Tầm giá 5 triệu nên mua tủ lạnh nào tốt nhất cho gia đình

Tầm giá 5 triệu nên mua tủ lạnh nào tốt nhất cho gia đình

Tủ lạnh trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau để các bạn lựa chọn, với tầm giá 5 triệu nên mua tủ lạnh nào đang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay những mẫu tủ lạnh giá 5 triệu đáng mua nhất cho gia đình bạn nhé!

1. Tầm giá 5 triệu mua được tủ lạnh dạng nào?

Hiện nay, tủ lạnh có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình sẽ ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tủ lạnh giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm hàng ngày.

Với tầm giá 5 triệu, thông thường những mẫu tủ lạnh có mức giá này sẽ có dung tích khoảng từ 130 – 180 lít với thiết kế ngăn đá trên truyền thống, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích và sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Các sản phẩm tủ lạnh tầm giá 5 triệu thường không được trang bị nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại nhưng vẫn giúp người dùng bảo quản thực phẩm tốt trong điều kiện tốt nhất.

2. Tầm giá 5 triệu nên mua tủ lạnh nào tốt nhất cho gia đình

Tầm giá 5 triệu nên mua tủ lạnh nào? Cùng tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh tốt chất lượng có mức giá 5 triệu ngay:

2.1 Tủ lạnh Aqua 130L AQR-T150FA(BS) – Giá tham khảo: 4.390.000 VNĐ

Tầm giá 5 triệu nên mua tủ lạnh nào
Tủ lạnh Aqua 130L AQR-T150FA(BS)

Tủ lạnh Aqua 130L AQR-T150FA(BS)  là sản phẩm của thương hiệu Aqua xuất xứ Trung Quốc, sản xuất tại Việt Nam. Đây là một chiếc tủ lạnh có thiết kế đơn giản, truyền thống kiểu dáng ngăn đá trên kết hợp với gam màu đen sang trọng , huyền bí phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130l sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì tủ không đóng tuyết. Bên cạnh đó, tủ còn tránh được mùi hôi tanh, lẫn mùi thực phẩm nhờ tích hợp công nghệ Nano Fresh Ag+ loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi hiệu quả, đặc biệt tuyệt đối an toàn với người sử dụng nhờ chất liệu không chứa CFC. Ngoài ra, tủ còn giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng nhờ hệ thống đèn LED bền, ít tỏa nhiệt.

2.2 Tủ lạnh LG Inverter 187L GN-L205WB – Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ

Tầm giá 5 triệu nên mua tủ lạnh nào
Tủ lạnh LG Inverter 187L GN-L205WB

Cùng là một chiếc tủ lạnh có tầm giá 5 triệu đáng để người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Tủ lạnh LG Inverter 187L GN-L205WB là sản phẩm của LG xuất xứ Hàn Quốc nhưng được sản xuất tại nhà máy LG tại Việt Nam. Tủ có thiết kế 2 cửa 2 ngăn riêng biệt, tay nắm ẩn kết hợp với gam màu xám bật sang trọng, hiện đại.

Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, đưa khí lạnh đi khắp mọi nơi trong tủ để thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất. Nổi bật của sản phẩm chính là công nghệ máy biến tần Inverter không chỉ giúp tủ hoạt động bền bỉ mà còn tiết kiệm được tối đa điện năng, bộ lọc Nano carbon kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

2.3 Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU – Giá Tham Khảo: 4.890.000 VNĐ

Tầm giá 5 triệu nên mua tủ lạnh nào
Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU

Là một sản phẩm của thương hiệu Toshiba nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sản phẩm tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU được sản xuất tại Thái Lan có thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh tế, sang trọng.

Tủ lạnh Toshiba GR-B22VU sử dụng hệ thống khí lạnh vòng cung giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, ứng dụng hệ thống màng lọc Ag Bio kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn tối đa, công nghệ Iverter tiết kiệm điện năng  hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone giúp lưu trữ thực phẩm tươi dùng trong ngày.

Bên trên là 3 gợi ý những mẫu tủ lạnh tốt nhất giúp bạn giải đáp thắc mắc tầm giá 5 triệu nên mua tủ lạnh nào. RaoXYZ hy vọng những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn đọc những điều bổ ích!