Tân Tân đồng hành cùng ngày hội Vu Lan 2018 tại tu viện Tường Vân

Tân Tân đồng hành cùng ngày hội Vu Lan 2018 tại tu viện Tường Vân

Tân Tân đồng hành cùng ngày hội Vu Lan 2018 tại tu viện Tường Vân

Ngày hội Vu Lan diễn ra tại Tu Viện Tường Vân thu hút rất nhiều thiện nam tín nữ tham gia

Đây chính là dịp đề cao tinh thần hiếu đạo bằng cả tấm lòng hiếu kính và tri ân đối với người đã khuất, cũng như đền ơn và quan tâm đối với những đấng sinh thành đang sống bên cạnh chúng ta.

Mùa Vu Lan về, không chỉ nhắc nhở con cháu đối với việc báo hiếu ông bà, cha mẹ mà luôn phải hướng về cội nguồn. Công ơn cha mẹ như trời biển rộng, đi suốt cuộc đời, chúng ta cũng không thể nào trả hết ơn cao, vì vậy, không chỉ Mùa Vu Lan, mà ngày nào trong ta cũng nên là ngày báo hiếu.

Ngoài các hoạt động ý nghĩa như dâng lễ vật lên phật, các nghi lễ cầu kinh, cầu nguyện, Đại Lễ Vu Lan tại Tu Viện Tường Vân còn là dịp giới thiệu đến quý phật tử những thực phẩm chay hoặc từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe thông qua những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ uy tín đã được cộng đồng biết đến và công nhận.

Là một trong các đơn vị đồng hành có mặt tại Đại Lễ, Tân Tân chú trọng lựa chọn và giới thiệu các sản phẩm phục vụ riêng cho ẩm thực chay như: đậu phộng nước cốt dừa, đậu phộng Amero, đậu phộng mè, hạt sen nước cốt dừa,...từ lâu đã rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.

Tân Tân đồng hành cùng ngày hội Vu Lan 2018 tại tu viện Tường Vân(1)

Tân Tân đồng hành cùng ngày hội Vu Lan 2018 tại tu viện Tường Vân(2)

Các sản phẩm Tân Tân được giới thiệu tại đây đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa chất bảo quản độc hại, giàu dưỡng chất và phù hợp với ẩm thực chay

Tân Tân đồng hành cùng ngày hội Vu Lan 2018 tại tu viện Tường Vân(3)

Tân Tân đồng hành cùng ngày hội Vu Lan 2018 tại tu viện Tường Vân(4)

Gian hàng Tân Tân thu hút sự quan tâm của các phật tử và du khách ghé thăm