The Grand Manhattan - Căn hộ triệu đô của Novaland có gì đặc biệt?

The Grand Manhattan - Căn hộ triệu đô của Novaland có gì đặc biệt?

The Grand Manhattan được biết đến là dự án tổ hợp căn hộ, thương mại hạng sang thuộc Tập đoàn Novaland hiếm hoi tọa lạc tại Quận 1. The Grand Manhattan có ưu đãi đặc quyền chỗ đậu xe định danh và chuẩn tiện ích của resort 5 sao.

Ngày 24/11, Tập đoàn Novaland đã giới thiệu nhà mẫu dự án hạng sang The Grand Manhattan ở Quận 1. The Grand Manhattan được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York.

Với hai mặt tiền siêu đắc địa siêu đắc địa Cô Bắc-Cô Giang trong lõi trung tâm TP.HCM, cùng quy mô lên đến 14.000 m2, hội tụ tiện ích chuẩn resort 5 sao, The Grand Manhattan đang tạo nên sức hút lớn đối với các khách hàng trong nước và quốc tế.

the-grand-manhattan-can-ho-trieu-do-cua-novaland-co-gi-dac-biet-anh-2
The Grand Manhattan – Biểu tượng thịnh vượng tâm điểm phồn vinh

Không những thế, dự án nằm sát các công trình biểu tưởng của TP.HCM như chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, phố đi bộ Nguyễn Huệ… mang đến nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho cư dân sinh sống tại đây.

Nhân dịp khai trương nhà mẫu, dự án đang có ưu đãi  tặng chuyến du lịch trải nghiệm New York, Mỹ dành cho 2 người. Đồng thời áp dụng bài toán tài chính hấp dẫn, chỉ thanh toán 1,5%/tháng đến khi nhận nhà dành khách hàng lựa chọn sản phẩm thành công.

Được biết, mỗi căn hộ tại dự án The Grand Manhattan đều được thiết kế nội thất với phong cách hiện đại, mang đến không gian sống đẳng cấp, có tính thẩm mỹ cao. Phòng khách dự án được thiết kế theo phong cách đương đại với sự bài trí tỉ mỉ. Tất cả các căn hộ điều trang bị hệ thống thông minh SmartHome. Máy lạnh thiết kế âm trần cho từng căn hộ.

the-grand-manhattan-can-ho-trieu-do-cua-novaland-co-gi-dac-biet-anh-3
The Grand Manhattan chú trọng đến thiết kế trong từng chi tiết để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng

Khám phá căn hộ triệu đô của Novaland

Điểm đặc biệt của The Grand Manhattan là chú trọng đến việc đưa thiết kế theo không gian mở để chiếm trọn ánh sáng tự nhiên vào phòng. Phòng bếp được bố trí một khách khoa học với thiết kế tinh tế và sang trọng. Tất cả các thiết bị vệ sinh đều đạt chuẩn cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho cư dân.

Ngoài ra, mỗi căn hộ của The Grand Manhattan đều có phòng đọc sách, làm việc sang trọng. Góc đóc sách, thư giãn tuyệt đẹp bên cửa sổ. Tủ quần áo đa dụng.

the-grand-manhattan-can-ho-trieu-do-cua-novaland-co-gi-dac-biet-anh-4
Thiết kế đặc trưng của một phòng đọc sách tại căn hộ của The Grand Manhattan

Có thể thấy, The Grand Manhattan thật sự là chốn đi về hoàn hảo cho những ai muốn sống tại khu vực trung tâm TP.HCM. Tận hưởng cuộc sống phồn thịnh tại The Grand Manhattan là một cái kết cho cuộc sống viên mãn tròn vẹn của mỗi người.

DK – Mogi

Xem thêm

  • Bất động sản Quận 9 “dậy sóng” vì VinCity
  • “Chết mê” với sự sang trọng đẳng cấp dự án One Alpha Riverside