Tìm hiểu về dòng máy rửa bát Willz và sự thật ít ai biết

Tìm hiểu về dòng máy rửa bát Willz và sự thật ít ai biết

Không quá nổi tiếng như thương hiệu Bosch, Hafele, Electrolux… trong lĩnh vực sản xuất máy rửa bát. Willz là một “nhân tố mới” trong lĩnh vực này. Mặc dù là cái tên mới, những các loại máy rửa bát Willz cũng được nhiều người tin dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm của thương hiệu này thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Đôi nét về thương hiệu máy rửa bát Willz

Willz được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, đồ điện tử nhà bếp hiện đại đến từ đất nước Pháp. Đây là một thương hiệu lâu đời, nhưng các sản phẩm của hãng mới ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu, nhưng vẫn luôn nhận được sự đón nhận của nhiều người dùng.

may rua bat willz
Willz là thương hiệu máy rửa bát đến từ Pháp

Với Willz, hãng luôn coi trong chất lượng sản phẩm, xem đây như là “xương sống” để sáng tạo và phát triển nhiều sản phẩm chất lượng nhất tới người tiêu dùng. Chính vì vậy, hầu hết các sản phẩm của Willz nói chung, máy rửa bát nói riêng luôn được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, tiện dụng và thân thiện với môi trường.

Đồng thời, các loại máy rửa bát Willz không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng, dù là hàng nhập khẩu nhưng giá rất phù hợp với túi tiền người Việt. Đó chính là lý do vì sao các sản phẩm của hãng luôn được tin dùng trên thị trường.

Chất lượng máy rửa bát Willz như thế nào?

Mới chuyển hướng sang lĩnh vực sản xuất máy rửa bát, nên Willz không có quá nhiều sản phẩm. Đặc biệt tại thị trường Việt Nam có lẽ nổi tiếng nhất là dòng Willz BP60C3A401S ra mắt năm 2021. Đây được xem là một sản phẩm chất lượng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được người tiêu dùng đánh giá cao.

may rua bat willz
Chất lượng máy rửa chén Willz cũng được đánh giá khá tốt

Cụ thể, sản phẩm được thiết kế với gam màu bạc sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn với kiểu dáng độc lập nên dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. Đặc biệt, Willz đã thể hiện sự chắc chắn với phong cách hiện đại, đảm bảo đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho mọi không gian sử dụng.

Ngoài ra, các loại máy rửa chén Willz nói chung, BP60C3A401S nói riêng đều được trang bị với nhiều tính năng hiện đại. Điển hình như việc thiết lập tới 6 chế độ rửa tiêu chuẩn, 2 chương trình rửa mở rộng, chưa kể còn có khóa an toàn, công nghệ tự vệ sinh thông minh.

Đi kèm với đó, máy còn được đánh giá cao về sự êm ái trong quá trình hoạt động, với độ ồn chỉ khoảng 42dB.

Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị với bảng điển tử thông minh, cảm ứng. Chỉ cần một chạm nhẹ sẽ giúp mọi người thao tác, điều chỉnh các chế độ rửa một cách dễ dàng, tiện lợi.

Bên cạnh đó, các loại máy rửa bát Willz còn sở hữu tới 3 vòi phun áp lực cao 360 độ, giúp tạo vòng xoáy mạnh dựa trên công nghệ Protect giúp gia tăng hiệu quả làm sạch tối ưu. Để qua đó giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng hiệu quả. Thường mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 10l nước, cùng 0.93kwh điện năng, đây là mức không quá cao cho công suất rửa lên tới 15 bộ.

Giá máy rửa bát Willz bao nhiêu?

Với việc sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật trên, nhưng vì cũng là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu nên giá máy rửa bát Willz dao động từ 15 – 23 triệu đồng. Nhìn chung, mức giá này không quá cao, nhưng so với những tính năng với những dòng sản phẩm của Bosch, Electrolux, Hafele,.. thì sản phẩm chưa được đánh giá cao lắm.

may rua bat willz
Giá máy rửa chén Willz ở mức trung bình

Vậy nên, mọi người cũng cần tìm hiểu thêm nhiều hơn về các dòng sản phẩm khác, để so sánh với máy rửa bát Willz và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Còn về phía Websosanh, với mức giá khoảng 15 triệu đồng thì với một sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu như Willz cũng là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Tuy nhiên hiện tại các dòng máy rửa chén của Willz tại thị trường Việt Nam không có nhiều, nổi bật nhất vẫn là model BP60C3A401S.