ToCoToCo tung ưu đãi hấp dẫn dịp hè

ToCoToCo tung ưu đãi hấp dẫn dịp hè

Tháng 6 này, ToCoToCo đánh dấu màn trở lại ấn tượng với sự kiện "Lắc tung mùa hè", diễn ra từ 4/6 đến 25/6.

Trong khuôn khổ chương trình, ToCoToCo mang đến cho khách hàng loạt ưu đãi, cơ hội trúng thưởng laptop cùng chuyến du lịch Đà Lạt (3 ngày 2 đêm) hấp dẫn.

Lắc trà sữa để nhận quà

Đón chào mùa hè sôi động, ToCoToCo ra mắt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng cơ hội trúng thưởng hoành tráng dành cho khách hàng yêu mến thương hiệu.

DJ Mie,  Instant Milk Tea anh 1

ToCoToCo mang đến chương trình “Lắc tung mùa hè” với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Từ 4/6 đến 25/6, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình “Lắc tung mùa hè” để trúng thưởng chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm hoặc laptop. Ngoài ra, người tham gia có thể nhận hàng nghìn e-voucher mua một tặng một, e-voucher mua trà sữa trị giá 50.000 đồng. Sự kiện được livestream trên fanpage ToCoToCo lúc 20h thứ bảy hàng tuần.

Với mỗi hóa đơn mua hàng bất kỳ, khách hàng nhận được một mã số may mắn tham gia chương trình “Lắc tung mùa hè”. Đây là cơ hội để tín đồ trà sữa thỏa mãn đam mê và trúng chuyến du lịch khấy đảo mùa hè.

Ngoài theo dõi sự kiện, khi lướt fanpage, bạn được cập nhật các món ngon mới nhà ToCoToCo, đặc biệt là các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Lộ diện nhân vật “gây bão”

Từ khi ra mắt tại Việt Nam, ToCoToCo xây dựng thương hiệu trên cơ sở dùng nguyên liệu là nông sản Việt, mang đến danh mục đồ uống thơm ngon và gắn kết niềm vui cho mọi người.

Với mục tiêu này, ToCoToCo có bước phát triển ấn tượng với gần 500 cửa hàng tại Việt Nam. Đồng thời, thương hiệu chinh phục thị trường Mỹ, phục vụ thực khách quốc tế và người Việt sống tại nước ngoài.

DJ Mie,  Instant Milk Tea anh 2

DJ Mie đồng hành cùng ToCoToCo lan tỏa mùa hè sôi động.

Không chỉ gây ấn tượng bởi menu đa dạng, ToCoToCo ghi điểm với dòng Instant Milk Tea - trà sữa pha tại nhà.Được nghiên cứu theo công thức độc quyền, Instant Milk Tea mang đến hai hương vị Original Milk Tea và Strawberry Milk Tea thơm ngon.

Trà sữa được chế biến với nguyên liệu thiên nhiên từ nông sản Việt, mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm thưởng thức đậm vị như tại cửa hàng cho thực khách.

Chỉ cần 3 phút thực hiện các bước đơn giản, bạn có ngay ly trà sữa Instant Milk Tea thơm ngon, đậm vị. Đây là “ứng viên” góp mặt trong danh sách đồ uống hấp dẫn giới trẻ hè này.

DJ Mie,  Instant Milk Tea anh 3

DJ Mie là tín đồ của trà sữa Instant Milk Tea.

Thời gian qua, Instant Milk Tea đã kết hợp cô nàng DJ bản lĩnh Mie để mang đến màn "song kiếm hợp bích" chất lừ, được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Cô nàng DJ tài năng đã đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình bùng nổ, khẳng định cá tính bản thân.

Tín đồ trà sữa có thể chào đón hè rực rỡ cùng DJ Mie và Instant Milk Tea qua nhiều hoạt động thú vị. Độc giả tham khảo fanpage ToCoToCo hoặc liên hệ 1900636936.

Mộc Trà