The Sun Mễ Trì - 5 ưu điểm vượt trội thu hút mọi ánh nhìn

The Sun Mễ Trì - 5 ưu điểm vượt trội thu hút mọi ánh nhìn

The Sun Mễ Trì nằm trong khu đất vàng của thủ đô. Đây là một tổ hợp gồm khu văn phòng, trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp. Trong thị trường mua bán nhà đất Hà Nội, The Sun Mễ Trị mang đến cuộc sống tiện nghi. Điều đặc biệt, dự án có vị trí kim cương của trục phát triển phía Tây Hà Nội. Khách hàng lựa chọn chung cư The Sun Mễ Trì là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi dự án sở hữu 5 ưu điểm vượt trội sau:

Nội dung bài viết

The Sun Mễ Trì chiếm vị trí vàng trong “làng bất động sản Hà Nội”

Chung cư The Sun Mễ Trì nằm trong quần thể khu đô thị Mễ Trì Hạ. Tọa lạc tại lô đất HH1 mặt đường Mễ Trì giao với Mễ Trì Hạ. Đối diện bên kia đường là khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà và Trung tâm mua sắm The Garden.

Chung cư The Sun Mễ Trì được chủ đầu tư xây dựng trên tiêu chí phát triển bền vững. Cùng với mục đích đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống hiện đại đáng mơ ước. Sự hòa hợp hoàn hảo giữa không gian sống xanh cùng thiết kế hiện đại tạo nên một cảnh quan đô thị hoàn hảo về thẩm mỹ cũng như tiện ích cao cấp.

Tổng quan dự án The Sun Mễ Trì

  • Tên dự án: THE SUN MỄ TRÌ
  • Địa chỉ: Lô đất HH1, KĐT Mễ Trì Hạ (mặt đường Mễ Trì), quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất Thái Dương
  • Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – Coninco
  • Đơn vị thi công: Coninco
  • Tổng diện tích khu đất: 2.349 m2
  • Mật độ xây dựng: 45%
  • Số tầng: 35 tầng trong đó có 5 tầng thương mại
  • Tổng số căn hộ: 270 căn
  • Gara ôtô tầng hầm: 3 tầng hầm cung cấp đủ chỗ đỗ xe cho cư dân
  • Dự án chung cư The Sun Mễ Trì được quy hoạch bao gồm một tòa chung cư và một tòa văn phòng. Trong đó, khu dịch vụ thương mại gồm 5 tầng, từ tầng 6 đến 25 là khu căn hộ cao cấp và 3 tầng hầm để xe hiện đại.

Địa giới hành chính:

  • Tiếp giáp trung tâm khu Trung Hòa – Nhân Chính, nơi tập trung nhiều khối văn phòng, doanh nghiệp trụ sở và kết nối qua vành đai 3, đường Trần Duy Hưng.
  • Tiếp giáp tổ hợp nhiều trường đại học danh tiếng và kết nối qua đường vành đai 3 – một tuyến đường quan trọng của thành phố.
  • Tiếp giáp gần đường Dương Đình Nghệ di chuyển thuận lợi vào trung tâm thành phố, kết nối đường Lê Quang Đạo đến khu hành chính Mỹ Đình.
  • Tiếp giáp với trung tâm thể thao Mỹ Đình, nơi có khu liên hợp thể thao quốc gia, đồng thời kết nối qua đường Mễ Trì, Lê Đức Thọ.

Giao thông thuận tiện

The Sun Mễ Trì được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ.

Do Xung quanh dự án là một tổ hợp những tiện ích thương mại, giáo dục, y tế,… Những tiện ích này đảm bảo cung cấp mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. The Sun gần trung tâm thương mại lớn như Mỹ Đình, các dự án lớn như Kangnam. Dự án kết nối giao thông hoàn hảo với trục đường chính đi sân bay Nội Bài, Phạm Hùng, Cầu Giấy.

Dự án The Sun Mễ Trì ngay tại trung tâm của quần thể người Hàn – Nhật lớn nhất thủ đô.  The Sun Mễ Trì sở hữu vị trí ngay trung tâm của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ chung cư dễ dàng và thuận tiện đến các công trình quan trọng của thành phố.

