Thảo Điền Pearl - Khu căn hộ cao cấp bên sông Sài Gòn có gì?

Thảo Điền Pearl - Khu căn hộ cao cấp bên sông Sài Gòn có gì?

Thảo Điền Pearl từ trước đến nay vẫn luôn là dự án rất được lòng người dân quận 2 và Hồ Chí Minh. Với thiết kế đẹp, thoáng mát, cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng với tòa nhà căn hộ này.

Nếu bạn chưa biết thì đây được xem như một khu phúc hợp nhỏ thu gọn trong một tòa nhà. Với cấu trúc gồm 3 phần là: Tầng hầm, phần khối đế và khối tháp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trung tâm thương mại và căn hộ chung cư. Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân tại đây.

Nổi tiếng với không khí thoáng mát thoải mái, cùng với chất lượng căn hộ cao cấp và đầy sang trọng. Kể từ khi được cất nóc dự án đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư. Và hiện nay đây vẫn là một trong những miếng mồi béo bở để sinh lời. Vậy Thảo Điền Pearl mang đến những giá trị gì, hãy cùng khám phá qua bài viết sau nhé !!!

Nội dung bài viết

1. Mục tiêu dự án Thảo Điền Pearl

Hiện tại dự án này đã đi vào hoạt động và vẫn đang đứng sừng sững bên kia cầu Sài Gòn. Với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp, đây vẫn luôn là nơi rất được mọi người yêu thích. Bởi lẽ không khí thoáng mát, thoải mái và trong lành suốt bốn mùa. Đầy đủ tiện nghi, dịch vụ và đi lại dễ dàng. Đây cũng chính là mục tiêu của dự án mà chủ đầu tư muốn mang đến cho người dân. Một cuộc sống thoải mái, an lành, đầy đủ và hiện đại, an ninh. Tất cả đều được tập trung tại một tòa nhà.

Căn hộ tại dự án bất động sản Thảo Điền Pearl đang được rao bán và cho thuê. Đi kèm với đó là các dịch vụ khép kín mà chỉ người dân tại đây mới được hưởng thụ. Dự án được đưa vào hoạt động đã giải quyết được rất nhiều vấn đề về nhà ở. Bù đắp khoảng thiếu hụt lớn về đất đai cho thành phố.

Dự án cũng đã tạo ra được rất nhiều công việc cho xã hội. Đóng góp vào ngân sách Nhà nước và mang lại lợi nhuận tương ứng cho chủ đầu tư. Chính vì thế mà đây được xem như một công trình kiểu mẫu vừa đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội, vừa mang đến cuộc sống kiểu mẫu cho người dân, vừa là một dự án sinh lời vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Dự án hàng đầu tại khu vực quận 2
Dự án hàng đầu tại khu vực quận 2 và Thảo Điền đắt đỏ

2. Lịch sử phát triển Thảo Điền Pearl

Khởi công dự án: Ngày 25/05/2010

Giai đoạn 1: Hoàn thành Móng cọc tường vây ngày 16/12/2010

Giai đoạn 2: Hoàn thành Sàn tầng hầm ngày 08/10/2011

Giai đoạn 3: Hoàn thành Sàn tầng 10 ngày 15/4/2012

Giai đoạn 4: Hoàn thành Sàn tầng 20 ngày 01/7/2012

Giai đoạn 5: Hoàn thành phần thô, cất nóc dự án và khánh thành căn hộ mẫu 16/12/2012.

Hoàn thành xây dựng: Quý IV/2013

Tính đến nay sau 6 năm hoàn thành và phát triển. Dự án vẫn vững chắc và đứng sừng sững bên cạnh sông Sài Gòn. Như một minh chứng cho chất lượng, đẳng cấp và giá trị mà nơi này mang lại. Mang đến giá trị mà không nhiều dự án tại Hồ Chí Minh có thể làm được.

3. Vị trí dự án Thảo Điền Pearl

Nằm ngay tại số 12 Quốc Hương – Phường Thảo Điền – Quận 2 – Tp.HCM. Dự án có diện tích lên đến 12.855 m² và là điểm vô cùng thu hút của khu biệt thự Thảo Điền – An Phú. Với vị trí đầu đường xa lộ Hà Nội, nơi đây vô cùng nổi bật. Khi mà chỉ cần đi trên cầu thôi đã thấy được tòa nhà đứng sừng sững với 2 tòa tháp căn hộ.

Dự án nằm ngay tại chân cầu Sài Gòn chưa đến 500m. Có thiết kế tổng thể kết hợp giữa sự hài hòa của công nghệ hiện đại và thiên nhiên. Đây như là cổng chào của đường Quốc Hương trước khi người dân có thể vào không gian biệt thự cao cấp. Không chỉ thế, Thảo Điền Pearl còn nằm gần khu vực trục giao thông chính, tuyến metro. Đây là tuyến đường sắt sẽ thay đổi phần lớn bộ mặt của Hồ Chí Minh. Cùng với đó xe buýt dọc xa lộ Hà Nội cũng có điểm dừng chân tại đây. Giúp người dân dễ dàng đi lại hơn.

Thảo Điền Pearl có 3 mặt hướng sông, vì thế nơi đây có view bờ sông cực đẹp. Ngoài ra điều này còn giúp cho không gian của căn hộ vô cùng thoáng mát. Thoải mái và không khí trong lành. Và nếu bạn yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên thiên thì Thảo Điền Pearl chính là nơi của bạn.

