Tận hưởng không khí mát lành tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Tận hưởng không khí mát lành tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Cuộc sống xô bồ và những nguy hiểm đang rình rập xung quanh làm cho chúng ta cảm thấy bất an. Vào những ngày cuối tuần, chỉ mong được hít thở không khí trong lành để cải thiện sức khỏe và tiếp thêm năng lượng cho tuần làm việc mới. Và tìm một nơi mát mẻ như vậy ngay giữa lòng Hà Nội dường như không đơn giản. Nhưng không hề khó nếu như cuối tuần bạn dành chút thời gian để tận hưởng không khí mát lành tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.

1. Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh – Không khí trong lành, nâng cao sức khoẻ

Có thể nói Vinhomes Thăng Long là dự án siêu biệt thự lớn bậc nhất ở khu vực Hà Nội, hiện nay dự án thu hút được lượng khách khổng lồ từ nội thành đổ về. Bởi vì Vinhomes Thăng Long được đánh giá là nơi đáng sống bởi vì không khí trong lành, an ninh đảm, đem lại cho người ở cảm giác hoàn toàn yên tâm mà khi tinh thần thoải mái thì sức khỏe mới được cải thiện.

vinhomes-thang-long-nam-an-khanh
Dự án chạy dài theo hồ nước sinh thái tạo không gian mát mẻ quanh năm

 

Dự án siêu biệt thự này có tổng diện tích 24 hecta, tổng số căn biệt thự lên đến hơn 600 căn (bao gồm cả biệt thự đơn lập, song lập, liền kề và shophouse). Toàn bộ dự án này nằm cập bên bờ hồ cảnh quan cho nên lúc nào thời tiết ở đây cũng thoải mái, mát mẻ hơn rất nhiều. Hơn nữa, toàn dự án được bao phủ bởi hệ thống cây xanh rộng 10 hecta, giúp điều hòa không khí, có tác dụng tích cực đối với sức khỏe. Đặc biệt cần thiết đối với người lớn và trẻ em.

Hơn nữa, tiện ích nội khu đầy đủ tạo điều kiện để cuộc sống cư dân ở đây thêm phần lý tưởng hơn, mọi nhu cầu về thương mại cũng như dịch vụ nằm trong tầm tay. Nhìn một cách tổng thể thì toàn bộ dự án biệt thự Vinhomes Thăng Long giống như một thành phố thu nhỏ, đảm bảo an toàn và tiện nghi.

2. Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh không chỉ là nơi ở

Theo đánh giá của nhiều người trong giới Bất động sản thì Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh không chỉ đơn thuần là nơi ở mà đây thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng. Vào mỗi dịp cuối tuần, cùng gia đình về đây nghỉ ngơi, hít thở không khí trong lành, cùng các con vui đùa, bơi lội,… để giải tỏa đi áp lực công việc và lấy lại năng lượng tràn đầy cho tuần làm việc tới.

vinhomes-thang-long-nam-an-khanh-hinh-anh 3
Thật sự khu biệt thự xứng đáng thiên đường nghỉ dưỡng

 

Hơn nữa, kiểu biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long là cơ hội kinh doanh cho người nhìn thấy cơ hội. Trong quy hoạch thì trong khoảng 10 năm nữa, thì khu vực phía Tây Hà Nội này sẽ trở nên nóng sốt vì tất cả trung tâm hành chính sẽ được tập trung về đây. Như vậy thì giá của một căn biệt thự Vinhomes Thăng Long sẽ gấp vài lần so với giá hiện tại. Đây được xem là cơ hội đầu tư sinh lợi an toàn nhất và trong thời gian này bạn có thể cho thuê hoặc dùng để ở cũng mang lại nguồn thu nhập ổn định.

vinhomes-thang-long-nam-an-khanh-hinh-anh 2
Dự án siêu biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh chính là cơ hội đầu tư cho người có tầm nhìn

Như vậy, khu siêu biệt thự Vinhomes Thăng Long không những là nơi ở mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng và cũng là cơ hội đầu tư an toàn, đảm bảo sinh lợi. Vậy tại sao lại chúng ta lại không sở hữu ngay một căn biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh ngay trong hôm nay. Tính đến thời điểm đầu năm 2017 thì chủ đầu tư đã bán được khoảng 70% và những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long cuối cùng của dự án hiện đang được bán trên RaoXYZ với nhiều mức giá ưu đãi, phù hợp với điều kiện của nhiều người.
Thật sự Vinhomes Thăng Long đưa chúng ta trở về không gian bình yên của Hà Nội xưa trong lòng thủ đô nhộn nhịp:

Những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long cuối cùng được bán tại RaoXYZ với giá ưu đãi nhất