Tìm hiểu tiện ích của căn hộ Opal Garden Thủ Đức

Tìm hiểu tiện ích của căn hộ Opal Garden Thủ Đức

Dự án căn hộ Opal Garden Thủ Đức của tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư hút được khá nhiều khách hàng đến tham quan và đặt cọc trong ngày đầu tiên công bố. Nhưng vẫn có nhiều người chưa biết hết thông tin về dự án. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn những gì các bạn cần trước khi quyết định mua căn hộ Opal Garden.

Vị trí tọa lạc của dự án

Dự án Opal Garden Thủ Đức tọa lạc trên đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, cách đại lộ Phạm Văn Đồng khoảng 50 mét.

Có thể nói dự án nằm ở vị trí khá đẹp, có khả năng kết nối rộng rãi và giao thông đi lại thuận tiện, một trong những điểm đặc biệt đó chính là tọa lạc trên đại lộ Phạm Văn Đồng được xem là con đường huyết mạch, mở ra nhiều hướng kết nối.

tien-ich-can-ho-opal-garden-hinh-anh 4
Vị trí Opal Garden có khả năng liên kết trên diện rộng

 

Không những vậy, từ dự án có thể mở rộng khả năng kết nối đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh, Quận 9,… Ngoài ra thì dự án còn có khả năng kết nối liên tỉnh như khu vực Thị xã Dĩ An, Thị xã Thuận An, mở rộng cơ hội việc làm cho cư dân.

Như vậy dự án may mắn sở hữu được vị trí đắc địa, thừa hưởng cơ sở hạ tầng tốt nhất ở khu vực phía Đông. Ví dụ như Đại lộ Phạm Văn Đồng, cầu Bình Lợi được xây dựng có tác dụng giảm áp lực xe cộ, giảm thiểu tình trạng kẹt xe kéo dài. Hệ thống hạ tầng đường xá nâng cấp, không còn tình trạng ngập nước, kẹt xe kéo dài như những năm trước.

Tiện ích đầy đủ từ nhà ra ngõ

Như đã nói ở trên, dự án Opal Garden dường như thừa hưởng tất cả những gì tốt nhất của khu vực phía Đông, chính vì vậy mà mọi tiện ích đều nằm trong tầm tay của cư dân ở căn hộ Opal Garden.

  • Tiện ích nội khu

Đối với cuộc sống của cộng động cư dân Opal Garden giống như một thiên đường nghỉ dưỡng, vì mọi công trình tiện ích được lồng ghép vào bên trong: Hồ bơi 500 m2, công viên cây xanh, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, cà phê, dịch vụ spa, trường học, nhà trẻ… mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, trong lành.

tien-ich-can-ho-opal-garden-hinh-anh 2
Bên cạnh tiện ích nội khu thì nội thất bên trong cũng được đầu tư chất lượng

 

Diện tích căn hộ đa dạng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, nhưng dù căn hộ 1 phòng ngủ hay căn hộ 3 phòng ngủ thì điều quan trọng nhất là từng centimet trong căn hộ cũng được tận dụng tối đa nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng bên trong căn phòng. Mật độ xây dựng thưa thớt, mang lại cảm giác mát mẻ, đem ánh sáng và gió tự nhiên vào tận từng phòng.

  • Tiện ích ngoại khu

Như đã nói ở trên thì dự án có khả năng liên kết với nhiều khu vực xung quanh, chính vì vậy tiện ích ngoại khu cũng nằm trong tầm tay. Nếu như cư dân đang làm việc ở Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Thủ Đức thì chúng tôi khuyên các bạn nên sở hữu căn hộ Opal Garden, bởi vì thời gian di chuyển từ dự án đến những nơi đó chỉ mất khoảng 15 phút thông qua cầu Bình Triệu.

Nếu như bạn thường xuyên đi công tác thì chọn ở căn hộ Opal Garden, bởi vì khoảng cách từ dự án đi bến xe Miền Đông hoặc sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất khoảng 10 phút, đường đi cực kỳ thông thoáng, các bạn sẽ không cần phải lo lắng vì kẹt xe, trễ chuyến đi. Một tin vui hơn là cầu vượt kết nối từ Nguyễn Kiệm vào sân bay Tân Sơn Nhất đang thi công và sẽ nhanh chóng hoàn thành trong thời gian tới, rút ngắn quãng đường và thời gian.

Không những dự án có khả năng liên kết với khu vực lân cận mà còn có khả năng liên kết liên tỉnh như Bình Dương, Biên Hòa,… mở rộng cơ hội việc làm. Nhiều người cũng nagafn ngại vì đường xa nhưng thật ra rất gần, chỉ cần mất khoảng 30 phút là có thể đến chỗ làm, mặt khác các công ty ở Biên Hòa và Bình Dương có xe đưa đón nhân viên.

tien-ich-can-ho-opal-garden-hinh-anh
Rất nhiều tiện ích được lồng ghép bên trong dự án

 

Nếu như bạn đang có con đang trong độ tuổi học Đại học thì càng phải chọn căn hộ Opal Garden, bởi vì từ dự án đến khu đô thị Đại học Quốc gia chỉ mất khoảng 20 phút và hệ thống xe buýt đưa đón sinh viên có mặt trên trục đường chính Phạm Văn Đồng.

Trên đây là những tiện ích của dự án căn hộ Opal Garden mà không phải ai cũng biết và có một niềm vui hơn đó chính là số căn hộ Opal Garden hiếm hoi còn sót lại đang được bán tại RaoXYZ với nhiều mức giá ưu đãi và diện tích linh hoạt. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ ở đây thì đừng quên liên hệ với RaoXYZ ngay bây giờ nhé!

Hơn 40 căn hộ Opal Garden Thủ Đức đang được bán tại
RaoXYZ