Thêm một lựa chọn MBA Anh Quốc tại Việt Nam

Thêm một lựa chọn MBA Anh Quốc tại Việt Nam

MBA (thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh) là hành trình trải niệm sự thay đổi. Đây là bước đệm cho sự thành công của những dự định cá nhân cũng như mở ra nhiều cơ hội không chỉ trong sự nghiệp mà còn trong quan hệ cá nhân. Chương trình MBA tại ĐH Anh Quốc Việt Nam (BUV) mang lại cho học viên một ‘phong cách sống’ hoàn toàn mới và mở ra tầm nhìn mang tính vĩ mô trong công việc.

Một trải nghiệm hoàn toàn khác.

Môi trường học tập đẳng cấp Quốc Tế mang lại giá trị vững bền

Chương trình MBA tại BUV tập trung vào phát triển từng cá nhân, hỗ trợ các học viên trong những dự định và kế hoạch của riêng họ. BUV nhấn mạnh vào sự chủ động trong học tập, lấy kinh nghiệm đi làm có sẵn của học viên là bước khởi đầu cho quá trình tiếp thu kiến thức, nhằm tạo ra sự hứng thú trong quá trình đào tạo. Khác với những phương pháp đào tạo truyền thống – học viên thụ động tiếp thu kiến thức trong quá trình học, chương trình MBA tại BUV lấy học viên làm trung tâm và hỗ trợ sự phát triển của họ.

Chương trình học không nhằm mục đích đồng bộ hoá đầu ra của học viên mà thay vào đó, giúp phát triển cá nhân và hỗ trợ học viên trong những dự định của riêng họ. Quá trình đào tạo kết hợp chặt chẽ lý thuyết và các bài tập thực hành để hỗ trợ sự tư duy và liên tưởng của học viên. Giảng viên sẽ cung cấp kiến thức và lý thuyết căn bản sau đó kêu gọi sự tương tác từ phía học viên để xây dựng bài học. Đây là không gian mở và học viên được khuyến khích tự do chia sẻ những khó khăn và thắc mắc mà họ gặp trong thực tế để cùng tìm hướng giải quyết, tạo ra môi trường học tập hiệu quả. Tính linh hoạt trong phương pháp đào tạo này là cơ hội để học viên tự tìm ra những giải pháp tương ứng với kế hoạch nghề nghiệp cá nhân, tạo nền tảng cho sự cạnh tranh trong kinh doanh.

Thêm vào đó, với đầu vào được sàng lọc kỹ lượng, học viên trong cùng 1 khoá có những mong muốn và hoài bão tương đương nhau, sẽ là tiền đề cho sự canh tranh, ganh đua năng lực với sự định hướng từ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Đặc biệt, Đại Học Anh Quốc Việt Nam còn là đối tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Nhà trường thường xuyên mời các chuyên gia tới trao đổi với học viên hoặc tổ chức những buổi tham quan doanh nghiệp để học viên có những trải niệm thực tế song song với lý thuyết được truyền đạt. Việc quan hệ hợp tác này tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc với những nhà kinh doanh có tiếng, lắng nghe họ chia sẻ những câu chuyện thành công trong sự nghiệp và trao đổi học hỏi những kinh nghiệm quý giá.

Cơ sở vật chất đẳng cấp ‘5 sao’ phản ánh chất lượng đào tạo.

Vượt trội hơn hẳn so với những cơ sở đào tạo khác, ngoài chất lượng giảng dạy, ĐH Anh Quốc Việt Nam còn rất chú trọng vào đầu tư cơ sở vật chất và không gian học tập, tạo cảm hứng sáng tạo cho học viên. Chuỗi trang thiết bị hiện đại được lắp đặt đầy đủ trong các phòng học cùng với trung tâm học liệu với lối kiến trúc chuẩn Anh Quốc. Không gian trong trung tâm học liệu được thiết kế tinh tế, tách riêng biệt 2 không gian tự học và học nhóm, nhằm phục vụ những mục đích học tập khác nhau. Thêm vào đó, dàn iMac thế hệ mới nhất cùng internet tốc độ cao bao phủ toàn trường tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với những nghiên cứu toàn cầu. Bên cạnh đó, hàng năm BUV còn đầu tư ngân sách ‘tiền tỷ’ cho hệ thống sách giáo khoa và sách tham thảo nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Việc đầu tư vào cơ sở vật chất chất lượng cao phản ánh được sự quyết tâm của nhà trường trong việc đầu tư vào chất lượng đào tạo.

Mở rộng cánh cửa tương lai, triển vọng nghề nghiệp và giá trị cá nhân được cải thiện

Tốt nghiệp với tấm bằng MBA Anh Quốc tạo ra ‘sức bật’ cho học viên trong những cơ hội nghề nghiệp tương lai. Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ có cách tiếp cận và những giải pháp đổi mới cho những thách thức, mang lại hiệu quả cao trong công việc và hạn chế được những rủi ro. Bên cạnh đó, học viên còn thể hiện được khả năng hiểu biết sâu rộng cùng sự áp dụng của kỹ năng quản lý và lãnh đạo vào ứng dụng kinh doanh đương thời. Với kinh nghiệm được tích luỹ kết hợp với kiến thức được trau dồi, các thạc sỹ tương lai hoàn toàn có đủ khả năng và bản lĩnh để đáp ứng những yêu cầu cao trong công việc cũng như theo đuổi những đam mê và dự định cá nhân.  

