Thông tin về chủ đầu tư Goldmark City Hồ Tùng Mậu

Thông tin về chủ đầu tư Goldmark City Hồ Tùng Mậu

Gần đây nhiều người thắc mắc không biết chủ đầu tư Goldmark City Hồ Tùng Mậu thật sự là ai? Và chất lượng xây dựng dự án như thế nào?

Thật ra, những câu hỏi như thế trước khi đưa ra một quyết định mua một căn hộ giá hơn tỉ đồng là điều hết sức bình thường. Họ cần phải biết được chủ đầu tư là ai, có uy tín hay không, vì một dự án chất lượng cũng một phần do nhà đầu tư quyết định.

Chủ đầu tư dự án Goldmark City Hồ Tùng Mậu là ai?

Hiện tại dự án Goldmark City Hồ Tùng Mậu được Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Quảng cáo Xây dựng và Địa ốc Việt Hân. Công ty này được bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường điều hành.

Công ty là chủ đầu tư của không ít dự án danh tiếng như: Dream City, Skypark Beach, Khu Dân Cư Việt Hân 3,… trải dài trên 3 nơi Hà Nội, Phú Thọ, Vũng Tàu. Chứng tỏ rằng chủ đầu tư Việt Hân rất có uy tín trên thị trường.

chu-dau-tu-goldmark-city-hinh-anh 2
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Quảng cáo Xây dựng và Địa ốc Việt Hân là chủ đầu tư của dự án

 

Bên cạnh nhà đầu tư Việt Hân ra thì dự án còn được ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ vốn và cho vay khách hàng vay vốn, hỗ trợ nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Như vậy, quý khách hàng đã giải quyết được câu hỏi về chủ đầu tư dự án. Một số khách hàng muốn tìm hiểu thêm về chất lượng dự án như thế nào.

Chất lượng dự án Goldmark City

Chất lượng dự án Goldmark City được đánh giá phụ thuộc vào nhà thầu xây dựng, theo tâm lý nếu như một nhà thầu uy tín thi công ngôi nhà tương lai cho bạn thì dĩ nhiên bạn sẽ yên tâm hơn. Và dự án Goldmark City được nhà thầu Coteccon chịu trách nhiệm thi công cho nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

chu-dau-tu-goldmark-city-hinh-anh 3
Có thể nói dự án Goldmark City là nơi chăm sóc đời sống tinh thần và sức khỏe cho cư dân

 

Ngoài ra thì chủ đầu tư dự án đề cao giá trị cuộc sống con người. Cách thiết kế dự án đạt tiêu chuẩn Singapore, đáp ứng tất tần tật tiện ích, đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao, giống như khu nghỉ dưỡng cao cấp, đem lại đẳng cấp cho giới thượng lưu.

Theo quan điểm của nhà đầu tư họ không chỉ bán nơi ở mà bán giá trị của cuộc sống. Con người phải có một cuộc sống đích thực, thỏa mãn tất cả các nhu cầu về đời sống vật chất lẫn tinh thần. Chỉ khi tinh thần thoải mái mới nâng cao sức khỏe, cải thiện tuổi thọ và làm cho con người phấn chấn. Đặc biệt đối với những khách hàng ở độ tuổi trung niên và trẻ em càng nên sống ở nơi có nhiều tiện ích và được quan tâm đến đời sống tinh thần như ở Goldmark City. Sẽ làm cho họ thoải mái, không lo âu, trẻ em thì có sân chơi an toàn, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Và chúng ta vừa làm con vừa làm cha mẹ phải cố gắng cho cả gia đình được sống ở môi trường tốt, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất có thể.

Có thể nói không nơi nào quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần của cư dân như ở Goldmark City, đến 70% diện tích của dự án là cảnh quan sinh thái bao gồm hệ thống cây xanh và hồ nước. Mật độ xây dựng chỉ khiêm tốn với con số 23%, đảm bảo độ thông thoáng, mát mẻ cho từng căn hộ. Chỉ cần về đến nhà bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, sạch sẽ, tránh xa khói bụi đặc quánh, ô nhiễm.

Như vậy chúng tôi đã giúp bạn giải quyết 2 thắc mắc, chủ đầu tư Việt Hân và nhà thầu Coteccon quyết tâm mang đến cho quý khách hàng những gì tốt đẹp nhất để cuộc sống của mỗi cư dân thêm hoàn thiện.

Hiện nay trên RaoXYZ đang bán những căn hộ của dự án Goldmark City với giá ưu đãi cũng như chính sách chế độ hấp dẫn. Tại sao không sở hữu ngay một căn để ba mẹ và các con của chúng ta có một môi trường sống tốt nhất có thể.

Căn hộ Goldmark City đang được bán tại RaoXYZ với chính sách ưu đãi

Nếu như các bạn muốn biết được những thông tin chi tiết, cụ thể hơn về sản phẩm thì có thể theo dõi đoạn clip ngắn dưới đây: