The Emerald sở hữu giá trị mà khách hàng tìm kiếm sau dịch

The Emerald sở hữu giá trị mà khách hàng tìm kiếm sau dịch

The Emerald là chung cư hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung. Dự án chung cư cuối cùng được cấp phép xây dựng trong nội khu đô thị The Manor. Nơi đây được ví như trái tim của khu vực Mỹ Đình. Dự án hội tụ nhiều giá trị mà khách hàng tìm kiếm sau dịch bệnh. Đó là giá trị về căn hộ có không gian sống tốt cho sức khỏe, đủ pháp lý, đã bàn giao,… Cùng mogi.vn tổng hợp những giá trị của chung cư The Emerald mang lại cho khách hàng sau dịch.

Nội dung bài viết

Chung cư The Emerald – góc nhìn khái quát

  • Tên dự án: Chung Cư The Emerald – CT8 Mỹ Đình
  • Vị trí dự án: Lô đất CT08 đường Đình Thôn, KĐT Mỹ Đình Sudico – Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vimedimex Group – Vimefulland
  • Tư vấn giám sát: Công ty cổ phần Coninco C &E
  • Đơn vị thi công: Ecoba Việt Nam
  • Diện tích quy hoạch: 19.099 m2
  • Diện tích xây dựng: 6.685 m2
  • Mật độ xây dựng: 34,7%
  • Quy mô dự án: 2 tòa chung cư cao 30 tầng, 3 tầng hầm và 3 tầng thương mại
  • Mật độ căn hộ: 24 căn hộ/sàn
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Chung cư mang thương hiệu bất động sản Vimefulland, mang lại giá trị tốt nhất cho tổ ấm mỗi con người. Những dự án của tập đoàn lấy chuẩn mực của các sản phẩm bất động sản cùng phân khúc ở các nước phát triển, làm thước đo. Các tồn tại trong xây dựng chung cư hiện nay được khắc phục triệt để. Đồng thời, mọi định hướng phát triển của tập đoàn đều hướng tới chất lượng cuộc sống của cư dân.

Trái tim khu vực Mỹ Đình

Ngày 5/9/2019, chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển dự án đã bàn giao 1.344 căn hộ cho cư dân. Mọi hạng mục xây dựng của dự án cũng như an toàn, chất lượng, tiến độ đều được đảm bảo.

The Emerald Mỹ Đình hội tụ những giá trị khách hàng tìm kiếm sau dịch

Phân khúc thị trường mua bán chung cư hiện nay

Dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong bối cảnh đó, bất động sản Việt Nam có sự phân hóa rõ rệt. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn “ngủ đông” để giữ giá, tránh lỗ nặng. Còn các doanh nghiệp, sàn bất động sản có tiềm lực tài chính có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng giá rẻ.

Đây là thời điểm thanh lọc thị trường, giúp doanh nghiệp bất động sản “soi lại mình”. Đồng thời doanh nghiệp cũng định hình rõ ràng hơn nhu cầu thực của khách hàng với phân khúc chung cư.

The Emerald hội tụ những yếu tố khách hàng tìm kiếm sau dịch bệnh. Đó là: sở hữu không gian sống trong lành, pháp lý đầy đủ, đã được bàn giao và hệ thống hạ tầng hiện đại.

Chung cư The Emerald Mỹ Đình đã bàn giao căn hộ và đầy đủ pháp lý

Tiêu chí đầu tiên khách hàng hướng tới là những căn hộ an toàn, đã được bàn giao, đủ pháp lý. 5/9/2019 chủ đầu tư bàn giao căn hộ cho khách hàng. Công tác kiểm tra nghiệm thu khoảng cách an toàn phòng cháy chữa cháy đã hoàn thành vào ngày 30/7/2019.

Tòa E3- The Emerald
Tòa E3- The Emerald

Hình thức sở hữu căn hộ: sổ hồng vĩnh viễn. Ngày 14/2/2020 đơn vị phát triển dự án Vimefulland tổ chức buổi lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho những cư dân đầu tiên tại dự án. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ đầy đủ pháp lý.

Dự án The Emerald – không gian sống xanh tốt cho sức khỏe

Vimefulland đã định vị cho The Emerald “Giữ tâm sáng tựa ngọc, trên miền vô ưu sống”. Chung cư mang phong cách kiến trúc tân cổ điển nước Pháp tinh tế, sang trọng. Được ví bản tình ca giao hòa giữa nét quyến rũ của kiến trúc cổ điển và sự phóng khoáng, vững chãi của kiến trúc đương đại. Sắc xanh lấp lánh, sang trọng được mô phỏng tối đa trong từng chi tiết tòa nhà, tạo nên một công trình kiết trúc vượt thời gian.

