Thuê nhà nguyên căn TPHCM: Những gợi ý dành cho bạn

Thuê nhà nguyên căn TPHCM: Những gợi ý dành cho bạn

 Hiện tại, nhu cầu thuê nhà nguyên căn tại TPHCM rất lớn. Nếu bạn đang tìm nhà, xem ngay những thông tin dưới đây. Mogi sẽ mang tới những thông tin hữu ích. Từ đó, giới thiệu với bạn những căn nhà cho thuê đáng chú ý nhất trong thời gian này.

Nội dung bài viết

Những địa chỉ cho thuê nhà Quận 7

Thuê biệt thự liền kề khu Mỹ Thái

 Nếu bạn đang muốn thuê nhà nguyên căn quận 7 cao cấp, đây là lựa chọn dành cho bạn. Căn biệt thự sang trọng này được xây dựng 1 trệt, 1 lầu và 1 sân thượng. với thiết kế 3 phòng ngủ, nó đáp ứng nhu cầu sinh sống của những gia đình lớn.

Nhà nguyên căn cho thuê đẹp dành cho bạn
Nhà nguyên căn cho thuê đẹp dành cho bạn

 Đặc biệt, căn biệt thự này đã được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Nằm liền kề công viên rộng lớn với những tiện ích thuận lợi, nó mang tới cho người thuê sự thoải mái tuyệt đối trong cuộc sống thường ngày.

  • Địa chỉ: Đường số 22 – Phường Tân Phú – Quận 7 – TPHCM.
  • SĐT liên hệ: 0903 187 589.

Căn hộ trên đường Nguyễn Hữu Thọ

 Đây là căn hộ có đầy đủ nội thất với diện tích sử dụng là 58m2. Nằm trong dự án The Park Residence, nó được đánh giá là một trong những căn hộ tuyệt vời với nhiều tiện ích ở quận 7.

Nhà nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ
Nhà nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ

 Đặc biệt, căn hộ này là nhà mới, chưa qua sử dụng. Bạn có thể thuê và sử dụng ngay mà không cần chuẩn bị thêm bất kỳ đồ nội thất nào.

  • Địa chỉ: Căn hộ The Park Residence – Số 15 đường Nguyễn Hữu Thọ – Tân Hưng.
  • Số điện thoại liên lạc: Anh Huệ – 0911 422 209.

Thuê nhà nguyên căn Quận 10

Nhà nguyên căn mặt hẻm xe tải đường Tô Hiến Thành

 Trong trường hợp bạn muốn thuê nhà tại Quận 10, đây là một lựa chọn tốt. Nằm ngay mặt hẻm xe tải đi qua, nó giúp việc di chuyển, đi lại của mọi người được dễ dàng hơn.

Nhà trên hẻm xe hơi
Nhà trên hẻm xe hơi

 Nhà có diện tích xây dựng 8 x 16m. Với kiến trúc xây dựng gồm 1 trệt, 3 lầu, nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông người. Với giá thuê 50 triệu, căn nhà này cũng là lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu xây dựng, kinh doanh.

  • Địa chỉ nhà: Đường Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10.
  • SĐT liên hệ: 0906.311.001 – 0916.316.839

Cho thuê nhà đường Tô Hiến Thành giá phải chăng

 Đây cũng là một địa chỉ cho thuê nhà nguyên căn Quận 10 đáng chú ý. Nằm ở số 163A đường Tô Hiến Thành, căn nhà này gần nhiều tiện ích khác nhau.

Căn nhà này có sân vườn khá lớn
Căn nhà này có sân vườn khá lớn

 Nhà được xây dựng với 1 trệt, tầng lửng, 2 lầu và sân thượng. Với giá thuê 14 triệu, mọi người có thể thuê căn nhà này mà không tốn nhiều tiền.

  • SĐT liên lạc: 0909 302 383.

Cho thuê nhà Quận 12

Nhà nguyên căn ở đường Thạnh Lộc

 Căn nhà này mới được xây dựng với diện tích tổng là 152m2. Xây dạng 1 trệt 2 lầu, nó mang tới không gian sinh hoạt rộng rãi cho mọi người.

