Tất tần tật về dự án Melosa Garden Khang Điền Quận 9

Tất tần tật về dự án Melosa Garden Khang Điền Quận 9

Melosa Garden Khang Điền quận 9 là dự được rất nhiều người để mắt tới, bởi đây là dự án biệt thự và nhà liền kề theo phong cách Châu Âu, tọa lạc ngay trong thành phố, mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

Vị trí dự án Melosa Garden ở đâu?

Dự án Melosa Garden Khang Điền tọa lạc ngay trên trục đường chính huyết mạch của quận 1, ngay ở cửa ngõ phía Đông. Từ vị trí dự án có thể dễ dàng kết nối với trung tâm quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 một cách nhanh chóng.

Theo như phân tích của chủ đầu tư thì vị trí dự án này đang được thừa hưởng những điểm nổi bật về hạ tầng. Bởi vì Melosa nằm gọn trong tuyến đường Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thanh – Dầu Dây giúp rút ngắn thời gian đi lại, nhất là mỗi khi di chuyển về hướng Đồng Nai, Vũng Tàu, Lâm Đồng,…

Như chúng ta đã thấy thì rất hiếm dự án nào lại có được vị trí đắc địa đến như vậy, gần kề 2 trung tâm lớn nhất Sài Gòn là quận 1 và quận 7 hơn nữa có khả năng kết nối liên tỉnh, tạo điều kiện đi lại nhanh nhất và tiết kiệm thời gian nhất.

Không chỉ là nơi ở mà là nơi thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp

biet-thu-melosa-garden-hinh-anh 1
Biệt thự Melosa không chỉ alf nơi ở mà còn là nơi thể hiện sự đẳng cấp

 

Ngày nay khi thu nhập cá nhân nâng cao thì dẫn đến nhu cầu đời sống cũng được nâng cao, nhà không những chịu trách nhiệm che mưa che nắng mà nhà còn là nơi thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng cho người ở. Đối với khu biệt thự Melosa Garden Quận 9 sẽ giúp bạn có được tất cả đều đó, chỉ cần bước vào cổng bạn sẽ thấy được hàng trăm căn biệt thự màu trắng nhã nhặn với thiết kế giống nhau, chìm trong không gian xanh mát, không khí trong lành, sạch sẽ, an ninh… thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng gây cảm tình với khách hàng ngay trong lần “gặp mặt” đầu tiên.

Sống trong khu dân cư mà cộng đồng tri thức, nhân văn và được bảo vệ trong hệ thống an ninh tuyệt đối an toàn như vậy là mơ ước của nhiều người. Ngôi nhà lúc này không chỉ là một nơi sống mà còn là nơi để bạn tự hào và thể hiện đẳng cấp của mình.

Chìm trong không gian xanh

Diện tích công viên xanh và tiện ích nội khu chiếm 4 ha, giúp cho cư dân có một cuộc sống thoải mái, thanh lọc trong không gian xanh mướt, đem lại không khí trong lành, cải thiện sức khỏe. Sau quãng thời gian học tập và làm việc mệt mỏi ngoài đường, khói bụi đặc quánh làm cho bạn cảm thấy vô cùng ngột ngạt và thiếu an toàn. Nhưng dường như tất cả đều được bỏ về phía sau khi bạn bước vào khu biệt thự nhà mình, nơi đó có cây xanh, hồ nước mát và những người hàng xóm hết sức thân thiện. Chính những điều này làm cho cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa, quên hết mệt mỏi và tiếp thêm cho mình nguồn năng lượng mới.

biet-thu-melosa-garden-hinh-anh 3
Không gian xanh làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa

 

Hơn nữa, biệt thự Melosa Garden đều có sân vườn, ông bà có thể trồng rau, chăm sóc vườn tược còn trẻ em thì chơi đùa với những hoạt đông ngoài trời như bơi lội, câu cá,… trong khuôn viên mà bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì an ninh ở đây cực tốt, mọi nơi đều có camera quan sát 24/24.

Nhân đây, chúng tôi cũng muốn chia sẻ những kinh nghiệm về phát triển thể lực và tinh thần cho trẻ em. Khi các bé sống trong môi trường mà vô số tệ nạn xã hội đang rình rập xung quanh, bố mẹ cũng không dám cho bé vui đùa thoải mái vì sợ kẻ xấu lợi dụng,… Lâu ngày như vậy sẽ làm cho bé trở nên thụ động và mắc bệnh sợ người và trầm cảm. Đó cũng là một trong số những nguyên nhân mà bố mẹ trẻ mua nhà, biệt thự ở những nơi thoáng đãng, có nhiều không gian xanh để bé có thể thoải mái vui đùa và phát triển toàn diện một cách tự nhiên nhất.

Thiết kế mang phong cách nước ngoài

Khu biệt thự Melosa Garden Khang Điền Quận 9 được thiết kế hết sức sang trọng và mang đậm phong cách của phương Tây. Hàng trăm căn biệt thự màu trắng sang trọng liền kề nhau, thiết kế bên trong cũng hết sức trẻ trung, năng động, những đường nét sắc xảo tạo nên cảm giác ấm cúng, kết nối được các thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư.

biet-thu-melosa-garden-hinh-anh 2
Căn biệt tự nào cũng có ban công và sân vườn rộng lớn

 

Biệt thự nào cũng đều có sân vườn rộng rãi và ban công đón nắng, ông bà bố mẹ có thể trồng rau sạch hoặc trồng cây cảnh,… Phần diện tích bên trong được tận dụng triệt để nhưng không phải gò bó chật chội. Thiết kế biệt thự ở đây đảm bảo cuộc sống đầy đủ và thoải mái cho gia đình 2-3 thế hệ, con trẻ phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần còn người lớn như bố mẹ có một nơi để thoải mái nghỉ dưỡng và dĩ nhiên chúng ta những người vừa làm con, vừa làm cha mẹ hoàn toàn yên tâm và tận hưởng cuộc sống thật sự ý nghĩa và giá trị mà không có bất kỳ nơi nào có thể đem lại được như ở khu biệt thự Melosa Garden Khang Điền Quận 9 này. Bởi vì Khang Điền luôn hiểu bạn đang nghĩ gì và cho bạn những gì bạn đang cần. Nhưng RaoXYZ mới là người giúp cho bạn thực hiện ước mơ đó, nếu như bạn là một người con, là một người bố mẹ muốn đem đến cho gia đình mình cuộc sống tốt nhất thì hãy liên hệ với RaoXYZ để được căn biệt thự Melosa Garden tốt nhất, diện tích phù hợp nhất và giá cả ưu đãi nhất.

Hiện nay trên RaoXYZ đang có bán những căn biệt thự sang trọng Melosa Garden Khang Điền Quận 9, nếu như bạn thật sự có nhu cầu thì liên hệ với RaoXYZ ngay, vì số lượng có hạn và những chính sách ưu đãi cũng có hạn.

Biệt thự Melosa Garden Khang Điền Quận 9 đang được bán tại RaoXYZ