Tham gia Shopee Mum Club nhận ngay vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Tham gia Shopee Mum Club nhận ngay vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Mang thai và làm mẹ là điều tuyệt vời nhất mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Việc chuẩn bị mọi thứ đầy đủ và tốt nhất cho con luôn được các ông bố, bà mẹ đặc biệt quan tâm đến. Thế nhưng, để có thể tìm được địa chỉ mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi kèm theo không phải là điều dễ dàng đối với các mẹ bỉm sữa. Hiểu được điều này, RaoXYZ đã cho ra đời RaoXYZ Mum Club dành riêng cho các mẹ bỉm sữa. Tham gia RaoXYZ Mum Club sẽ mang đến cho các mẹ bỉm sữa nhiều cơ hội hơn trong việc mua sắm đồ dùng chăm sóc mẹ và bé chất lượng với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về cách tham gia RaoXYZ Mum Club và khám phá những ưu đãi hấp dẫn ngay sau đây bạn nhé!

Mục lục Ẩn
Giới thiệu về RaoXYZ Mum Club
Ưu đãi hấp dẫn khi tham gia RaoXYZ Mum Club
Ưu đãi dịp “Ngày RaoXYZ Mum Club – Tháng của mẹ – Ngàn deal tặng mẹ”
Hướng dẫn đăng ký tham gia RaoXYZ Mum Club

Giới thiệu về RaoXYZ Mum Club

Là trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay tại Đông Nam Á, RaoXYZ vẫn không ngừng phát triển và mang đến trải nghiệm mua sắm online hoàn hảo nhất cho người dùng. Hiểu được tâm lý của các mẹ bỉm sữa, RaoXYZ đã cho ra đời RaoXYZ Mum Club với mong muốn mang đến những sản phẩm cho mẹ và bé chính hãng với đa dạng mặt hàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Bên cạnh đó, RaoXYZ Mum Club còn mong muốn giúp hội mẹ bỉm sữa Việt Nam nhẹ nhàng hơn trong việc chăm con cũng như tiết kiệm được chi phí mua sắm đồ dùng cho cả mẹ và bé.

Để có thể tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho bé, các mẹ cần phải lưu ý và kỹ lưỡng trong từng khâu chăm sóc cũng như chọn mua đồ dùng cho trẻ. Đối với những ai lần đầu làm mẹ hay có ít kinh nghiệm về nuôi con thì những vấn đề trên vẫn còn khá mới mẻ. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những lý do mà RaoXYZ Mum Club được ra đời nhằm hỗ trợ các mẹ bỉm sữa chuẩn bị tốt hơn về mọi thứ trong quá trình chăm sóc con.

Ưu đãi hấp dẫn khi tham gia RaoXYZ Mum Club

Chỉ với vài bước đăng ký đơn giản, người dùng sẽ trở thành thành viên của RaoXYZ Mum Club và nhận liền tay gói ưu đãi độc quyền với giá trị khủng. Cụ thể, khi trở thành thành viên của RaoXYZ Mum Club người dùng sẽ nhận được những lợi ích gồm:

