu đen nhám chủ đạo mang dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. 

Chiếc máy giặt này nổi bật với công nghệ I-Tech Inverter tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ theo điều kiện phù hợp với lượng quần áo, giúp tiết kiệm được điện năng tối ưu. Lồng giặt Eco-Drum và mâm giặt xoắn kép Screw+Dolphin là những nổi bật trong thiết kế giúp cho việc làm sạch quần áo luôn đạt tối ưu có khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu. 

Giá tham khảo: 6.190.000 đồng.

Máy giặt Sharp ES-Y100HV-S – 10 Kg

Sản phẩm thuộc dòng máy giặt có kiểu dáng lồng đứng với gam màu bạc titan cùng nắp kính cường lực viền nhựa mang đến sự sang trọng và có thể dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Với 8 chương trình giặt từ có bản đến nâng cao giúp cho người dùng có thể lựa chọn được chu trình giặt phù hợp với nhu cầu cũng như chất liệu của quần áo. 

Nhờ thiết kế lồng giặt Eco Drum tránh được sự hư hại cho các sợi vải nhờ việc giặt nhẹ nhàng giữa chuyển động của lồng giặt và quần áo. Sự kết hợp giữa mâm xoắn kép Screw và Dolphin tạo ra luồng nước thẳng đứng và mạnh mẽ đánh tan các vết bẩn cứng đầu bán trên bề mặt quần áo. Tự động vệ sinh lồng giặt, diệt khuẩn và khử mùi quần áo nhờ sử dụng mâm giặt Ag+. 

Giá tham khảo: 6.890.000 đồng. 

máy giặt Sharp giá rẻ

Máy giặt Sharp ES-X105HV-S – Inverter, 10.5 kg

Máy có thiết kế mâm giặt đứng theo kiểu dáng truyền thống nhưng phần nắp nhựa đã được thay thế bằng chất liệu kính cường lực có khả năng chịu được lực tốt. Sharp ES-X105HV-S – Inverter, 10.5 kg có khối lượng giặt lớn được lựa chọn cho các gia đình có từ 5-7 thành viên hoặc những gia đình có lượng quần áo giặt hàng ngày nhiều. 

Một trong những tính năng nổi bật của dòng máy giặt này phải nhắc đến tính năng thêm đồ khi máy đang vận hành. Điều này giúp người dùng thuận tiện lợi khi bỏ đồ vào máy giúp tiết kiệm thời gian cũng như điện năng khi không phải thực hiện hai lần giặt. Mâm giặt kháng khuẩn, mâm giặt kép và lồng giặt khổng lồ đều được trang bị mang đến chất lượng giặt hiệu quả. 

Giá tham khảo: 7.250.000 đồng. 

Xét về chất lượng, máy giặt giá rẻ đến tầm trung vẫn đáp ứng tốt được nhu cầu giặt hàng ngày của người tiêu dùng. Tuy nhiên, sự khác biệt rõ ràng nhất giữa hai sản phẩm này là việc áp dụng công nghệ hiện đại ví dụ như việc điều khiển máy giặt từ xa. Bạn có thể lựa chọn, tham khảo 4 dòng máy giặt trên để tìm được một chiếc phù hợp với nhu cầu của gia đình.