Thuê nhà thấp tầng Vinhomes từ 8 triệu đồng mỗi tháng

Thuê nhà thấp tầng Vinhomes từ 8 triệu đồng mỗi tháng

Hưng YênKhách hàng được thuê mặt bằng tại Vinhomes Ocean Park 2 với giá ưu đãi từ 8-12 triệu đồng mỗi tháng với mặt bằng 60m2 đến 90 m2 trong hai năm.

Tháng 3 vừa qua, Vinhomes đưa ra chính sách cho thuê mới tại Vinhomes Ocean Park 2 mang tên "Tổ ấm an vui 3", dự kiến có hiệu lực tới hết tháng 6. Theo đó, khách hàng thuê kinh doanh mặt bằng từ dưới 60 m2 đến 90 m2 sẽ trả 8-12 triệu đồng mỗi tháng. Phần còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ, với thời gian 2 năm.

Khách thuê kinh doanh cũng có cơ hội nhận e-voucher mua sắm giá trị 20 triệu đồng mỗi tháng, kéo dài 12 tháng, dành cho 50 căn khai trương trước ngày 30/6.

Chị Thùy Dung (quận Đống Đa, Hà Nội) sau một thời gian tìm kiếm mặt bằng kinh doanh, đã chọn Vinhomes Ocean Park 2 làm điểm bán hàng mới cho chuỗi cửa hàng trà sữa.

"Tôi đã chốt thuê 2 căn liền kề tại đây. Chính sách hỗ trợ về giá là một trong những lý do tôi lựa chọn", chị Dung nói.

polyad

Các căn thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện. Ảnh: Vinhomes

Theo đại diện Vinhomes, lợi thế lớn của khu đô thị này là quy hoạch các tổ hợp thương mại, dịch vụ, giải trí theo mô hình Mega Complex. Tham gia quản lý, vận hành mô hình là Vincom Retail - đơn vị đã thành công với việc phát triển hệ thống trung tâm thương mại trên khắp đất nước. Do đó, việc sắp xếp các mặt hàng tại các khu vực sẽ được tính toán một cách khoa học, dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu khách hàng giúp các phương án kinh doanh để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tiềm năng kinh doanh tại đây cũng lớn với động lực từ cộng đồng cư dân hơn 55.000 người đã hình thành tại Vinhomes Ocean Park. Cộng đồng này sẽ phát triển thêm với quy mô khoảng gần 4 lần, khi các giai đoạn tiếp theo đang được bàn giao. Dự kiến, 80% số căn ở các phân khu của Vinhomes Ocean Park 2 sẽ bàn giao trong quý II/2023.

Ngoài khách hàng có nhu cầu thuê nhà, chủ sở hữu cũng nhận được các ưu đãi từ chương trình "Tổ ấm an vui 3". Cụ thể, trong hai năm đầu tiên sau khi nhận bàn giao nhà, mỗi năm chủ sở hữu sẽ nhận được khoản tiền tương đương 3-5% giá trị căn nhà, trong đó, khoảng 1-3% đến từ khoản tiền cho thuê do khách thuê chi trả, 2% đến từ phần hỗ trợ từ chủ đầu tư (thời gian hỗ trợ không quá 31/12/2025). Như vậy trung bình với mỗi căn nhà cho thuê, chủ sở hữu có thể nhận từ 24-60 triệu đồng mỗi tháng, tùy thuộc diện tích. Ngoài ra, Vinhomes cũng hỗ trợ chủ sở hữu 50% phí môi giới tìm khách thuê.

polyad

Thiết kế nhà phố phong cách Indochine với diện tích 48m2. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

Các tiện ích lớn tại quần thể đô thị biển Vinhomes cũng là lý do hấp dẫn khách thuê nhà. Cư dân sẽ được thoả sức vui chơi tại công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park quy mô lên tới 18 ha và hồ nước mặn Laguna rộng tới hơn 9,3 ha. Công viên Sandy Park rộng 10.000 m2 với những bờ cát trải dài, mang tới sự thư thái sau những giờ làm việc.

Tại đây còn có 6 bể tạo sóng rộng 5,4 ha, cư dân sẽ có cơ hội chinh phục những ngọn sóng cao tới 3m. Cùng với đó, cư dân cũng có thể tìm tới các địa điểm thư giãn khác tại vịnh biển Thiên đường Paradise Bay (Vinhomes Ocean Park 3); biển hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai (Vinhomes Ocean Park)...

polyad

Hồ nước mặn Laguna tại Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Vinhomes khai trương quảng trường Kinh đô Ánh sáng quy mô lên tới 3,2 ha, với điểm nhấn là đại lộ Kingdom Avenue. Theo quy hoạch, đây sẽ vừa là phố đi bộ, vừa là tọa độ giao thương, với sự hiện diện của nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang sôi động.

Đáng chú ý, tại các không gian dành cho cộng đồng này, chủ đầu tư thường xuyên tổ chức các chương trình văn hoá, nghệ thuật, mang tới những món ăn tinh thần.

Yên Chi