Tân Tân được vinh danh 'Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018'

Tân Tân được vinh danh 'Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018'

Tân Tân được vinh danh 'Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018'

Lễ trao chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018"

Đây là giải thưởng thường niên được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu đến từ các cơ quan, tổ chức nổi bật như: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty Tân Tân rất vinh dự là một trong những nhãn hiệu được vinh danh tại buổi lễ và trở thành Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018.

Tân Tân là một thương hiệu lâu đời được thành lập từ năm 1984, vốn đã rất nổi tiếng với những sản phẩm thức ăn nhẹ chế biến sẵn từ đậu phộng và các loại hạt nông sản được hàng triệu người Việt Nam tin dùng. Trong đó, phải kể đến các sản phẩm nổi bật, gắn liền với tên tuổi như: Đậu Phộng Nước Cốt Dừa, Đậu Phộng Da Cá, Đậu Phộng Amero, Đậu Hòa Lan Muối,…mang hương vị thơm ngon, độc đáo, giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe.

Qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tân Tân đã đạt được nhiều thành tựu, được khách hàng cũng như các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá cao. Trong đó nổi bật các tiêu chí về uy tín thương hiệu, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài, nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm và thương hiệu cao,…

Tân Tân được vinh danh 'Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018'(1)

Đại diện công ty Tân Tân nhận chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018"

Trước đó, Tân Tân cũng đã được tôn vinh bởi các chứng nhận, giải thưởng quan trọng khác như: Chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 và 2018, Cúp vàng "Thương hiệu an toàn - vì sức khoẻ cộng đồng, Giải thưởng "Món ngon Việt Nam",…

Danh hiệu "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018" vừa được trao tặng, đã tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tân Tân trong việc nâng cao uy tín thương hiệu, phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như khẳng định vị thế của một doanh nghiệp đi đầu trong ngành chế biến thức ăn nhẹ tại Việt Nam.