Nhà hẻm lớn đường Thạnh Lộc
Nhà hẻm lớn đường Thạnh Lộc

 Khi thuê nhà, bạn đừng quên tham khảo mẫu hợp đồng thuê nhà nguyên căn. Từ đó đảm bảo quyền lợi của mình khi thuê nhà nhé.

  • Địa chỉ : Thạnh Lộc 40 – Phường Thạnh Lộc – Quận 12.
  • Số điện thoại: 0979 956 778.

Cho thuê nhà nguyên căn Thạnh Xuân 35

 Đây cũng là một địa chỉ cho thuê nhà nguyên căn quận 12 đáng chú ý. Có diện tích 5 x 30m, nhà này được thiết kế rất thoáng đãng với không gian sinh hoạt thông minh.

 Hiện tại, trong nhà đã có đầy đủ những nội thất cơ bản. Nó có phòng khách rộng cùng với phòng ăn, bếp và 2 phòng ngủ được trang bị máy lạnh đầy đủ. Đặc biệt, nhà còn có sân vườn thoáng mát được thiết kế rộng rãi, xanh tươi.

Nhà trên đường Thạnh Xuân 5
Nhà trên đường Thạnh Xuân 5

 Khi thuê nhà, bạn có thể kết hợp giữa sinh sống và kinh doanh. Từ đó, có được một nơi ở tốt nhất tại thành phố HCM.

  • Địa chỉ nhà: Thạnh Xuân 33 – Phường Thạnh Xuân – Quận 12.
  • Điện thoại liên lạc: 0979 956 778.

Tìm nhà cho thuê nguyên căn Gò Vấp

Nhà rộng rãi nằm trên đường Cây Trâm

 Gò Vấp là một trong những quận trẻ của thành phố Sài Gòn. Căn nhà được xây dựng với diện tích 5 x 30m. Với thiết kế đẹp và thoáng đãng, nhà đã có sẵn khu để xe hơi, xe máy riêng cho mọi người.

 Đặc biệt, nhà được thiết kế để ở nên rất tiện nghi, rộng lớn. Nếu bạn đang muốn thuê nhà nguyên căn Gò Vấp, đây là lựa chọn dành cho bạn. Nó sẽ giúp cả gia đình bạn có được cuộc sống thoải mái, dễ chịu nhất.

Đường Cây Trâm rất thuận tiện cho cuộc sống
Đường Cây Trâm rất thuận tiện cho cuộc sống

 Khu vực xây nhà cũng là địa chỉ yên tĩnh của quận Gò Vấp. Bạn có thể sử dụng nó làm nơi ở hoặc làm văn phòng kinh doanh cho công ty đều được.

  • Địa chỉ: Đường Cây Trâm – Phường  9 – Quận Gò Vấp.
  • Số điện thoại xem nhà: 0938 032 669.

Cho thuê nhà nguyên căn hẻm xe tải quận Gò Vấp

 Nằm ngay đường Quang Trung, đây là căn nhà được xây dựng với diện tích lên tới 240m2. Mới được sơn sửa lại toàn bộ, nó giúp mọi người tận hưởng được cuộc sống dễ chịu.

Hẻm xe tải lớn trước nhà giúp mọi việc được thuận tiện
Hẻm xe tải lớn trước nhà giúp mọi việc được thuận tiện

 Đặc biệt, nhà nằm ngay ngã 5 Chuồng Cún nên sở hữu hạ tầng giao thông rất thuận lợi. Hiện tại, chủ nhà đang muốn cho thuê dài hạn với khách hàng phù hợp. Bạn có thể thuê để ở hoặc mở văn phòng đều được.

  • Địa chỉ  nhà: Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp.
  • Điện thoại liên lạc: 0911 916 239.

Tìm nhà cho thuê nguyên căn quận Thủ Đức

 Trong trường hợp muốn thuê nhà nguyên căn với giá phải chăng, hãy đến với những quận đang phát triển như Thủ Đức. Tại đây, giá nhà còn khá rẻ khi so sánh với những quận nội thành.

Cho thuê nhà nguyên căn mới xây

 Nằm ngay đường số 2 của phường Trường Thọ, căn nhà này là nơi tuyệt vời để an cư lạc nghiệp. Đặc biệt, nó có diện tích sử dụng lên tới 104m2 với thiết kế đẹp, hiện đại.

