Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT]

Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT]

Tải video youtube về điện thoại hiện nay rất dễ dàng. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách tải video về điện thoại cho mọi hệ điều hành.

Cách tải video trên Youtube về Iphone

Đối với các dòng máy Iphone hoặc máy tính bảng Ipad của Apple, chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc tải video từ Youtube về điện thoại. Một trong số đó là Shortcuts.

  • Bước 1: Tải ứng dụng Siri Shortcuts trên kho ứng dụng apple store của điện thoại.
  • Bước 2: Bạn khởi động ứng dụng Siri Shortcut lên. Sau đó, nhấn vào phần thư viện ở phía dưới màn hình. Lúc này, bạn sẽ thấy phím tắt media Downloader xuất hiện để bắt đầu cách tải video trên youtube về Iphone.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 1
Chọn media downloader
  • Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng dấu 3 chấm trong chức năng media Downloader.

Đây là bước rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn các nền tảng lưu trữ video khác nhau nhằm tải về. Trong chức năng media downloader, hệ thống đã hỗ trợ người dùng tải video về điện thoại trên các nền tảng như: youtube, Facebook, Instagram.

Tại đây, người dùng có thể lựa chọn việc xóa bớt các ứng dụng video còn thừa nhằm giải phóng bớt tài nguyên trong điện thoại.

Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 2
Chọn nền tảng video tải về
  • Bước 4: Bạn mở ứng dụng Youtube trên điện thoại nhằm bắt đầu cách tải video trên Youtube về điện thoại. Lúc này, ứng dụng Siri Shortcuts cũng sẽ tự động tìm kiếm đường link tải video cho bạn. Trong giao diện phát video, bạn chọn Chia sẻ/ Thêm.
Tải video youtube về điện thoại dành cho IOS và Android [CHI TIẾT] - Ảnh 3
Chọn chia sẻ để tìm link tải

Lúc này, hệ thống sẽ được cho bạn biểu tượng phím tắt để kích hoạt sử dụng. Nếu như không tìm thấy phím tắt, người dùng nhấn nút thêm rồi kích hoạt phím tắt để sử dụng cách tải video về điện thoại.