The Sun Mễ Trì sở hữu căn hộ tiện nghi, đẳng cấp

Mỗi căn hộ nơi đây đều được thiết kế và xây dựng đầy đủ các tiện ích hạ tầng đồng bộ và vượt trội đẳng cấp. Khi là cư dân The Sun Mễ Trì, bạn sẽ được hưởng thụ các tiện ích vượt trội và dịch vụ quản lý đẳng cấp trong một khu đô thị kiểu mẫu hiện đại.

The Sun Mễ Trì là dự án chung cư hội tụ đầy đủ những giá trị vàng của bất động sản cao cấp: khu vui chơi trẻ em, siêu thị, trung tâm thương mại, hồ bơi 4 mùa, phòng tập gym, nhà hàng, trường học, phòng khám đa khoa,…

Một không sống hoàn hảo bởi kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại từ các tiện nghi hiện đại và sự trong lành từ thiên nhiên là những gì tạo nên sức hút và Ưu điểm Dự án The Sun Mễ Trì

Các căn hộ tại Chung cư The Sun đều đảm bảo 100% các phòng luôn có ánh sáng. Không không gian khoáng đạt và sảng khoái giúp nâng cao sức khỏe cho gia chủ sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Căn hộ tại Dự Án The Sun Mễ Trì được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ:

  • Loại căn 2 Phòng Ngủ: Diện tích từ 74,27m2 – 80,06m2
  • Loại căn 3 Phòng Ngủ: Diện tích từ 95,46m2 – 98,92m2 – 115m2

Điểm đặc biệt của The Sun Mễ Trì chính là ở căn hộ Dual Key. Chủ đầu tư mang đến 1 kết cấu mới bên cạnh căn hộ bình thường. Căn hộ Dual Key đem đến giá trị kép từ về việc cho thuê sau cũng như tách biệt cuộc sống của những gia đình có 2 thế hệ cùng sinh sống.

Mô hình căn hộ Dual key
Mô hình căn hộ Dual key

Dự án Mễ Trì chia làm 2 loại bất động sản chính:

  • Loại 1: Khu chung cư cao tầng bao gồm 2 lô đất là lô thứ nhất và lô thứ hai. Cả hai khu chung cư này đều được bố trí hệ thống thang máy và thang bộ cùng lối vào khu dịch vụ, trường học và khu căn hộ bố trí riêng. Ngoài ra, phía bên ngoài công trình còn được bố trí sân vườn, cảnh quan hết sức hài hòa với thiên nhiên và lý tưởng.
  • Loại 2: Khu chung cư thấp tầng bao gồm nhà biệt thự và nhà phố thương mại. Gồm 6 lô đất được chia thành 37 tòa nhà. Tiện ích thay đổi phụ thuộc vào thiết kế và nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Mặt tiền từ 6 – 8m xây dựng thành 6 tầng.

Căn hộ The Sun Mễ Trì khi bàn giao đầy đủ các loại nội thất.

Toàn bộ nội thất đều có chất lượng tốt. Tất cả được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn đảm bảo cả tính thẩm mỹ và chất lượng.

  • Phòng ngủ master được trang bị một bộ điều hòa 2 chiều cùng điều hòa cục bộ treo tường hiện đại. Điều hòa từ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như Panasonic, Daikin hoặc có giá trị tương đương. Bên cạnh đó còn có giường, tủ, bàn trang điểm, hệ thống rèm cửa và tivi
  • Nhà vệ sinh sẽ có đầy đủ tất cả các loại thiết bị hiện đại bậc nhất. Như: Bồn rửa mặt, bồn cầu, vòi hoa sen, bình nóng lạnh, gương…
  • Phòng khách trang bị toàn bộ những loại nội thất siêu sang. Như sàn nhà lát gỗ công nghiệp, ti vi, điều hòa cây, bàn ghế sopha…
  • Phòng bếp cũng được trang bị đầy đủ các loại nội thất. Như tủ bếp gỗ đẹp, bàn bếp lát đá, bếp ga hoặc bếp từ âm… Tất cả các loại nội thất này đều là hàng nhập khẩu có giá trị cao.

Chung cư The Sun Mễ Trì có không gian sống xanh mát

Dự án The Sun Mễ Trì là một dự án được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về không gian sống. Đặc biệt là không gian thân thiện với môi trường. Đó là những khu công viên cây xanh có diện tích lớn, đi kèm đó là hệ thống ao hồ, cảnh quan cây xanh trải dài, vườn hoa,…đem đến một không gian tự nhiên hoàn hảo nhất. Đây là những điểm nhấn cũng như nét đặc biệt so với các dự án chung cư khác.

