Tối ưu hóa việc sử dụng tủ bếp với những mẹo sau đây

Tối ưu hóa việc sử dụng tủ bếp với những mẹo sau đây

Gian bếp mỗi gia đình đều có một chiếc tủ bếp, vậy nhưng hầu hết mọi người lại chưa tận dụng được hết không gian của tủ. Để căn bếp gọn gàng và rộng rãi hơn, hãy tham khảo những mẹo tối ưu hóa việc sử dụng tủ bếp sau đây nhé!
 
Lựa chọn tủ bếp phù hợp với không gian bếp
 
Đây là yếu tố rất quan trọng để tận dụng tối đa tủ bếp. Nếu căn bếp nhỏ mà tủ bếp quá lớn, bạn có thể lãng phí cả không gian vốn đã ít ỏi trong bếp mà lại không sử dụng hết không gian của tủ. Chính vì vậy, khi chọn mua tủ bếp, hãy lưu ý đến độ tương xứng giữa tủ bếp và không gian bếp.
 
Lua chon tu bep hop voi khong gian bep
Lựa chọn tủ bếp hợp với không gian để tận dụng tối đa không gian
 
Các loại tủ bếp thông minh hiện nay rất được ưa chuộng. Một chiếc tủ bếp thông minh thường tích hợp đủ 8 vật dụng trong bếp như: giá bát đĩa, xoong nồi, giá treo và phụ kiện cho tủ bếp dưới: giá bát đĩa, xoong nồi, khay chia gia vị, giá chai lọ dao thớt, thùng gạo âm, thùng rác, phụ kiện góc tủ bếp…
 
Tận dụng các góc chết của bếp
 
Tan dung cac goc chet cua bep
Tận dụng góc chết để bếp rộng hơn
 
Các mẫu tủ bếp sẽ được tối ưu hóa công năng, nhất là khi bạn biết cách tận dụng các góc chết của bếp. Có nhiều lựa chọn cho bạn khi muốn tận dụng những không gian này, bao gồm các kệ bếp so le, các tủ góc bếp hay các giá treo tường…Những món phụ kiện phòng bếp này sẽ giúp bạn sử dụng được hết các góc trước đây bỏ trống trong bếp. Tùy  vào thiết kế và không gian bếp của bạn, hãy lựa chọn những mẫu đồ dùng phòng bếp cho phù hợp nhé!
 
Tham khảo chuyên gia thiết kế phòng bếp chuyên nghiệp
 
Tham khao y kien chuyen gia khi thiet ke phong bep
Tham khảo ý kiến chuyên gia để phòng bếp đẹp hơn
 
Hầu hết các phòng bếp không tận dụng được hết công năng đều do thiếu một thiết kế bài bản. Chuyên gia thiết kế nội thất sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp tận dụng không gian tủ bếp và phòng bếp tốt nhất, nhờ vậy bạn có thể tối ưu hóa không gian để dù bếp nhỏ vẫn đẹp lung linh nhé!
 
Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn thiết kế được phòng bếp ưng ý nhé!
 
Tổng hợp