Toner Eveline 5% Glycolic Acid có thực sự tốt không?

Toner Eveline 5% Glycolic Acid có thực sự tốt không?

Trong chu trình skincare thì toner được xem là một trong những bước quan trọng và không thể thiếu được. Với dòng toner Eveline 5% Glycolic Acid có khả năng làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời còn giúp làm dịu da, trị mụn và hỗ trợ cho quá trình lão hóa.

Đôi nét về thương hiệu Eveline

Eveline là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Ba Lan được thành lập vào năm 1983. Và trong suốt quá trình hình thành, phát triển của mình thì thương hiệu này đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá cấp quốc tế. Hiện nay, các sản phẩm của Eveline tương đối đa dạng từ làm đẹp cho đến chăm sóc và nuôi dưỡng cơ thể nhằm phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

Toner Eveline là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu mỹ phẩm Eveline hiện đang có mặt trên 6 châu lục với 70 quốc gia.

Review chi tiết về toner Eveline 5% Glycolic Acid

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về toner Eveline 5% Glycolic Acid trong phần này nhé. Để xem sản phẩm này có tốt hay không?

Toner Eveline 5% Glycolic Acid giúp làm sạch da sâu từ bên trong da, kết hợp với khả năng kháng khuẩn.
Toner Eveline 5% Glycolic Acid giúp làm sạch da sâu từ bên trong da, kết hợp với khả năng kháng khuẩn.

1. Thành phần

Toner Eveline 5% Glycolic Acid với bảng thành phần có chứa AHA/BHA nên khá an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho làn da như cấp ẩm, tẩy da chết đồng thời làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông cũng như đánh bay được mụn, làm mờ vết thâm.

Với các thành phần cụ thể đó là:

2. Công dụng

Với bảng thành phần như trên thì toner Eveline 5% Glycolic Acid mang lại những công dụng tốt cho việc chăm sóc da hàng ngày đó là:

Đánh giá ưu nhược điểm của toner Eveline 5% Glycolic Acid

Để có thể đánh giá toner Eveline 5% Glycolic Acid có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Toner Eveline 5% Glycolic Acid có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng và sâu.
Toner Eveline 5% Glycolic Acid có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng và sâu.

Ưu điểm

Nhược điểm

Hướng dẫn cách sử dụng toner Eveline 5% Glycolic Acid

Cách sử dụng toner Eveline 5% Glycolic Acid cũng tương đối đơn giản và dễ dàng thực hiện. Để mang lại hiệu quả nhất cho làn da, khi sử dụng sản phẩm này các chị em nên thực hiện theo các bước sau đây:

Lưu ý:

Trên đây là những thông tin chi tiết về toner Eveline 5% Glycolic Acid giúp làm da sạch sâu, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay em này để có những trải nghiệm tuyệt vời ngay cho làn da. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.