Căn hộ từ 77 m2– 142m2 được thiết kế đa dạng từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Hệ thống các ô cửa kính cao rộng mở ra không gian tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên. Chung cư có mật độ xây dựng 34,7%, mật độ giao thông, cây xanh chiếm 65,3%.

Nguồn nước sạch do Công ty Cổ phần Viwaco cung cấp. Mỗi căn hộ được đầu tư máy lọc nước thông minh. Nguồn nước sạch sông Đà qua máy lọc nước thông minh trước khi dùng. Nước được lọc qua 9 cấp UV lọc loại bỏ 99,9 % vi khuẩn có hại trong nước.

Môi trường sống xanh lý tưởng, những con đường dạo nội khu, bên cạnh những hàng cây xanh mướt, cùng hệ thông tiện ích đa dạng từ bể bơi, vườn BBQ, vườn đọc sách, quảng trường nước, sân chơi trẻ em. Cư dân có không gian thoáng đãng dành riêng cho người già, trẻ nhỏ, vừa đủ đầy tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu cuộc sống năng động của giới trẻ.

Chung cư the Emerald CT8 Mỹ Đình hạ tầng xung quanh hiện đại

Khu vực Mỹ Đình được ví trái tim phía tây của Hà Nội. Nơi đây tập đông đảo tầng lớp trí thức và cộng đồng quốc tế ưu tú, nhiều công ty, doanh nghiệp. Mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân đều được đảm bảo. Hệ thống trường học đầy đủ cấp học, bệnh viện, siêu thị, chợ dân sinh rất tiện lợi.

Không gian sống hài hòa với thiên nhiên
Không gian sống hài hòa với thiên nhiên

The Emerald thừa hưởng hệ thống giao thông và hạ tầng đồng bộ, hiện đại với nhiều công trình “thế kỷ”. Như Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, đường Phạm Văn Đồng…, Cùng các tiện ích hoàn hảo trong khu vực: Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Trường liên cấp chất lượng cao Marie Curie, Trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, Bệnh viện 198, siêu thị Big C, The Garden…

Giao thông thuận tiện với 3 con đường sắp mở

Với quy hoạch mở rộng trung tâm thành phố về phía tây, nhà nước đầu tư xây dựng mở rộng nhiều con đường. Đáng chú ý nhất là 3 tuyến đường tại Mỹ Đình đang có trong quy hoạch mở rộng. Cư dân hai bên đường thuận tiện đi lại hơn.

The Emerald góc nhỏ lên đèn
The Emerald góc nhỏ lên đèn
  1. Đường nối phố Vũ Quỳnh với Trần Hữu Dực kéo dài

Tuyến đường sẽ giúp người dân ở Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì có thêm phương án di chuyển ra Sân Mỹ Đình, Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình cũng như các địa điểm khác ở phía Bắc Hà Nội.

2. Đường nối Sân Mỹ Đình với làng Đình Thôn

Đây cũng là đoạn đường có Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình. Đất hai bên đoạn hơn 300 m này có nhiều diện tích được qui hoạch là đất xây dựng.

3. Đường nối phố Đình Thôn với đường Mỹ Đình

Tuyến đường này dài khoảng gần 300m và đi qua khu dân cư. Đường này bắt đầu từ cuối ngõ 154 Đình Thôn tới đoạn ngõ 378-139 đường Mỹ Đình.

Chủ đầu tư uy tín

Vimefulland với chiết lý kinh doanh “Trọn chữ Tâm, vẹn chữ Tín”. Những sản phẩm bất động sản của tập đoàn theo phong cách “sống xanh”. Là doanh nghiệp tiên phong trong phát triển “Bất động sản sinh thái xanh có lợi cho sức khỏe trong lòng đô thị”.

The Emerald, một giấc mơ được ấp ủ, một tác phẩm nghệ thuật chau chuốt tỉ mỉ tới từng nét kiến trúc riêng. Emerald là Ngọc lục bảo, bảo vật quý hàng triệu năm qua vẫn luôn được người phương Đông trân trọng. Nó tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự bình an và thịnh vượng.

Bài viết tổng hợp về giá trị của The Emerald mang lại cho cư dân. Các vấn đề về chất lượng căn hộ, không gian sống xanh, giao thông, nhà có giấy tờ đủ…. được nhiều người quan tâm. Đây sẽ là thước đo giá trị mới cho một căn hộ chung cư hiện đại. Hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu nhà thực hiện nay.

Xem thêm thông tin liên quan:

  • [Giải đáp thắc mắc] Có nên mua nhà trả góp mùa dịch?
  • CT8 Mỹ Đình và loạt căn hộ dự án có giá trị sinh lời cao

Đinh Nhung – Content Writer