Tết 2020 Mặc Gì: Gợi Ý Phối Đồ Đi Chơi Tết Đẹp Như Sao Việt

Tết 2020 Mặc Gì: Gợi Ý Phối Đồ Đi Chơi Tết Đẹp Như Sao Việt

Năm mới đến là lúc các bạn trẻ quan tâm đến việc tân trang lại diện mạo và mặc gì cho đẹp để đi du xuân. Với vô số phong cách, xu hướng đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy khó lựa chọn cho mình một outfit mặc đẹp ngày Tết. Thế nên, hãy cùng RaoXYZ ngắm những ý tưởng phối đồ đi chơi Tết của sao Việt hai miền, những gương mặt đại diện cho phong cách của giới trẻ nhé. Diện những trang phục như thế này thì mùa nào cũng đẹp và sành điệu hết luôn đấy!

Mỹ nhân Việt sành điệu xúng xính váy đầm

Khác biệt với phong cách thảm đỏ hàng ngày, khi trở về đời thường, các hot girl, hoa hậu cũng sẽ sở hữu riêng cho mình một phong cách. Vì các mỹ nhân luôn phải xuất hiện thật thời thượng và sành điệu nên việc tham khảo các công thức phối đồ của họ là chuẩn không cần chỉnh luôn.

Nhìn sơ qua, những món đồ không có gì xa lạ và cực kỳ dễ tìm. Thế nên các bạn cứ an tâm mà “cóp” về cho mình một mẫu hình riêng nhé! Từ cá tính cool ngầu, cho đến bánh bèo nữ tính, hoặc sang trọng thanh lịch thì cũng hội tụ đủ phía dưới đây. Diện những kiểu đồ này vào, kết hợp thêm những kiểu tóc + make up thời thượng nữa. Đảm bảo trông bạn đẹp hết nấc không kém gì sao luôn.

phối đồ đi chơi Tết - Hương Giang
Chỉ là 01 chiếc váy dây ôm body đơn giản thôi nhưng nàng hoa hậu Hương Giang đã biến diện mạo trông nổi bật hơn với tone màu hồng ngọt ngào. Màu này không hề kén da như bạn nghĩ đâu. Da trắng diện vào thì trông nữ tính. Còn da ngăm diện vào sẽ rất cá tính luôn. Với outfit này, bạn chỉ cần thêm 01 đôi bông tai size to, 01 đôi giày cao gót kèm túi xách đeo vai. Không những không sến mà lại còn rất sang nữa đó. (Nguồn ảnh: Instagram @huoggiangggg)
phối đồ đi chơi Tết - Lê Hà Trúc
Cô nàng Travel Blogger Lê Hà Trúc cũng là một trong những tín đồ thời trang được giới trẻ quan tâm bên cạnh chuyện review du lịch. Vì cô nàng có gu thời trang khá chuẩn và mang một nét “tiểu thư kiêu kỳ”. 01 chiếc váy màu đỏ sẽ rất phù hợp với không khí Tết. Phối cùng giày sneaker cho phong cách nổi bật và phóng khoáng. Xinh như thế này thì làm sao phải ngại nhỉ. (Nguồn ảnh: Instagram @lehatruc)
 Chipu với outfit hồng neon
Cô nàng đa tài Chipu diện cả cây hồng neon chói lọi. Nhưng bạn ngại gì mà không thử. Tết là mùa của sắc màu mà. Chỉ cần một chút tự tin là bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài cuốn hút rồi. Áo croptop len + chân váy chữ A họa tiết và những phụ kiện hot hit đi kèm. Outfit này giúp nâng tầm phong cách của bạn tuyệt đối. Vừa hiện đại lại vừa trẻ trung năng động thì làm sao có thể chối từ được nhỉ. (Nguồn ảnh: Instagram @chipupu)
phối đồ đi chơi Tết - Bích Phương
Bích Phương luôn biết “đốt mắt” người nhìn bằng những diện mạo cực kỳ quyến rũ. Thiên hạ luôn trầm trồ mỗi khi cô nàng xuất hiện. Bởi không những có giọng hát hút tai mà gu ăn mặc của cô cũng rất hút mắt nữa. Nếu bạn nghĩ gam màu tím rất sến sẩm thì hãy nhìn ngay cách phối của Bích Phương. Thiết kế cut-out, kiểu dáng biến tấu độc đáo sẽ thay đổi cách nhìn của bạn. (Nguồn ảnh: Instagram @bichphuongofficial)