  • Quyền ưu tiên: Khi đăng ký trở thành thành viên của RaoXYZ Mum Club, người dùng sẽ được ưu tiên hơn khi mua các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Cụ thể, người dùng sẽ được nhận gói quà chào mừng siêu hot và mã giảm giá độc quyền mà RaoXYZ gửi tặng ngay khi đăng ký thành công vào RaoXYZ Mum Club.
Tham gia RaoXYZ Mum Club nhận ngay gói quà chào mừng siêu hot và mã giảm giá độc quyền từ RaoXYZ gửi tặng.
Tham gia RaoXYZ Mum Club nhận ngay gói quà chào mừng siêu hot và mã giảm giá độc quyền từ RaoXYZ gửi tặng. (Ảnh: RaoXYZ.vn)
  • Voucher độc quyền: Đây là ưu đãi đặc biệt được áp dụng tại RaoXYZ Mum Club mà các khách hàng khác không phải là thành viên của hội sẽ không được hưởng. Theo đó, khi trở thành thành viên của RaoXYZ Mum Club thì người dùng sẽ nhận được các Voucher giảm giá cho các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Huggies, Bobby, Friso, Johnson-Johnson
  • Cơ hội săn deal sốc, chương trình giảm giá bất ngờ đối với các sản phẩm dành cho mẹ & bé: RaoXYZ Mum Club luôn cập nhật liên tục các deal hot mỗi ngày. Từ đây, các mẹ bỉm sữa có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như chọn mua những sản phẩm cần thiết cho mẹ & bé với giá thành tiết kiệm nhất.
  • Mua là được quà: Bên cạnh những ưu đãi độc quyền thì người dùng còn được nhận các phần quà dành riêng cho thành viên của hội RaoXYZ Mum Club như đồ chơi, thú bông, cốc,… khi mua sắm một số mặt hàng nhất định. Như vậy, các mẹ bỉm sữa sẽ vừa được mua sắm sản phẩm chất lượng với giá giảm độc quyền, vừa nhận được quà xinh cho bé. 
  • Cẩm nang chăm sóc bé yêu: Để có thể giúp các mẹ bỉm sữa có thêm kinh nghiệm trong quá trình nuôi dạy con, RaoXYZ Mum Club còn chia sẻ những mẹo và lời khuyên hay khi chăm sóc bé. Đây là những thông tin rất hữu ích cho các ông bố bà mẹ để có thể nuôi dạy bé tốt và tạo cơ hội cho bé phát triển toàn diện nhất.
Cơ hội mua sắm sản phẩm cho bé chất lượng với giá giảm độc quyền và nhận được nhiều phần quà xinh.
Cơ hội mua sắm sản phẩm cho bé chất lượng với giá giảm độc quyền và nhận được nhiều phần quà xinh. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Ưu đãi dịp “Ngày RaoXYZ Mum Club – Tháng của mẹ – Ngàn deal tặng mẹ” 

Nhân dịp Ngày RaoXYZ Mum Club, khi đăng ký trở thành thành viên của RaoXYZ Mum Club thành công, các mẹ bỉm sữa sẽ nhận được các ưu đãi độc quyền vô cùng hấp dẫn gồm:

  • Voucher nhân 3 cho mẹ: Voucher miễn phí vận chuyển + Voucher RaoXYZ + Voucher từ Shop đã có sẵn trong ví của mẹ hoặc chọn Lấy Mã tại trang sự kiện.
  • Săn deal giá thành viên – giảm đến 50%.

Hướng dẫn đăng ký tham gia RaoXYZ Mum Club

  • Bước 1: Điền “Mum” vào ô tìm kiếm, click vào dòng: “Đăng ký ngay” hiển thị trên trang chủ của Club.
Đăng ký tham gia RaoXYZ Mum Club ngay tại trang chủ của Mum Club.
Đăng ký tham gia RaoXYZ Mum Club ngay tại trang chủ của Mum Club. (Ảnh: RaoXYZ.vn)
  • Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu trong mẫu form đăng ký và click vào ô nộp đơn ở cuối sau khi hoàn thành.
  • Bước 3: Mặc dù thao tác đăng ký thành viên đã hoàn thành, tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn lấy mã độc quyền khi trở thành thành viên vì số lượng mã có hạn. Trong thời gian một tuần sau đăng ký, mẹ có thể sử dụng mã giảm giá RaoXYZ mẹ và bé để mua các sản phẩm thiết yếu với giá hấp dẫn.

Có thể thấy, các mẹ bỉm sữa sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều quyền lợi khi tham gia câu lạc bộ Mum Club của RaoXYZ. Bởi tại đây, RaoXYZ tập trung hướng đến hỗ trợ các bà mẹ lựa chọn được những sản phẩm dành cho mẹ và bé chất lượng, chính hãng và an toàn nhất. Đặc biệt khi trở thành thành viên, mẹ còn nhận được rất nhiều các ưu đãi độc quyền so với những khách hàng thông thường khác. Từ đó sẽ giúp việc mua sắm cũng như chăm sóc bé trở nên dễ dàng, hiệu quả và tin cậy hơn rất nhiều. Tham gia RaoXYZ Mum Club ngay hôm nay mẹ nhé!