 Hiện tại, trong nhà đã có 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Cùng với đó là phòng khách, phòng bếp rộng rãi, phục vụ tốt cho cuộc sống. Căn nhà này thích hợp với nhu cầu sinh sống của đại gia đình hoặc làm văn phòng công ty.

Bạn có thể sử dụng căn nhà này làm văn phòng công ty
Bạn có thể sử dụng căn nhà này làm văn phòng công ty

 Hiện tại, giá thuê nhà là 8 triệu đồng/ tháng. Chủ nhà đang mong muốn tìm khách thuê lâu dài.

  • Địa chỉ nhà: Đường số 2 – phường Trường Thọ – Quận Thủ Đức.
  • Liên hệ xem nhà: 0938 916 854.

 >> Xem thêm: Chung cư Cửu Long – Nơi mang đến cho bạn ngôi nhà hoàn hảo.

Cho thuê nhà nguyên căn giá rẻ quận Thủ Đức

 Căn nhà này được xây dựng phù hợp với nhu cầu của các bạn sinh viên, người đi làm hay gia đình trẻ. Có diện tích sử dụng 45m2, nó được thiết kế độc đáo với những không gian đa dạng.

Căn nhà này có thiết kế rộng rãi, thông minh
Căn nhà này có thiết kế rộng rãi, thông minh

 Hiện tại, căn nhà này đang tìm kiếm khách hàng thuê lâu dài với hợp đồng từ 1 năm trở lên. Những nội thất trong nhà đã khá đầy đủ. Nếu bạn đang tìm nhà thuê nguyên căn Thủ Đức, đừng bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này nhé.

  • Địa chỉ nhà: Đường Quốc lộ 13 – đường Hiệp Bình Chánh – Quận Thủ Đức.
  • Số điện thoại liên lạc: 0905 908 565.

Thuê nhà tại quận Bình Thạnh

 Hiện tại, quận Bình Thạnh đang phát triển rất tốt. Tại đây, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều nhà cho thuê nguyên căn với chất lượng tốt. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài địa chỉ.

Thuê nhà nguyên căn 3 lầu hẻm xe hơi

 Căn nhà rộng rãi này được xây trên diện tích 5 x 18m2. Với thiết kế gồm trệt + 2 lầu và sân thượng, nó có diện tích sử dụng rộng và đáp ứng được nhu cầu sinh sống của nhiều người.

 Nhà nằm ngay trong hẻm có chiều ngang lên tới 8m với vỉa hè, hẻm thông đầy đủ. Với vị trí ngay mặt tiền đường lớn, nó mang lại nhiều tiện ích trong việc di chuyển, đi lại quanh thành phố.

 Nhà được xây theo hướng Đông Nam. Hiện tại, giá thuê nhà là 18 triệu/ tháng với giá thuê lâu dài. Bạn có thể chú ý đến địa chỉ này khi tìm kiếm nhà nhé.

  • Địa chỉ nhà: đường Bình Lợi – Phường 13 – Quận Bình Thạnh.
  • Số điện thoại: 0932 000 677.

Nhà nằm ngay đường Nguyễn Xí

 Đây là một địa chỉ cho thuê nhà nguyên căn Bình Thạnh khác mà bạn nên chú ý. Nằm ngay đường Nguyễn Xí, đây là địa chỉ tiện ích cho cuộc sống của mọi người.

Nhà nằm ngay trên đường Nguyễn Xí
Nhà nằm ngay trên đường Nguyễn Xí

 Với kiến trúc tốt, nhà sở hữu 4 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh rộng lớn. Với giá thuê 16 triệu, đây là một căn nhà hoàn hảo dành cho mọi người.

  • Địa chỉ: Nơ Trang Long – Phường 12.
  • Số điện thoại: 090 288 0972.

 Như vậy, bạn đã có được những địa chỉ tốt nhất để thuê nhà nguyên căn. Hãy sớm tìm cho mình một căn nhà phù hợp với RaoXYZ nhé.

Content Writer – Lan Nguyễn

>> Xem thêm: Bán nhà mặt tiền Quận 1 cần nhớ điều này để bán được giá tốt.