Thông tin chi tiết về nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC

Thông tin chi tiết về nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC

Trong mỗi bữa cơm của người Việt thì không thể nào thiếu được chén cơm trắng. Nhưng ngày nay với sự phát triển của công nghệ, thì nồi cơm bằng nhôm, gang nấu bằng lò củi đã được thay thế bằng nồi cơm điện. Nhu cầu tìm kiếm nồi cơm điện ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền đang trở thành cần thiết.Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC

Review chi tiết về nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC

Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC nhé.

1. Thiết kế đẹp mắt và tiện ích

Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC là dòng nồi cơm điện nắp gài sở hữu thiết kế đẹp mắt, cùng hoa văn độc đáo tạo nên điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm cũng như làm sáng không gian căn bếp của gia đình bạn. Nồi đơn giản và dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cơ. Đèn báo nấu và giữ ấm cho người dùng dễ dàng quan sát.

Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC là dòng nồi cơm điện nắp gài sở hữu thiết kế đẹp mắt, cùng hoa văn độc đáo.
Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC là dòng nồi cơm điện nắp gài sở hữu thiết kế đẹp mắt, cùng hoa văn độc đáo.

2. Dung tích lên đến 1.8 lít

Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC có dung tích 1.8 lít chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Nồi được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật giúp mang đến cho gia đình bạn những chén cơm trắng thơm ngon, nóng hỏi mà lại không mất quá nhiều thời gian, công sức chuẩn bị.

3. Hoạt động với công suất 700W

Tùy thuộc vào dung tích của nồi cơm điện mà mỗi sản phẩm sẽ được nhà sản xuất trang bị công suất khác nhau. Đối với nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC có dung tích 1.8 lít với công suất hoạt động lên đến 700W giúp tiết kiệm được thời gian nấu cũng như nấu cơm chín đều hơn ngay cả những vùng có điện áp thấp.

4. Giữ ấm lên đến 5 tiếng

Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC không chỉ giúp bạn nấu cơm ngon mà còn có thời gian giữ ấm tối đa lên đến 5 tiếng. Do đó, gia đình bạn sẽ luôn có được những bữa cơm nóng hổi và thơm ngon.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC

Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC không chỉ giúp bạn nấu cơm ngon mà còn có thời gian giữ ấm tối đa lên đến 5 tiếng.
Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC không chỉ giúp bạn nấu cơm ngon mà còn có thời gian giữ ấm tối đa lên đến 5 tiếng.

Đánh giá ưu nhược điểm của nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC

Để có thể trả lời “nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC có tốt không?” các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá về ưu nhược điểm của nó nhé.

Ưu điểm của sản phẩm:

Nhược điểm của sản phẩm:

Giá bán của nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC

Hiện nay trên thị trường, nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC có mức giá bán dao động trong khoảng từ 600.000 đồng – 650.000 đồng.

Trên đây là những thông tin về nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm cho gia đình một gợi ý để lựa chọn.