Thông điệp từ tổng giám đốc công ty CP ĐT XD Địa Ốc Thiên Đức

Thông điệp từ tổng giám đốc công ty CP ĐT XD Địa Ốc Thiên Đức

Thông điệp từ tổng giám đốc công ty CP ĐT XD Địa Ốc Thiên Đức

Đầu tiên, Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Địa Ốc Thiên Đức chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc quý khách hàng và gia đình sức khỏe, thành công trong công việc, thành đạt trong cuộc sống!

Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với khát vọng và hoài bão lớn, bằng sự năng động, chuyên nghiệp cùng định hướng kinh doanh phù hợp, sáng tạo, đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể lãnh đạo cùng nhân viên công ty. Thiên Đức Corp đã và đang khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản phía Nam TPHCM.

Với sứ mệnh ấy Thiên Đức Corp luôn cố gắng nỗ lực hết mình để tạo ra những dự án Bất Động Sản có giá trị cho sự an cư và làm gia tăng giá trị cho sự đầu tư trong tương lai. Thiên Đức Corp luôn phát triển những dự án, không chỉ ở những mét vuông xây dựng góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, mà qua đó còn tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình cũng như cho xã hội.

Hiện tại Công ty CP ĐT XD Địa Ốc Thiên Đức là đơn vị đầu tư xây dựng và phân phối tập trung các sản phẩm dự án đất nền, nhà phố thương mại, nổi bật với các dự án tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh, Long AN, Phan Thiết, Bà Rịa Vũng Tàu …Giá cả tùy thuộc vào vị trí cũng như diện tích của từng dự án, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất.

Về đối tác: Thiên Đức Corp là một thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, đã trở thành đối tác đáng tin cậy của rất nhiều công ty, tập đoàn hàng đầu ở nhiều lĩnh vực. Thiên Đức Corp luôn lựa chọn đồng hành cùng những đối tác uy tín để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng cũng như để đạt được sứ mệnh cao cả mà công ty đã đặt ra. Hãy chọn Thiên Đức Corp để trao gởi niềm tin và đón nhận những giá trị tốt nhất mà các bạn xứng đáng được hưởng.

TẦM NHÌN:

– Trở thành nhà phân phối,nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

– Trở thành đối tác chuyên nghiệp và tin cậy nhất của Quý đối tác, Quý khách hàng, Quý nhà đầu tư,…

SỨ MỆNH:

– Trở thành đối tác chuyên nghiệp và tin cậy nhất của Quý đối tác, Quý khách hàng, Quý nhà đầu tư,…

– Mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cùng chi phí phù hợp nhất.

– Trở thành đơn vị tư vấn chiến lược và đầu tư phát triển dự án bất động sản hàng đầu.

– Đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản, phục vụ tất cả nhu cầu khác nhau của khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

– Chúng tôi xây dựng một nền tảng minh bạch và trung thực để bảo đám sự phát triển bền vững

– Sự tin cậy luôn được chúng tôi giữ gìn xuyên suốt trong quá trình phát triển công ty: Nhân viên tin tưởng khách hàng, đối tác tin tưởng và các nhà đầu tư hài lòng

– Chúng tôi coi trọng tin thần đổi mới trong tư duy, đổi mới trong chất lượng dịch vụ tiếp thị và phân phối nhằm đem lại hiệu quả công việc ngày một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn

– Chúng tôi coi trọng tin thần đổi mới trong tư duy, đổi mới trong chất lượng dịch vụ tiếp thị và phân phối nhằm đem lại hiệu quả công việc ngày một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn

– Con người là yêu tố then chốt tạo nên sức mạnh của Thiên Đức Corp. Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và đoàn kết, thân thiện giúp mỗi thành viên trong ngôi nhà Thiên Đức Corp phát huy tối đa năng lực bản thân, đem đến thành công chung cho tập thể.

– Uy tín là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của công ty Thiên Đức Corp. Chúng tôi kinh doanh và phát triển các sản phẩm có chất lượng tốt với chi phí hợp lý nhất, đem lại lợi ích tối ưu cho các khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Chân giá trị

Tầm nhìn: Trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản tại TPHCM, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Phan Thiết, và mở rộng ra toàn khu vực Đông Nam Bộ và cả nước.

Sứ mệnh: Thiên Đức Corp hoạt động nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ thương mại tốt nhất cho khách hàng, lợi ích cho nhà đầu tư, không ngừng nâng cao mức sống cho nhân viên, lợi nhuận phù hợp cho cổ đông và đóng góp tích cực cho cộng đồng

Nhiệm vụ: Tái cấu trúc hệ thống, Luôn luôn đổi mới, Truyền thông hiệu quả, Đặt niềm tin nơi con người, Tích hợp nguồn lực và Kiên trì tốt chiến lược đã thống nhất.

Quản trị: Tín & Tin: Định tâm tất cả các BP/PB/CN, liên thông không đối trọng. Quản trị chiến lược bộ máy & Con người bởi: mục tiêu và giá trị thông qua Quy chế/Quy trình/Quy định/ hệ thống. Quản trị nhằm: Phân công, Phân quyền & Phản biện. Tiếp nhận và phản hồi thông tin. Tổ chức vận hành bộ máy theo hệ thống.

Giá trị: Khách hàng là trung tâm, Chuyên nghiệp và Sáng tạo trong công việc, Thân thiện trong cuộc sống và luôn luôn hướng đến tương lai.

Cam kết: Chất lượng trên từng sản phẩm, Trung thực trong tất cả giao dịch. Luôn bảo vệ Khách hàng, nhà đầu tư & nhân viên. Lắng nghe, đáp ứng nhu cầu thật sự của khách hàng, mang đến sự hài lòng vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.

Mục tiêu phát triển

Đầu tư, hợp tác đầu tư và phân phối dự án bất động sản, cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản bao gồm Nền Đất, Nhà Phố, Biệt Thự và Trung tâm thương mại.

Chuyên nghiệp hóa các phòng ban chức năng tại trụ sở, các chi nhánh và các văn phòng giao dịch.

Xây dựng hệ thống kinh doanh vững chắc, tối ưu hóa các sản phẩm và dịch vụ, trở thành công ty kinh doanh bất động sản uy tín và có chất lượng dịch vụ Top 5 của Việt Nam.

Phát triển hệ thống kinh doanh mạnh mẽ khu vực Miền Nam và lan tỏa ra khu vực miền Trung, miền Bắc trong tương lai.

Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp, gần gũi với khách hàng, chính sách đãi ngộ hợp lý và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho tất cả cán bộ nhân viên.

Tập trung đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn và năng lực quản lý của đội ngũ nhân sự nhằm xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống quản lý chuyên nghiệp, hiệu quả.