Tìm việc làm tại TPHCM không cần bằng cấp cho nữ!

Tìm việc làm tại TPHCM không cần bằng cấp cho nữ!

Tìm việc làm tại TPHCM không cần bằng cấp cho nữ là nội dung tìm kiếm của rất nhiều người hiện nay. Khi nhu cầu tìm việc làm ngày một tăng lên. Có những công việc trước nay ai cũng lầm tưởng phải đầy đủ bằng cấp mới xin được. Nhưng thực tế không phải vậy. Hãy cùng muaban.net xem những việc làm hot, “hốt bạc” không cần bằng cấp dưới đây để tìm cho mình một công việc phù hợp nhé.

Tìm việc làm tại TPHCM  không cần bằng cấp cho nữTiếp viên hàng không

Tìm việc làm thêm tại TPHCM không cần bằng cấp cho nữ có bao giờ bạn nghĩ đến việc làm tiếp viên hàng không? Có lẽ không chỉ bạn mà rất nhiều người luôn nghĩ rằng tiếp viên hàng không là một ngành nghề cao xa. Đòi hỏi bằng cấp đại học hoặc cao hơn. Chính vì thế nhiều bạn có ước mơ. Có ngoại hình nhưng không có  bằng cấp đã từ bỏ ước mơ của mình khi chưa thử sức. Khi tìm việc làm tại TPHCM không cần bằng cấp cho nữ hãy mạnh dạn thử sức với công việc này nhé.

Yêu cầu của công việc

Về yêu cầu công việc. Đối với tiếp viên hàng không 50% yêu cầu phụ thuộc vào ngoại hình. Nếu có thân hình cao đạt chuẩn, gương mặt ưa nhìn cộng với khả năng ăn nói lưu loát là bạn đã tự cộng điểm cho mình khi ứng tuyển rồi đấy.

Thêm một yêu cầu nữa cho công việc này, bạn cần phải nói tiếng Anh thành thạo. Đạt các yêu cầu trên là bạn đã có cho mình một tấm vé để ứng tuyển rồi đấy

Bạn không cần quá lo lắng về những kỹ năng khác trong công việc. Khi được nhận vào làm bạn sẽ được đào tạo căn bản từ đầu. Một điều quan trọng khác bạn nên biết, công việc này mức lương cực kỳ hấp dẫn đấy nhé. Thu nhập của bạn có thể lên đến 40 triệu mỗi tháng.

Với những người có đam mê và đáp ứng đủ yêu cầu ban đầu, đừng ngại ngùng hãy thử sức mình ứng tuyển vào công việc hấp dẫn này nhé.

Tìm việc làm tại TPHCM  không cần bằng cấp cho nữ – Nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh là một trong những việc làm hot nhất hiện nay dành cho mọi người, đặc biệt là những người năng động. Ở thời buổi kinh tế thị trường phát triển hầu hết mọi nhãn hàng đều cần nhân viên kinh doanh mới có thể cạnh tranh và phát triển tốt.

tìm việc làm

Nhân viên kinh doanh là một trong những nghề không quá yêu cầu bằng cấp

Rất nhiều cơ sở kinh doanh đã mở rộng tuyển nhân viên không cần bằng cấp. Ngày nay, người ta ưu tiên những người có kinh nghiệm, làm việc đạt kết quả tốt. Một tấm bằng đại học hay cao đẳng không nói lên điều gì nếu bạn làm không tốt công việc mình được giao. Nhìn vào thực trạng của nhiều công ty cũng thấy rõ, hiện nay người ta ưu tiên trả lương theo năng lực làm việc. Vì thế với những người có kỹ năng bán hàng tốt thì chẳng việc gì lại không thử làm công việc này.

Yêu cầu của công việc

Để trở thành một nhân viên kinh doanh điều đầu tiên bạn cần có là khiếu ăn nói và khả năng thuyết phục khách hàng (chốt đơn hàng)

Và những kỹ năng này không phải chỉ người có bằng cấp mới có. Khi làm trong ngành nghề kinh doanh. Chúng ta còn có điều kiện để hoàn thiện bản thân mình rất nhiều. Các bạn sẽ có điều kiện được học hỏi. Trau dồi vô vàn  những kiến thức và kinh nghiệm từ thực tế vô cùng hữu ích cho chính công việc và cuộc sống của mình.

Nếu như làm việc hết sức mình thì người nhân viên kinh doanh còn có thể kiếm về những khoản thu nhập vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tìm công việc làm thêm nhanh nhất mà không cần bằng cấp tại TPHCM. Vì đây chính là những chợ việc làm hấp dẫn có thể cung cấp cho các bạn rất nhiều những cơ hội lớn về việc làm.

Tìm việc làm tại TPHCM  không cần bằng cấp cho nữ – Nhân viên bảo hiểm

Nghề bảo hiểm ắt hẳn sẽ không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Và nhiều người cũng truyền tai nhau về áp lực nghề nghiệp. Nên có lẽ rất nhiều người sẽ rát e ngại trước công việc này. Tuy nhiên, ngày nay nhân viên bảo hiểm là một ngành nghề vô cùng hot. Không chỉ bởi đặc tính nghề nghiệp. Chế độ đãi ngộ cũng như lương thưởng từ việc làm này thuộc top cao ở nước ta.

