Thiết kế đẹp hơn - Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Mobile App của VietNamWorks

Thiết kế đẹp hơn - Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Mobile App của VietNamWorks

Ứng dụng RaoXYZ trên nền tảng di động là niềm tự hào của công ty. Nó không chỉ mang hàng ngàn việc làm đến nằm gọn trong lòng bàn tay người tìm việc, mà còn làm như vậy với một diện mạo hiện đại

Nâng cấp giao diện

Chúng tôi đã thiết kế lại và nâng cấp giao diện người dùng trong suốt một năm vừa qua. Ứng dụng RaoXYZ giờ đây mang lại trải nghiệm tốt hơn, hoàn chỉnh hơn bao giờ hết.

Chức năng mới, cách tìm kiếm mới 

Người dùng giờ đã có thể tìm kiếm việc làm ở nhiều địa điểm, và tinh chỉnh tìm kiếm với bộ lọc được thiết kế mới. Đã tìm được công việc phù hợp? Chuẩn bị phỏng vấn thôi. Bộ câu hỏi phỏng vấn và Dữ liệu mức lương luôn nằm ngay trên màn hình tìm kiếm. 

Ghét phải di chuyển xa để đi làm? Thử dùng bản đồ việc làm để tìm các công ty đang tuyển dụng gần bạn đi. Ứng dụng sẽ luôn tự đề xuất những công việc đang tuyển dụng ở gần vị trí của bạn nhất. Thiết kế mới cũng giúp việc tìm kiếm nhiều vị trí trên bản đồ dễ dàng hơn.

Không bao giờ bỏ lỡ cơ hội 

Chúng tôi sẽ theo dõi hồ sơ ứng tuyển công việc cho bạn. Bạn sẽ luôn biết được tình trạng của hồ sơ, khi nào nhà tuyển dụng xem hồ sơ của bạn và hồ sơ đang ở đâu trong quy trình tuyển dụng. Thông báo việc làm giờ đây cũng đã nằm trên màn hình khóa điện thoại của bạn ở phần thông báo. Luôn là ứng viên nộp hồ sơ sớm nhất và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng cùng ứng dụng RaoXYZ cho di động

Tải ứng dụng cho nền tảng Android tại đây  

Tải ứng dụng cho nền tảng IOS tại đây 

>>> Xem thêm: WowCV đã trở lại với những mẫu CV cực đẹp mắt và chuyên nghiệp

— HR Insider—
RaoXYZ 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam