Tại sao nên chọn loại xe tải Kenbo 990 Kg

Tại sao nên chọn loại xe tải Kenbo 990 Kg

Tại sao lại chọn xe tải Kenbo 990 Kg mà lại không chọn các dòng xe tải khác ? Đơn giản là vì dòng xe tai Kenbo 990 Kg đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, phù hợp với yêu cầu của cục đăng kiểm hiện nay, giảm thiểu khả năng ôi nhiễm môi trường do khả năng đốt cháy nhiên liệu tối đa, không tạo ra những những sản nhiên liệu thừa.

Xe tải Kenbo 990 KG sử dụng động cơ xăng có dung tích xilanh 1342CC, kết hợp hộp số sàn 5 cấp, tạo ra công suất tối đa 94 mã lực tại vòng tua 6000 v/p giúp xe vận hành mạnh mẽ và êm ái trong điều kiện toàn tải.

Kích thước Xe tải Kenbo 990 KG Thùng dài 2.6m, dài hơn so với các dòng xe tải nhẹ cùng phân khúc như Suzuki hay Dongben. Điều này giúp xe chở được hàng hóa đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu vận chuyển của Quý khách.

Công thức bánh xe 4×2 nhỏ gọn giúp xe di chuyển linh hoạt qua các con đường nhỏ hẹp. Hệ thống treo bằng nhíp lá, giúp cho xe hoạt động êm ái, chịu được tải trọng cao.

Cabin xe tai Ken bo 990 Kg được thiết kế theo hình nêm, giúp giảm lực cản của gió khi di chuyển trên đường ở mức tối đa nhất mà vẫn tạo cảm giác rộng rãi nhất cho người ngồi bên trong cabin. Nội thất bên trong xe Kenbo được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh sắc nét , điều hòa hai chiều đời mới kết hợp hệ thống thông gió đa điểm, giúp cho không gian cabin luôn mát mẻ và thoáng đãng. Vô lăng có trang bị trợ lực lái bằng điện kèm theo ghế lái rộng, di chuyển lên xuống được => tạo sự thoải mái khi điều khiển phương tiện trên đường.

Mọi thông tin về dòng xe Kenbo 990kg vui long liên hệ 

CÔNG TY Ô TÔ PHÚ MẪN để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhấ