Tham gia ngay Shopee “Khởi đầu mới, triệu đơn tới” giúp bạn tăng đơn trong 30 ngày

Tham gia ngay Shopee “Khởi đầu mới, triệu đơn tới” giúp bạn tăng đơn trong 30 ngày

RaoXYZ là trang thương mại điện tử uy tín ở khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, trong đó có cả Việt Nam. Tại Việt Nam, RaoXYZ luôn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng nhờ những chương trình ưu đãi và hàng ngàn những phần quà hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở đó, RaoXYZ còn tạo mọi điều kiện và cơ hội để những Người Bán mới được tiếp cận và nắm bắt tâm lý khách hàng nhiều hơn qua chương trình KHỞI ĐẦU MỚI, TRIỆU ĐƠN TỚI. Khi tham gia chương trình này, Người Bán không chỉ được nắm vững các kiến thức cơ bản về cách vận hành và những kinh nghiệm bán hàng hiệu quả, mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn những giải thưởng khác của chương trình. Cùng tham gia ngay KHỞI ĐẦU MỚI, TRIỆU ĐƠN TỚI cùng RaoXYZ để học cách tăng đơn trong 30 ngày nhé!

Mục lục Ẩn
RaoXYZ Gợi Ý
Cách thức tham gia chương trình để tăng đơn trong 30 ngày
Cách thức nhận và trao phần thưởng
Một số quy định chung

RaoXYZ Gợi Ý

Cùng thực hiện thử thách với chương trình KHỞI ĐẦU MỚI, TRIỆU ĐƠN TỚI cùng RaoXYZ nhé.
Cùng thực hiện thử thách với chương trình KHỞI ĐẦU MỚI, TRIỆU ĐƠN TỚI cùng RaoXYZ nhé. (Ảnh: shopee.vn)

Cách thức tham gia chương trình để tăng đơn trong 30 ngày

Để tham gia thử thách, trải nghiệm chương trình cùng RaoXYZ và có cơ hội tăng đơn trong 30 ngày, Người Bán chỉ cần truy cập vào đường link KHỞI ĐẦU MỚI và đăng nhập bằng tài khoản RaoXYZ của mình. 

Tham gia chương trình và vượt qua những thử thách để nhận những phần quà từ RaoXYZ.
Tham gia chương trình và vượt qua những thử thách để nhận những phần quà từ RaoXYZ. (Ảnh: shopee.vn)

Sau khi đăng nhập, Người Bán có thể tự mình lựa chọn những thử thách phù hợp với bản thân để thực hiện và có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn sau khi chiến thắng thử thách.

Lưu ý: 

  • Người Bán khi nhận được lời mời tham gia chương trình KHỞI ĐẦU MỚI, TRIỆU ĐƠN TỚI từ RaoXYZ tại mục Thông Báo > Cập nhật người bán hoặc chưa có đơn hàng phát sinh trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký tham gia mới đủ các điều kiện thỏa mãn tham gia chương trình này.
  • Mỗi Người Bán chỉ có cơ hội đăng ký tham gia chương trình KHỞI ĐẦU MỚI, TRIỆU ĐƠN TỚI của RaoXYZ duy nhất 1 lần. 
  • Thời gian để Người Bán thực hiện và hoàn thành tất cả các thử thách là trong vòng 30 ngày kể từ khi Người Bán đăng nhập thành công vào lần đầu tiên tại website event KHỞI ĐẦU MỚI

Vượt qua các thử thách trong chương trình cùng RaoXYZ để nhận những phần quà hấp dẫn.
Vượt qua các thử thách trong chương trình cùng RaoXYZ để nhận những phần quà hấp dẫn. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Cách thức nhận và trao phần thưởng

Khi tham gia chương trình, người chơi cần vượt qua 2 chặng chủ chốt, bao gồm: Cơ bản – 4 thử thách xây dựng gian hàng và Nâng cao – 12 thử thách về các công cụ thúc đẩy doanh số. Người tham gia chương trình nếu muốn theo dõi và cập nhật trạng thái của các thử thách cần truy cập vào trang web event KHỞI ĐẦU MỚI.

  • “CHƠI ĐỂ NHẬN QUÀ” là trạng thái khi người chơi chưa tham gia thử thách.
  • “QUÀ ĐANG ĐẾN” sẽ xuất hiện khi bạn đã hoàn thành thử thách.
  • “ĐÃ NHẬN QUÀ” là trạng thái khi phần quà đã được gửi đến bạn.
  • “HẾT HẠN CHƠI” là dòng trạng thái xuất hiện khi thời gian thực hiện thử thách đã kết thúc.

Lưu ý: 

  • Phần quà khi chiến thắng thử thách sẽ được trao cho Người Bán vào mỗi thứ 3 hàng tuần.
  • Khi hoàn thành các thử thách từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, trạng thái “QUÀ ĐANG ĐẾN” sẽ được cập nhập trong vòng 24h. Đối với trường hợp người chơi hoàn thành thử thách trong các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật, trạng thái sẽ được hệ thống cập nhập vào thứ 2 tuần kế tiếp.

Phần thưởng khi tham gia chương trình KHỞI ĐẦU MỚI, TRIỆU ĐƠN TỚI để tăng đơn trong 30 ngày bao gồm:

  • Voucher mua hàng tại Shop: Khi người chơi hoàn thành thử thách và hệ thống đã cập nhập dòng trạng thái “ĐÃ NHẬN QUÀ”, họ sẽ nhận được những voucher dành cho khách hàng khi mua sắm tại shop. Với phần thưởng này, mỗi voucher sẽ được sử dụng tối đa 10 lần, giảm 50%, tối đa 20K cho đơn hàng từ 0Đ, hạn sử dụng trong vòng 2 tuần kể từ khi nhận thưởng. 
  • Gói voucher Hoàn xu Xtra: Người mua tại Shop còn có cơ hội được tặng thêm nhiều mã Hoàn Xu (được gửi trực tiếp vào Kho Voucher) và cơ hội săn mã hoàn lên tới 100.000 RaoXYZ Xu khi mua hàng tại RaoXYZ Mall, cùng rất nhiều ưu đãi độc quyền vào các ngày Sale lớn. 
  • Chi phí Quảng cáo RaoXYZ: Khi nhận thưởng, chi phí Quảng cáo RaoXYZ sẽ được hệ thống cộng dồn vào Số dư tài khoản của Người Bán. 

Những phần quà hấp dẫn khi tham gia chương trình để tăng đơn trong 30 ngày cùng RaoXYZ.
Những phần quà hấp dẫn khi tham gia chương trình để tăng đơn trong 30 ngày cùng RaoXYZ. (Ảnh: shopee.vn)

Một số quy định chung

  • Người Bán sử dụng kênh Tự vận chuyển sẽ không được phép tham gia chương trình.
  • Các phần quà khi được trao tặng sẽ không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.
  • RaoXYZ có quyền không trao giải thưởng cho Người Bán nếu phát hiện các dấu hiệu lạm dụng khuyến mãi, vi phạm các chính sách hoặc không đáp ứng đủ các điều kiện khi tham gia.
  • Nếu mọi tranh chấp khi phát sinh có liên quan đến chương trình quyền quyết định sẽ được trao cho RaoXYZ.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến chương trình KHỞI ĐẦU MỚI, TRIỆU ĐƠN TỚI của RaoXYZ. Hãy nhanh tay bấm “Tham gia ngay” để tăng đơn trong 30 ngày trên RaoXYZ nhé.