Sữa tăng sức đề kháng cho bé: Các loại sữa tăng đề kháng cho bé tốt

Sữa tăng sức đề kháng cho bé: Các loại sữa tăng đề kháng cho bé tốt

Mỗi bé sau khi sinh ra đều có hệ thống miễn dịch tự nhiên, tuy nhiên, nó sẽ không đáp ứng được hầu hết các vi khuẩn, virus trong tình hình hiện nay cũng như từ lúc mới sinh. Vì vậy, việc bổ sung các loại sữa tăng sức đề kháng cho bé là vô cùng cần thiết.

Sữa tăng sức đề kháng là những loại ngoài việc cung cấp vitamin và khoáng chất tham gia vào hệ miễn dịch thì còn có thành phần sữa non Colostrum (tương tự sữa non trong sữa mẹ). Chúng có chứa rất nhiều kháng thể, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh nhiễm khuẩn đường ruột và nhiều bệnh nhiễm khuẩn khác cho trẻ. Do đó, bên cạnh sữa mẹ, bạn hãy tham khảo thêm các loại sữa tăng sức đề kháng cho bé dưới đây nha.

Sữa tăng sức đề kháng cho bé Diamond Newborn & Baby

Các loại sữa tăng sức đề kháng cho bé, phòng chống virus

Đây là dòng sữa có mục đích hỗ trợ cho trẻ sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân nên có chứa nhiều thành phần hỗ trợ cho hệ miễn dịch của bé.

Ngoài ra, sản phẩm còn xuất hiện thành phần sữa non giàu kháng thể IgG. Thành phần này cùng với hàm lượng Selen trong sữa được biết là có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời còn hỗ trợ miễn dịch non yếu, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh để cho bé luôn khỏe mạnh từ bên trong.

Bên cạnh đó, nhờ thành phần 5 enzyme tiêu hóa, chất xơ hòa tan (FOS) cùng hệ dưỡng chất L-Lysine HCL, các vitamin nhóm B nên sữa Diamond Newborn & Baby luôn giúp đường tiêu hóa của bé khỏe mạnh.

Vì thế, các mẹ cũng có thể yên tâm con không bị táo bón khi dùng sản phẩm này nhé.

Giá tham khảo: 245.000đ/hộp 400g.

Sữa tăng đề kháng cho bé Nutrient Kao

Các loại sữa tăng sức đề kháng cho bé, phòng chống virus

Sữa này rất phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của bé bởi thành phần các protein luôn là những phân tử đơn giản và dễ dàng hấp thu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất khác như: Cacbohydrate, Palatinose,... rất quan trọng để cung cấp năng lượng cho não cũng như hỗ trợ sự phát triển tế bào não tốt nhất.

Dùng sữa Nutrient Kao này còn giúp bé cải thiện tình trạng tiêu hóa nhờ hàm lượng 5 loại enzym tổng hợp, Kẽm, Lysine, đặc biệt là chất xơ hòa tan FOS.

Đây đều là những thành phần quan trọng nhằm kích thích hệ miễn dịch cũng như hệ tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt hơn, khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: 350.000đ/hộp 700g.

Sữa tăng sức đề khác NAN

Các loại sữa tăng sức đề kháng cho bé, phòng chống virus

Sữa NAN là viết tắt của cụm từ “Nestle Advanced Nutrition” mang hàm ý là dòng sản phẩm chất lượng cao đến từ hãng Nestle.

Đây là loại sữa dành cho trẻ được sản xuất từ nhiều nước khác nhau như: Nga, Úc, Hà Lan, Singapore, Philippines. Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa còn rất non nớt, do đó, rất dễ gây táo bón hay tiêu chảy khi dùng sữa ngoài.

Nhưng với sữa NAN, thành phần chứa lợi khuẩn Bifidobacteria có trong sữa mẹ, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột.

Từ đó, bé dễ dàng hấp thu được các dinh dưỡng có trong sữa. Cũng chính vì điều này đã làm cho sữa NAN được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ đấy.

Giá tham khảo: 410.000đ/hộp 800g.

Sữa bột Frisolac Gold 3

Sữa Frisolac Gold 3 với quy trình LockNutri khiến đạm sữa luôn được bảo vệ trong suốt quá trình sản xuất mà không bị biến chất bởi nhiệt độ cao. Điều này sẽ giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Synbiotics trong sữa là sự kết hợp tối ưu giữa các Prebiotics FOS & GOS, Probiotics Bifidobacterium BB-12 và L.casei đã giúp tăng cường hàm lượng lợi khuẩn trong đường ruột được phát triển khỏe mạnh.

Đây được xem là yếu tố để “đánh bại” vi khuẩn gây hại, giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, đường hô hấp,... và bảo vệ bé vượt trội ngay từ bên trong.

Không những thế, sữa còn cung cấp các loại khoáng chất như: Canxi, Kẽm, Sắt, Nucleotides,... làm tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể để bé có thể vô tư vui đùa.

Giá tham khảo: 470.000đ/hộp 900g.

Sữa bột Enfagrow A+ 4 vani

Không chỉ DHA và MFGM mà hàm lượng PDX GOS có trong sản phẩm còn là một loại hỗn hợp Prebiotics – chất xơ thế hệ mới, giúp kích thích tăng trưởng hoạt động của hệ lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch đường ruột. Từ đó còn hạn chế được bệnh táo bón của bé.

Bên cạnh đó, hệ chất MFGM là màng bao quanh giọt chất béo giàu dinh dưỡng, đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột.

Ngoài ra, uống Enfagrow A+ 4 vani mỗi ngày còn góp phần cung cấp đủ đầy chất đạm, năng lượng và các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ phát triển thể chất để cơ thể luôn khỏe mạnh và.đảm bảo duy trì hoạt động cả ngày dài của bé.

Giá tham khảo: 465.000đ/hộp 900g.

Sữa bột tăng sức đề kháng cho bé Optimum Gold 3

Sữa Optimum Gold nay đã có sự thay đổi lớn trong thành phần dinh dưỡng đó chính là bổ sung dưỡng chất quý HMO có nhiều trong sữa mẹ.

Các bạn có biết chúng được các nhà khoa học đánh giá rất cao bởi công dụng tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cũng như sức đề kháng cho bé.

Ngoài ra, sản phẩm còn tăng thêm +25% DHA từ tảo tinh khiết cùng Lutein, giúp trẻ phát triển trí não, chiều cao và sức đề kháng cơ thể.

Với công thức dễ hấp thu, đồng thời còn bổ sung thêm đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin và 18 tỷ lợi khuẩn, không những hỗ trợ hệ tiêu hóa mà còn giúp bé êm bụng, ngủ ngoan để phát triển trí não tốt hơn.

Giá tham khảo: 575.000đ/hộp 1,5kg.

Sữa non Goodhealth Colostrum

Các loại sữa tăng sức đề kháng cho bé, phòng chống virus

Sản phẩm có chứa rất nhiều các kháng thể như: IgG, IgM, IgA, DHA,... rất quan trọng đối với sức khỏe của bé. Trên thực tế, có rất ít dòng sữa thường nào có thể có đầy đủ bộ các kháng thể này với tỷ lệ thích hợp.

Công dụng quan trọng nhất của mỗi loại sữa đó chính là tăng cường hệ miễn dịch cũng như nâng cao sức đề kháng cho bé.

Đối với sữa non Goodhealth Colostrum, bằng cách bổ sung kháng thể tự nhiên IgG giúp tăng cường hệ miễn dịch. Các bệnh dễ lây nhiễm như: cảm cúm, viêm phổi, nhiễm trùng,... thì bé cũng có thể kháng lại được.

Ngoài ra, sữa còn giúp bé hấp thụ thức ăn tốt hơn. Chúng kích thích nhu động ruột tiết ra enzyme tiêu hoá thức ăn, làm bé đói thật sự nên sẽ tăng cảm giác thèm ăn.

Đồng thời, các hoạt chất IgA và vitamin nhóm B trong sữa sẽ giúp bé chữa lành các tổn thương ở ruột nữa đó.

Giá tham khảo: 785.000đ/hộp 350g.

Các mẹ nên dựa vào tình trạng thực tế để có thể lựa chọn được loại sữa tăng sức đề kháng cho bé phù hợp. Nhờ đó, bé không chỉ có được thể trạng phát triển tốt mà còn có khả năng chống lại bệnh tật tối ưu nữa đó.

Có thể bạn quan tâm:

  • Có nên dùng nước rửa tay khô cho trẻ để phòng chống virus
  • Trẻ nhỏ khó chịu khi đeo khẩu trang, ba mẹ cần làm gì?

Tham khảo đặt mua sữa bột cho bé đang bán tại RaoXYZ:

Kinh nghiệm hay RaoXYZ