Tại sao nên chọn mua két sắt điện tử?

Tại sao nên chọn mua két sắt điện tử?

Ngày nay, két sắt là vật dụng quen thuộc trong mỗi văn phòng hay trong các gia đình. Nhờ có két sắt mà các tài liệu và đồ vật quý giá được bảo quản cận thận, tránh bị trộm cắp. Khi chọn mua két sắt, nhiều người tiêu dùng sẽ băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng két sắt nào cho phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số lý do cụ thể tại sao bạn nên chọn mua loại két sắt khóa điện tử.

Lý do nên chọn mua két sắt khóa điện tử

Két điện tử có mẫu mã đa dạng và thiết kế hiện đại

két sắt điện tử

Két điện tử sở hữu hệ thống bảo mật chuyên nghiệp

két sắt điện tử

Nhà sản xuất đã trang bị hệ thống bảo mật 4 lớp cho người dùng để tăng tính bảo mật cho hệ thống két điện tử.

Người dùng có thể cài đặt ngẫu nhiên hệ thống ký tự để tránh trường hợp bị kẻ gian đột nhập.

Khi mã số két bị nhập sai, hệ thống cảm ứng hiện đại cho phép báo động và chuông báo động sẽ kêu liên tục trong vòng 8 giờ. Nhờ đó, người dùng có thể phát hiện có kẻ tấn công két sắt.

Một điểm cộng nữa cho hệ thống bảo mật két sắt nay chính là tính năng tự động ngắt dòng điện khi nhập sai mã số két. Tùy vào các dòng két sắt khác nhau mà két sẽ tự động ngắt điện khi nhập sai từ 3 – 5 lần mã số.

Bạn sẽ không lo lắng kẻ gian đột nhập, bẻ khóa két khi sử dụng két bởi vì két đã được trang bị chức năng chống bẻ khóa cao cấp. Không có một dụng cụ nào có thể bẻ khóa hay phá khóa két của bạn.

Két điện tử được tích hợp nhiều tính năng thông minh

két sắt điện tử

Để tránh rò rỉ thông tin và lộ mã số két, bạn nên thay đổi mã số két định kỳ. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác thay đổi mật mã trên hệ thống mặt đèn LED.

Với tính năng chống sao chép mã số két, loại két này đảm bảo bảo mật giấy tờ, tài liệu quan trọng của gia đình, cơ quan, văn phòng. Đồng thời, bảo vệ tài sản của gia đình bạn một cách tuyệt đối.

Bạn không cần phải mở két bằng chìa khóa hay mở khóa két bằng hệ thống số hóa. Bạn chỉ cần thực hiện ấn mã số khóa trên mặt điện tử là có thể mở két sắt dễ dàng.

Két sắt điện tử được trang bị hệ thống báo động cảm ứng thông minh, cho phép báo động trong những tình huống khẩn cấp, báo có cháy nổ hay báo có người đột nhập két sắt.