Tips phối đồ đi Đà Lạt cho nam cực dễ mà thời thượng

Tips phối đồ đi Đà Lạt cho nam cực dễ mà thời thượng

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Không chỉ các nàng “xúng xính” váy áo mỗi khi đi du lịch mà với các chàng việc mix đồ sao cho thật thời trang mà lại nhanh gọn cũng rất đáng bận tâm. Vậy với một địa điểm du lịch lãng mạn nên thơ như Đà Lạt thì phái mạnh cần phối đồ như thế nào để hợp với thời tiết, địa điểm và cũng thật thời thượng? Cùng RaoXYZ khám phá tips phối đồ đi Đà Lạt cho nam ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
Phối đồ đi Đà Lạt cho nam với quần jeans
Mix đồ nam đi Đà Lạt với quần jogger
Set đồ nam đi Đà Lạt cực nhanh gọn
Style đi Đà Lạt cho nam với sơ mi trắng
Mix áo phông với quần kaki cho nam
Dùng áo khoác ngoài khi mix đồ đi Đà Lạt cho nam

RaoXYZ Gợi Ý

Phối đồ đi Đà Lạt cho nam với quần jeans

Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt vào mùa thu đông thì quần jeans và áo thun dài tay sẽ là set đồ cực kỳ nhanh gọn mà cũng không kém phần highfashion đấy. Bộ trang phục này không chỉ mang đến cho chàng nét thư sinh lãng tử mà còn giúp bạn giữ ấm cơ thể giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

Mix đồ với quần jeans cho nam
Mix đồ với quần jeans cho nam (ảnh: pinterest.com)

Mix đồ nam đi Đà Lạt với quần jogger

Nếu chàng yêu thích phong cách thời trang đơn giản và sự năng động thì đây chính là outfit vô cùng phù hợp. Không chỉ thể hiện được sự nam tính, set đồ này còn giúp các bạn nam có thể hình rắn chắc khoe khéo được hết đường nét trên cơ thể mình.

Bạn nên lựa chọn cho mình giày thể thao trắng khi phối cùng jogger, cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam này sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn đấy. Ngoài ra, để tạo sự hài hòa cho tổng thể set đồ, bạn nên lựa chọn những tone màu phù hợp, tránh những màu sắc làm lu mờ hay tương phản nhau. Các tone màu trung tính sẽ rất hợp với style đi Đà Lạt cho nam đấy nhé.

Phối đồ với quần jogger
Phối đồ với quần jogger cho chàng trai năng động (ảnh: pinterest.com)

Set đồ nam đi Đà Lạt cực nhanh gọn

Một cách mix đồ nam đi Đà Lạt cũng cực kỳ nhanh gọn và thời trang dành cho các chàng chính là phối áo sweater cùng quần jeans hay quần kaki. Jeans và kaki là 2 item luôn có sẵn trong tủ đồ của các chàng nên việc mix đồ này sẽ vô cùng dễ dàng. Outfit tuy đơn giản nhưng vẫn đủ “chất” để thu hút ánh mắt người đối diện đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình mẫu quần kaki ống rộng thời thượng để phối cùng sweater. Bạn nên sử dụng những chiếc áo sweater phom rộng để mang đến sự thoải mái và năng động. Bên cạnh đó, chàng cũng đừng quên mix cùng một đôi giày thể thao để set đồ thật hoàn hảo cho chuyến đi du lịch Đà Lạt nhé.

Phối sweater với quần jeans
Phối sweater với quần jeans hay kaki cũng đều thời thượng (ảnh: pinterest.com)

Style đi Đà Lạt cho nam với sơ mi trắng

Quần tây với các gam màu như xám, đen hay xanh dương là sự lựa chọn hoàn hảo khi phối với áo sơ mi, đặc biệt là trong những tình huống “không biết mặc gì”. Đây được xem là outfit lịch sự nhưng vẫn vô cùng sành điệu và có tính thời trang cao. Với set đồ nam đi Đà Lạt này, bạn có thể kết hợp với phụ kiện là giày thể thao trắng để phù hợp hơn với chuyến đi thay vì chọn một đôi giày tây trang trọng nhé.

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale

Set đồ thư sinh lãng tử
Set đồ thư sinh lãng tử cho chuyến đi du lịch Đà Lạt (ảnh: pinterest.com)

Mix áo phông với quần kaki cho nam

Áo phông với quần kaki là sự kết hợp không thể đơn giản và truyền thống hơn, tuy nhiên đây không bao giờ là một set đồ lỗi mốt đâu nhé. Sự đơn giản sẽ đem lại hiệu quả không ngờ cho bạn đấy.

Quần kaki kết hợp với áo phông không phải là những item cầu kỳ mới lạ nhưng chúng luôn biết cách tôn lên sự mạnh mẽ, cá tính đầy phóng khoáng của phái mình. Chính vì vậy, chàng sẽ trông thật cuốn hút khi diện quần kaki và áo phông.

Phối đồ đi Đà Lạt cho nam
Phối đồ đi Đà Lạt cho nam với áo phông (ảnh: pinterest.com)

Dùng áo khoác ngoài khi mix đồ đi Đà Lạt cho nam

Trong những khoảnh khắc giao mùa cuối thu đầu đông, các bạn nam vẫn có thể tự tin để khoác lên mình chiếc áo phông cùng quần kaki hay jeans, kết hợp với một đôi giày thể thao. Điểm nhấn tạo nên nét thú vị cho set đồ chính là chiếc áo khoác sơ mi rộng bên ngoài, tạo nên một anh chàng bụi bặm và khỏe khoắn. 

Với set đồ này, bạn đã có sẵn hai outfit, một outfit với áo phông hoặc thun bên trong và một outfit cùng áo khoác ngoài, đây quả thật là sự kết hợp ăn ý đúng không.

Set đồ đi đà lạt
Set đồ nhanh gọn cho nam đi Đà Lạt (ảnh: pinterest.com)

Vậy là RaoXYZ Vietnam đã cùng bạn điểm qua 6 cách phối đồ đi Đà Lạt cho nam đơn giản, nhanh gọn và vô cùng hợp thời. Bạn đã có đủ những item bài viết gợi ý để mix and match chưa. Ghé RaoXYZ ngay để lựa chọn vô vàn những item từ quần áo đến giày dép, phụ kiện, giúp cho chuyến đi Đà Lạt của bạn thật trọn vẹn nhé.

>> Xem thêm: 6 cách phối đồ với giày boot nam lịch lãm và sang trọng

RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale
RaoXYZ tết sale