Điều đặc biệt hơn, các công ty bảo hiểm rất ít khi đòi hỏi bằng cấp và kinh nghiệm khi tuyển nhân viên đầu vào. Nếu bạn có khả năng ăn nói và thuyết phục khách hàng. Bạn chính là ứng viên tiềm năng cho nghề này rồi.

tìm việc làm

Nhiều cơ hội việc làm cho các bạn nữ

Đối với các nhân viên mới khi gia nhập đội ngũ thường được đào tạo căn bản từ đầu. Ở bất kỳ giai đoạn nào bạn cũng cần tập trung lắng nghe. Tiếp thu kinh nghiệm thì dần dần kỹ năng sẽ được hình thành.

Để trở thành một nhân viên bảo hiểm không quá khó khăn đúng không nào. Chỉ cần chúng ta cố gắng học hỏi, thể hiện hết khả năng của mình thì mọi thứ trong tầm tay thôi. Cơ chế lương thưởng của ngành nghề này cũng rất rõ ràng. Ăn hoa hồng theo sản phẩm. Vì thế bán được càng nhiều thì lương của bạn càng cao. Muốn mình thu nhập thuộc mức nào tất cả còn tùy thuộc vào thái độ làm việc của bạn nữa nhé.

Tìm việc làm tại TPHCM  không cần bằng cấp cho nữ – Chuyên viên trang điểm

Những năm trở lại đây, nghề trang điểm bắt đầu nóng dần lên. Minh chứng là rất nhiều bạn nữ theo học, sau đó đứng ra tự mở cửa hàng trang điểm. Đây là một trong những ngành nghề không cần bằng cấp hốt bạc nhất nhì hiện nay.

Nghề này bằng cấp không quá chú trọng bởi vì tính chất công việc. Và hai yếu tố quyết định đó là năng khiếu và kỹ năng. Hai yếu tố này có lẽ không bằng cấp nào có thể sánh kịp.

tìm việc làm không cần bằng cấp cho nữ

Trang điểm là một trong những nghề mới nổi hot nhất hiện nay

Đối với nghề này, không đòi hỏi bạn phải có thân hình bốc lửa hay một gương mặt ưa nhìn. Chỉ với đôi bàn tay khéo léo cộng óc sáng tạo và con mắt thẩm mỹ. Những đường múa cọ của bạn sẽ chinh phục được mọi người.

Đây là một nghề không có tính rập khuôn và luôn thay đổi theo thời gian. Vì thế khi theo nghề bạn cũng cần phải nhạy bén. Nhanh chóng cập nhật những xu hướng mới về phong cách cũng như màu sắc. Để mọi thứ được hài hòa và hiện đại hơn.

Nếu cảm thấy yêu thích công việc này bạn hãy thử đăng ký một khóa học sau đó vào nghề. Bạn có thể xin vào các cửa hàng chụp ảnh cưới làm chuyên viên trang điểm. Hay tự mở cửa hàng trang điểm, bạn có thể nhận học viên nếu tay nghề của bạn cao. Đối với những bạn đam mê có thể tham gia vào các show diễn thời trang. Hoặc làm chuyên viên trang điểm của một người nổi tiếng nào đó. Thu nhập từ nghề này sẽ khiến bạn bất ngờ đó nha.

Tìm việc làm tại TPHCM  không cần bằng cấp cho nữLàm nhân viên bán hàng

Bán hàng là một công việc có nhu cầu về nhân lực rất cao. Có thể coi đây là nhóm việc làm lao động phổ thông và không cần bằng cấp. Chúng ta chỉ cần có được những kỹ năng cơ bản về việc giao tiếp và ứng xử. Thêm tính cách cần cù siêng năng là đã có thể làm tốt công việc này rồi.

Mức lương đôi khi được đánh giá theo những hạng mục phấn đấu được đưa ra trong ngành và tùy từng đơn vị kinh doanh.

Tìm việc làm tại TPHCM  không cần bằng cấp cho nữNghề viết báo mạng

Thêm một gợi ý cho bạn là nghề viết báo mạng. Tùy vào việc sắp xếp thời gian của mình bạn có thể linh động nhận việc vì đa số công việc này thường làm online. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký công tác với những tờ báo lớn như Kenh14, Zing, Vnexpress…

tìm việc làm không cần bằng cấp cho nữ

Thêm một lựa chọn cho những người có khiếu viết lách

Chỉ cần bạn có khiếu viết lách và nắm bắt được cách sắp xếp ngôn ngữ báo chí bạn có thể nhận việc được rồi.

Tìm việc làm tại TPHCM  không cần bằng cấp cho nữNgười mẫu ảnh

PG hay người mẫu ảnh là công việc gắn với hình ảnh của chính bạn và dòng sản phẩm bạn đại diện. Vì thế ở công việc này, nếu muốn bắt đầu trước hết bạn phải có ngoại hình ưa nhìn, đạt chuẩn đề ra của chủ nhãn hàng.

tìm việc làm không cần bằng cấp cho nữ

Công việc cho những bạn gái có ngoại hình ưa nhìn

Công việc này mang lại cho bạn thu nhập không hề tệ đâu nhé. Tùy vào khả năng diễn đạt và độ phủ sóng của nhãn hàng thù lao của bạn sẽ được chi trả hợp lý. Nếu bạn không phải là nhân viên chính thức mà chỉ là công tác viên. Bạn sẽ được trả tiền theo buổi làm việc. Trung bình từ 300 ngàn đến 500 ngàn một buổi.

Hồ Vân

>>> Xem thêm: Top 10 việc làm thêm buổi tối hái ra tiền cho dân văn phòng