“Mỗi người mỗi vẻ, mười phân vẹn mười” với muôn vàn kiểu quần áo và thiết kế

Salim với váy hoa
Váy hoa hotgirls luôn là họa tiết được ưu ái, được chọn nhiều nhất trong mùa Tết. Nhưng không phải cứ diện váy hoa là sẽ “bánh bèo nhu mì”. Hãy nhìn ngay cách mix của cô nàng Salim cá tính. Mix chiếc váy ôm với 1 đôi bốt trắng sành điệu cùng 1 chiếc kính retro. Một gợi ý hoàn hảo cho những nàng muốn làm mới mình cho năm mới Tết đến. (Nguồn ảnh: Instagram @salimhwg)
phối đồ đi chơi Tết - Tăng Thanh Hà
Ngọc nữ Tăng Thanh Hà luôn gắn liền với hình tượng quý cô sang chảnh. Mỗi 01 bộ váy nàng khoác lên người luôn được các chị em tìm kiếm khá nhiều. Đơn giản và tinh khôi là những từ để diễn tả những outfit của cô nàng. Chỉ 01 chiếc váy trắng cũng làm bao anh say nắng luôn đấy nhé! (Nguồn ảnh: Instagram @hatangthanh)
phối đồ đi chơi Tết - Phương Ly
Cô Ly là sự kết hợp giữa 2 “trường phái” phong cách bánh bèo khi cần và nam thần khi muốn. Khi diện đồ unisex cũng đẹp mà diện váy công chúa thì xinh lung linh. Như kiểu áo tay phồng nhẹ nhàng kết hợp với 01 chiếc nón cối xinh khá thích hợp cho những ngày du xuân, dạo vườn hoa. Đẹp nhẹ nhàng mà không chói lóa chính là phong cách này đó! (Nguồn ảnh: Instagram @may__lily)

Phối đồ đi chơi Tết đơn giản nhưng vẫn thần thái ngút trời như sao nam

Các anh sao Việt sở hữu vẻ ngoài đa dạng. Người thì manly mạnh mẽ. Người thì cool ngầu cá tính. Bên cạnh đó, cũng không ít người theo “trường phái” quý ông lịch lãm. Nhìn chung, anh nào cũng soái ngút trời, đủ để các bạn nam học hỏi được vài tips phối đồ chuẩn chỉnh cho Tết 2020.

phối đồ đi chơi Tết - Sơn Tùng MTP
Chàng ca sỹ trẻ tài năng Sơn Tùng MTP không những sở hữu lượng fans đông đảo nhất, mà còn sở hữu BST đồ hiệu đáng gờm nữa. Phong cách đời thường của Sơn Tùng khá đơn giản nhưng chất lừ. Đôi khi chỉ là 01 chiếc áo thun nam + quần jean ống đứng và 01 đôi giày slip on thôi là đủ đẹp rồi. Nhưng cậu còn khéo léo mix thêm 01 chiếc kính mát và khăn nhỏ ở quần. Đẳng cấp thời trang là nằm ở đây đó nha. (Nguồn ảnh: Instagram @sontungmtp)
phối đồ đi chơi Tết - Anh Tú
Nam thần Anh Tú với vẻ ngoài đẹp trai thường chọn cho mình những chiếc áo thun polo + quần tây ống đứng phổ biến. Nhìn tổng thể khá hài hòa và thoải mái. Cách phối đồ này thích hợp cho nam đi chơi Tết và dạo phố cùng bạn bè trong những ngày lễ. Đàn ông ăn mặc càng đơn giản thì càng đẹp phải không nào. (Nguồn ảnh: Instagram @atus310)
Issac với áo thun quần tây
Ca sĩ Issac sở hữu thân hình cực kỳ “đốt mắt” người hâm mộ. Chiều cao và body là một lợi thế nên chắc hẳn mặc gì cũng đẹp rồi. Tuy nhiên, phong cách thời trang của anh cũng khá đơn giản. Có thể thường xuyên bắt gặp anh diện áo thun + quần tây và giày sneaker. Trẻ trung và khỏe khoắn là những gì Issac hướng đến cho hình tượng của mình. (Nguồn ảnh: Instagram @isaaclion)
phối đồ đi chơi Tết - Quang Đại
Siêu mẫu Quang Đại với biệt danh “ông hoàng thả thính” rất thích diện suit/blazer. Nhưng thỉnh thoảng cũng thay đổi phong cách với những outfit khác nhau. Đặc biệt, thời tiết gần Tết khá mát mẻ nên diện 1 chiếc áo sweater len thì trên cả hợp lý rồi. (Nguồn ảnh: Instagram @tranquangdai)
Soobin Hoàng Sơn mix cùng áo len sweater
Soobin Hoàng Sơn luôn biến hóa phong cách của mình trong mỗi lần xuất hiện trên sàn diễn. Nhưng style thường ngày của anh chàng cũng không quá khó để học theo. Mùa hè thì áo phông, mùa đông thì áo hoodie/sweater. Mix cùng quần skinny jean rách sporty khỏe khoắn. Phối đồ đi chơi Tết kiểu này sẽ tạo cảm giác năng động và manly cho người diện hơn. (Nguồn ảnh: Instagram @soobin.hoangson)

Mua đồ mặc Tết ở đâu?

Đến với RaoXYZ, bạn sẽ được thỏa thích mua sắm online hàng triệu sản phẩm Thời trang sành điệu với mã giảm giá RaoXYZ hấp dẫn và mã miễn phí vận chuyển toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng quà 0đ cho đơn hàng đầu tiên. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ khuyến mãi dịp Tết tại RaoXYZ nhé.

RaoXYZ gì cũng có. Ghé RaoXYZ ngay để sắm cho mình những trang phục bừng sáng phong cách của bạn!