Việc định hướng và phát triển học viên theo từng cá nhân mang tính cạnh tranh cho từng người. Học viên nhận thức được cách tư duy chiến lược và theo đó nhìn nhận sự việc từ các góc khác nhau, đưa ra những đánh giá và quyết định phù hợp, mang lại hiệu quả cao cho công việc. Tấm bằng MBA là 1 lợi thế cho việc thăng tiến trong công việc hiện tại cũng như mở ra những triển vọng nghề nghiệp trong tương lai. Ngoài sự khác biệt về mặt chuyên môn, thạc sỹ MBA còn có đầy đủ bản lĩnh để đón nhận những thách thức và vai trò mới cùng những trách nhiệm đi kèm. Bên cạnh đó, những giá trị cá nhân được đánh giá cao hơn kèm theo đó là sự coi trọng cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Hơn thế nữa, tấm bằng MBA còn là “tấm vé thông hành” mở rộng thêm nhiều cơ hội thăng tiến cho học viên. Bằng những kiến thức chuyên sâu thực tế và bổ ích, học viên có thể tự tin đảm đương những vị trí cao hơn trên con đường sự nghiệp. Tấm bằng MBA không chỉ là kiến thức mà còn là ‘cánh cửa’ đưa học viên tới những khía cạnh khác trong cuộc sống, thúc đẩy họ vượt qua giới hạn và khu vực an toàn của bản thân để mở ra những cơ hội mới.

Mở rộng giao lưu và các cơ hội hợp tác.

Môi trường đào tạo Quốc Tế mang lại lợi thế học hỏi cho sinh viên không chỉ kiến thức mà còn hiểu biết hơn về các quan điểm và nhận thức khác nhau trong kinh doanh trên Thế Giới. Học viên sẽ có những nền tảng khác nhau và nắm giữ những kỹ năng và sự cạnh tranh đa dạng. Đây là cơ hội để các học viên giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cùng nhau chia sẻ những thử thách trong công việc và cùng tìm hướng giải quyết.

Ngoài ra, tấm bằng MBA Anh Quốc còn đưa học viên tới một môi trường kinh doanh và những mối quan hệ xã hội ‘đẳng cấp’ hơn, xứng đáng với tấm bằng MBA tiêu chuẩn toàn cầu. Với những mối quan hệ có được từ khoá học, sau khi tốt nghiệp học viên chắc chắn sẽ có đời sống tinh thần cải thiện cùng mạng lưới giao lưu kết nối được mở rộng. Đây là cơ hội lớn để tiếp cận với những khách hàng tiềm năng, những đối tác chiến lược hay những nhà cung cấp trong công việc kinh doanh.

Hệ thống môn học với định hướng tư duy chiến lược.

Hệ thông môn học của BUV nhấn mạnh vào phát triển cho học viên toàn diện các lĩnh vực trong kinh doanh. Mang tới những kiến thức đương thời chuyên sâu cùng những bài tập áp dụng thực tế.  

Các môn học

  • Managing People and Organisation (Quản lý nhân sự và tổ chức)
  • Leadership and Strategic Management (Quản lý chiến lược và kỹ năng lãnh đạo)
  • Strategic Market Management (Quản lý thị trường chiến lược)
  • Financial Concept Practice (Khái niệm và thực tiễn tài chính)
  • Risk Management (Quản trị rủi ro)
  • Performing in Organisation (Thực hiện trong tổ chức)
  • International Business (Kinh doanh quốc tế)
  • Marketing Innovation (Tiếp thị sáng tạo)
  • Project (Luận văn)
Điều kiện đầu vào
  • Có bằng tốt nghiệp được từ các trường đại học được Đại Học Anh Quốc Việt Nam công nhận
  • Ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian
  • Trình độ tiếng Anh IELTS 6.5 (không thành phần nào dưới 6.0) hoặc tương đương
  • Bài luận cá nhân*
  • Thư giới thiệu
  • Phỏng vấn nhập học

*Gợi ý câu hỏi bài luận:

  1. Tấm bằng MBA sẽ giúp ích cho sự nghiệp của bạn như thế nào và tại sao? Kinh nghiệm làm việc thực tế đã ảnh hưởng như thế nào tới việc hình thành những suy nghĩ này của bạn?
  2. Thảo luận về những cơ hội và thách thức lớn nhất đối với lĩnh vực ngành nghề của bạn, trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
  3. Đưa ví dụ thực tế việc bạn thể hiện kỹ năng lãnh đạo hoặc có đóng góp quan trọng trong một nhóm. Nêu rõ vai trò của bạn trong tình huống đó.
  4. Bạn muốn phát triển mảng nào trong bộ kỹ năng của mình để hỗ trợ việc phát triển sự nghiệp?
  5. Miêu tả một tình huống thực tế đã minh họa được tốt nhất con người bạn.

Hotline tư vấn: 0966 62 99 09

Website: http://www.buv.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Britishuniversityvietnam/