Không gian sống xanh mát
Không gian sống xanh mát

The Sun Mễ Trì được tạo ra khung cảnh hòa hợp của một cuộc sống hiện đại nhưng không kém lãng mạn của thiên nhiên. Cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí xanh mát, trong lành, có những phút giây thư giãn, bình yên dưới con đường trong công viên rợp bóng cây. Dự án này là một khu đô thị sống lý tưởng với không gian sống đích thực.

Bể bơi bốn mùa phục vụ dân cư
Bể bơi bốn mùa phục vụ dân cư

Mặt bằng chung cư The Sun Mễ Trì được trang bị hiện đại bậc nhất

Dự án có đơn vị thiết kế thi công là Sunjin Architect và Plan Add. Đây là một thương hiệu lớn, có tiềm lực phát triển kinh tế, mặt bằng tổng thể thiết kế chắc chắn. Đơn vị sẽ không khiến bạn thất vọng ngay từ khi lên kế hoạch xây dựng.

Mặt bằng chung cư The Sun Mễ Trì bao gồm:

Khu chung cư H – CT1, có 3 khối tháp có chung khối đế cao 4 tầng và hệ thống 3 tầng hầm gửi xe. Một tòa cao 24 tầng (tháp A) và một tòa cao 26 tầng (tháp B).

Khu chung cư H – CT2 gồm khu chung cư cao tầng kết hợp dịch vụ lô đất.  1 quy mô gồm 3 khối tháp là tháp A cao 28 tầng, tháp B cao 26 tầng và tháp C cao 24 tầng, có chung khối đế cao 3 tầng và 2 tầng hầm.

  • Tầng hầm: 03 tầng hầm chức năng đỗ xe ô tô và xe máy
  • Tầng 1:  Sảnh chờ tòa nhà + khu thương mại dịch vụ.
  • Tầng 2: Khu vực trường mầm non + Khu văn phòng
  • Tầng 3 – 4: Khu văn phòng cho thuê.
  • Tầng 5: Khu vực kỹ thuật của tòa nhà + khu dịch vụ chung  (như: bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng,…)
  • Tầng 6 đến tầng 35: khu căn hộ cao cấp. Diện tích từ 65.7m2 – 116.2m2.
Mặt bằng điển hình The Sun Mễ Trì
Mặt bằng điển hình The Sun Mễ Trì

Tổ hợp dịch vụ 5 sao đi kèm:

  • Nhà trẻ mầm non đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trường có không gian sáng tạo cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Giúp con em bạn được học tập môi trường tốt nhất.
  • Bể bơi 4 mùa ngay tại tầng 5 của toà nhà. Bể được thiết kế bởi các chuyên gia đến từ Châu Âu. Bể phù hợp mọi điện kiện thời tiết ở Việt Nam, đem lại không gian sống đẳng cấp nhất cho cư dân.
  • Khu tập Gym, Spa chuyên nghiệp, dành riêng cho cư dân tòa nhà. Phòng tập trang bị thiết bị hiện đại nhất cùng đội ngũ huấn luyện viên thể hình giỏi giúp cư dân một thân hình khoả mạnh và rắn chắc.

Chủ đầu tư có nguồn lực tài chính mạnh và giàu kinh nghiệm

Chủ đầu tư Thái Dương giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản đã xây nhiều công trình. Sự canh tranh trên thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng khốc liệt. Với khẩu hiệu của công ty: “Mang bình minh đến gia đình bạn”. Một chiết lý kinh doanh nhân văn. Điều này góp phần để khẳng định uy tín của cái tên THÁI DƯƠNG REAL trên thị trường địa ốc và bất động sản.

Trên đây là 5 ưu điểm vượt trội của dự án The Sun Mễ Trì. Dự án đem đến một thiết kế đẹp phối hợp theo phong cách Hàn Quốc có một sức hút nhanh chóng trên thị trường bất động sản hiện nay. Đây là những yếu tố thu hút khách hàng có nhu cầu thực sự cũng như giới đầu tư.

 – Đinh Nhung

<<< xem thêm Chung cư Mỹ Đình: danh sách hệ thống chung cư đáng sở hữu!