Tivi Samsung 55TU8500 đem lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo cho người sử dụng

Tivi Samsung 55TU8500 đem lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo cho người sử dụng

Tivi Samsung 55TU8500 được người tiêu dùng biết đến là dòng sản phẩm bình dân, kiểu dáng thiết kế hiện đại phù hợp với không gian của mọi gia đình. Bên cạnh đó nhà sản xuất đã dành riêng công nghệ hiển thị hình ảnh mới nhất cho dòng smart tivi này. Hãy cùng khám phá nhé.

Chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K và bộ xử lý công nghệ cao

Điều cơ bản tạo nên chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này đó là dựa vào những công nghệ hiển thị hình ảnh. Hãy cùng xem những công nghệ đó là gì.

Tivi Samsung 55 inch độ phân giải 4k sắc nét cùng dải màu sống động

Samsung đã lựa chọn độ phân giải 4K với số điểm ảnh gấp 4 lần so với dòng Full HD, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực. Màn hình Dynamic Crystal Display kết hợp với những tinh thể đỏ tạo nên dải màu rộng lên đến 1 tỷ màu sắc. Nhờ đó mà tivi được tối ưu hình ảnh hiển thị và đem lại những trải nghiệm sống động, rực rỡ và chân thực nhất

Tivi Samsung 55 inch độ phân giải 4k sắc nét cùng dải màu sống động

Ngoài ra tivi 4k đang sở hữu công nghệ đèn nền Dual LED có khả năng tự động điều chỉnh tông màu phù hợp với nội dung đang xem. Với tông màu tự nhiên sẽ được xử lý chân thực và không làm thay đổi chất lượng của hình ảnh, màu phim sẽ làm nổi bật những cảnh quay chuyển động sắc nét, màu sắc lôi cuốn người xem.

Smart tivi trang bị bộ vi xử lý Crystal 4K và giảm phản chiếu ánh sáng màn hình

Những hình ảnh chất lượng thấp sẽ xảy ra tình trạng mờ, nhòe, gây khó chịu cho người xem cũng không phải vấn đề. Bộ vi xử lý Crystal 4k và con chíp sẽ tái lập bản màu 16bit 3D, nâng cao chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K. Tivi còn có khả năng tương phản hình ảnh trở nên sắc nét hơn, chân thật hơn. Người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh chất lượng và giảm thiểu độ nhiễu của khung hình.

Trải nghiệm mượt mà trên từng màn game

Người dùng sẽ được trải nghiệm những trận game mượt mà, bỏ qua vấn đề hình ảnh bị trễ, mờ nhòe làm ảnh hưởng đến chất lượng khi chơi game nhờ tính năng Game Enhancer. Người chơi sẽ có những trận game tuyệt vời trên màn hình lớn với khung hình sống động của các nhân vật trong trò chơi.

Trải nghiệm mượt mà trên từng màn game 

Điểm nhấn cho không gian nội thất với chế độ Ambient Mode

Với chế độ hình nền Ambient Mode, dòng tivi Samsung 4K sẽ hòa mình vào không gian sống và sẽ là điểm nhấn nổi bật trong ngôi nhà một cách tinh tế. Sự kết hợp với hình ảnh mà bạn ưa thích sẽ rất đặc biệt. Ngoài ra bạn cũng có thể ghép nhiều hình ảnh, đoạn phim để có thể xem lại những khoảnh khắc trong gia đình.

Xem nhiều nội dung một lúc với một bộ điều khiển

Chiếc điều khiển vạn năng One Remote Control cho phép người dùng tìm kiếm thông tin giải trí, các ứng dụng, game cầm tay và những chương trình mà bạn yêu thích. Tiện lợi hơn khi sử dụng tính năng Multi View cho phép chia đôi màn hình. Bạn sẽ có thể theo dõi thông tin trên tivi và nội dung trên điện thoại cùng một lúc.

Ngoài ra với tính năng Tap View cho phép điện thoại di động kết nối với màn hình tivi trình chiếu nội dung công việc, video, hình ảnh,…với màn hình lớn. Quá trình kết nối diễn ra nhanh chóng và loại bỏ các bước rườm rà ở những dòng máy cũ. Thay vào đó chỉ cần một cái chạm nhẹ vào cạnh màn hình vậy là kết thúc công việc nhanh chóng và tiện lợi.

Xem nhiều nội dung một lúc với một bộ điều khiển

Trên đây là những thông tin về công nghệ hình ảnh của chiếc Tivi Samsung 55TU8500. Với những công nghệ được nêu trên, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh không chỉ chất lượng mà còn theo nhiều cách khác nhau và rất đa dạng. Vì vậy nếu đang muốn tìm một chiếc tivi hình ảnh cao cấp thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.