Thảo Điền Pearl
Thảo Điền Pearl nằm ngay tại số 12 Quốc Hương – Phường Thảo Điền – Quận 2 – Tp.HCM

4. Quy mô dự án Thảo Điền Pearl

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của mình và lối thiết kế. Thảo Điền Pearl còn có diện tích khá lớn. Và đặc biệt lại nằm tại khu vực đắt đỏ nhất của Quận 2. Với tổng diện tích trên 12.855 m². Dự án là tổ hợp căn hộ cao cấp, thương mại, dịch vụ được xây dựng với quy mô khoảng 31 tầng.

Dự án không dùng diện tích ấy để tối ưu số lượng căn hộ. Mà lại khéo léo sử dụng để tạo cảnh quan và không gian cho căn hộ. Điều mà thật sự rất ít nơi có thể hy sinh là được. Phần không gian nơi đây bỏ ra để tạo ra sự thoải mái, thoáng đãng cho phần khối tháp. Cùng với đó là các tiện ích cao cấp, dịch vụ dành riêng cho người dân tại căn hộ.

Tuy quy mô của dự án không thật sự lớn. Nhưng với vị trí đẹp, tiện lợi và nhiều tiện ích, vì thế mà quy mô dịch vụ được nâng cao rất nhiều. Bạn chỉ cần chưa đến 30 phút đã có thể tìm được mọi thứ mình cần. Từ vui chơi, giải trí, trường học, bệnh viện và còn có thể đến được cả trung tâm Quận 1.

Dự án là tổ hợp căn hộ cao cấp, thương mại, dịch vụ được xây dựng với quy mô khoảng 31 tầng.
Dự án là tổ hợp căn hộ cao cấp, thương mại, dịch vụ được xây dựng với quy mô khoảng 31 tầng.

5. Các chỉ tiêu xây dựng tại Thảo Điền Pearl

    • Diện tích đất: 12.855 m²
    • Tầng hầm đậu xe: 02 hầm và 1 lửng – Khu vực để xe gắn máy, xe ôtô (đảm bảo phục vụ cho tòa nhà) các khu vực phụ trợ, kỹ thuật….
  • Mật độ xây dựng:
    • Khối đế. (dịch vụ, retail): 55.71% – Bao gồm các khu vực: o Sảnh vào các khu căn hộ. Khu vực thương mại – dịch vụ. Khu dịch vụ: các khu vực công cộng cho tòa nhà như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, phòng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ căn hộ… Khu hồ bơi, sân chơi, cây xanh công viên …
    • Khối tháp: 20.42% – Bao gồm các khối căn hộ. Tỷ lệ các loại căn hộ được phân bố đều, bao gồm các loại : Căn hộ 2 phòng ngủ : 115.19 m², 95.79 m², 95.19 m², 105.92 m², 122.51 m², 105.92 m².. Căn hộ 3 phòng ngủ : 134.50 m², 136.96 m², 132.06 m².
  • Hệ số sử dụng đất: 7.5
    • Khu căn hộ
    • Khu thương mại – dịch vụ
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: ~ 90.000m2
  • Số tầng cao: 31 tầng
  • Quy mô dân số: 1.5000 người
  • Tổng số căn hộ: 450 căn hộ và 16 căn Duplex
Thảo Điền Pearl
Dự án gồm tầng hầm, khối đế và 2 tòa tháp căn hộ cao cấp

6. Có nên đầu tư vào dự án Thảo Điền Pearl

Hiện tại mức giá căn hộ tại Thảo Điền Pearl đang dao động từ 3 – 6 tỷ tùy vào diện tích. Múc giá vô cùng rẻ dành cho những ai đang muốn mua căn hộ tại Hồ Chí Minh. Với vị trí đẹp và vô số tiện ích đi kèm, không ngoa khi nói rằng đây là dự án đáng đầu tư nhất tại Quận 2.

Với giá trị vô cùng cao, đẳng cấp và đầy chất lượng, bạn sẽ khó có thể tìm được nơi nào cùng chất lượng với mức giá như thế nào.

Đặc biệt hơn khi tuyến đường sắt metro được xây dựng xong, hứa hẹn giá căn hộ tại đây sẽ còn tăng lên không ngừng. Và khi ấy bạn căn hộ của bạn sẽ sinh lời nhanh đến chóng mặt đấy. Và nếu bạn muốn mua cho gia đình sinh sống thì còn đợi gì nữa mà không mua ngay căn hộ tại Thảo Điền Pearl. Một nơi mà mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân. Không gian trong lành, thoải mái và thoáng mát quanh năm sẽ cho bạn một sức khỏe cường tráng. Không chỉ thế nơi đây không hề thiếu siêu thị, trường học, bệnh viện thuộc dạng tốt nhất. Quả thật là một nơi hội tụ đủ thiên thời địa lợi phải không nào.

Thảo Điền Pearl
Hiện tại mức giá căn hộ tại Thảo Điền Pearl đang dao động từ 3 – 6 tỷ tùy vào diện tích

Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về dự án này. Từ đó bạn sẽ có quyết định sáng suốt hơn để xem có nên đầu tư vào Thảo Điền Pearl hay không. Chúc bạn may mắn !!!

>>> Xem thêm: Dream Home Riverside – Khu cao ốc ven sông cao cấp Quận 8

– Trần Tấn Luân –