Techbase Việt Nam

Techbase Việt Nam

Kết hợp những nét đẹp văn hóa từ Nhật Bản cùng môi trường làm việc tuyệt vời tại Việt Nam, Techbase Vietnam (TBV) đang dần thiết lập vị trí của mình trong lĩnh vực portal site đầy biến động.

Thông qua chuyên mục Công ty tuyệt vời tuần này, HR Insider sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về chặng đường hình thành và phát triển của Techbase Việt Nam nhé!

 

Sứ mệnh cùng những giá trị được lan tỏa

Bắt đầu hoạt động từ năm 2015, TBV nhận 100% vốn đầu tư từ Yahoo! JAPAN thuộc một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực AI – Softbank. Yahoo! JAPAN hiện đang cung cấp hơn 100 dịch vụ số tại Nhật Bản.

Mang trong mình sứ mệnh độc đáo từ công ty mẹ là “Giải quyết các vấn đề trong cuộc sống bằng sức mạnh của công nghệ thông tin”, TBV đang dần khẳng định sức hút của mình với những nét đặc trưng riêng biệt trong việc định hướng trở thành một công ty phát triển dịch vụ thông minh từ đội ngũ nhân viên tận tâm và đầy năng lực.

Techbase Việt Nam

Về tầm nhìn dài hạn, TBV luôn hướng đến việc đồng hành và phát triển cùng Yahoo! JAPAN. Thông qua việc tham gia và chịu trách nhiệm tất cả các giai đoạn phát triển của một dự án phần mềm từ bước đầu hình thành ý tưởng, đến xây dựng, chạy thử và vận hành, bảo trì, TBV đã khẳng định mình không chỉ đơn thuần là một công ty gia công  phần mềm dựa trên yêu cầu của khách hàng (công ty outsourcing) mà  là một công ty xây dựng và phát triển dự án phần mềm (công ty product).

Đây là dự án mà TBV không chỉ dừng lại ở việc thực hiện yêu cầu được giao từ phía Nhật Bản, chúng tôi đã hướng dẫn và hỗ trợ họ để hoàn thành dự án. Đây là lần đầu tiên TBV hiện thực hoá được điều mà chũng tôi luôn ấp ủ bấy lâu.

Techbase Việt Nam

 

Những đãi ngộ xứng tầm khi đầu quân Techbase

Techbase chào mừng tất cả những ứng viên yêu thích phát triển các sản phẩm phần mềm, sẵn sàng đón nhận thử thách với một tâm thế mở và tích cực

  • Tháng lương thứ 13 cho tất cả nhân viên dựa trên tỷ lệ số tháng làm việc/ 12 tháng. Đặc biệt là thưởng trên hiệu suất công việc lên đến 4 tháng lương vào cuối năm.
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Yahoo! Japan
  • Các chế độ Bảo hiểm từ Bảo Việt 24/24
  • Chế độ nghỉ tết: 5 ngày và ngày nghỉ theo quy định của chính phủ
  • Quà sinh nhật (500.000VNĐ và 1 ngày nghỉ vào tháng sinh nhật)
  • Hỗ trợ ăn trưa và team building (700.000VNĐ)

Techbase Việt Nam

 

Chia sẻ từ con người của Techbase

“Là một nhân viên, tôi luôn luôn mong muốn được làm việc trong một môi trường mở, được tôn trọng, được quan tâm, an toàn và được trang bị đầy đủ thiết bị; Techbase không chỉ hội tụ đủ các yếu tố trên mà còn là một nơi truyền cảm hứng, động lực và cơ hội cho sự phát triển nghề nghiệp và kỹ năng của tôi. Là quản lý bộ phận phần mềm, cùng với những lợi ích hấp dẫn từ chính sách nhân sự của công ty, tôi luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi có cơ hội làm việc với những đồng nghiệp tuyệt vời để chinh phục những mục tiêu của công ty” – Chia sẻ từ anh Nguyễn Minh Đức.

Techbase Việt Nam

Nói về cơ hội thăng thiến cùng môi trường làm việc tại Tachbase, chị Trần Thanh Đào chia sẻ: “10 năm làm việc trong lĩnh vực Comtor IT, tôi luôn tìm kiếm cơ hội để thử thách một vị trí công việc với, và cơ hội đó chỉ xuất hiện khi tôi gia nhập vào Techbase Việt Nam. Comtor IT là một vị trí dường như không có cơ hội thặng tiến, nhưng ở đây, tôi có rất nhiều cơ hội và vị trí cao hơn để chính phục như việc trở thành Business Analyst hoặc Project Manager,… Một khi bạn có được mục tiêu nghề nghiệp của mình, Techbase sẽ hỗ trợ bạn đạt được điều đó bằng cách trao cho bạn những khóa training on-job cùng những khóa đào tạo liên quan đến cơ hội mà bạn mong muốn chinh phục. Hơn thế nữa, Techbase Việt Nam luôn mang đến cho bạn những phúc lợi tuyệt vời như bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân. Ngoài ra, tất cả nhân viên trong công ty luôn làm việc với một tinh thần hăng hái và sẵn hàng giúp đỡ nhau để hoàn thành các nhiệm vụ và cải thiện kỹ năng”.

Techbase Việt Nam

Anh Võ Hoàng Long cũng như chia sẻ về “tình yêu” của đời mình như sau: “Lần đầu tiên tôi đặt chân vào Techbase Việt Nam thì tôi đã biết đây chính là nơi mà tôi muốn phát triển sự nghiệp của mình. Ở Techbase, tôi có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được cọ xát để cải thiện kỹ năng cũng như mở rộng kiến thức của bản thân. Các thành viên của Techbase luôn gắn kết với nhau và hỗ trợ nhau không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Và điều quan trọng hơn hết là những người đồng nghiệp vui tính và luôn duy trì được nguồn năng lượng tích cực đã hỗ trợ tôi hoàn thành nhiệm vụ của mình và truyền động lực để tôi làm việc mỗi ngày. Cảm ơn Techbase Việt Nam vì đã trở thành gia đình thứ hai của tôi!”.

Techbase Việt Nam

 

— HR Insider —
RaoXYZ – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam