Sữa bột cho bé nhẹ cân loại nào tốt?

Sữa bột cho bé nhẹ cân loại nào tốt?

1. Sữa bột Similac Neosure IQ – Giá tham khảo: 245.000 vnđ/ hộp 370g

Sữa bột Similac Neosure IQ là một loại sữa bột cho bé nhẹ cân đến từ thương hiệu Abbott. Đặc biệt sản phẩm này được nghiên cứu riêng cho thị trường Việt Nam nên trên bao bì của sữa sẽ có chữ tiếng Việt rất tiện dụng.

Ưu điểm nổi bật của sữa bột Similac Neosure IQ cho trẻ nhẹ cân

Sữa bột cho bé nhẹ cân Similac Neosure IQ giúp cung cấp các dưỡng chất như DHA, ARA, omega 3&6, taurine, choline, kẽm, sắt…giúp hỗ trợ trong việc phát triển não bộ của trẻ thiếu cân và yếu ớt.

Trong sữa bột Similac Neosure IQ có chứa thành phần immunify ingredients có tác dụng tương tự TPAN được tìm thất có trong sữa mẹ, có thể nói đây là giữ vai trò rất quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ thiếu cân.

Chứa nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu cung cấp các dưỡng chất cho trẻ nhỏ nhẹ cân thiếu chất, giúp trẻ phát triển về cân nặng lẫn chiều cao.

Sữa bột cho bé nhẹ cân loại nào tốt?
Sữa Similac Neosure IQ cho bé nhẹ cân

2. Sữa bột Enfalac Premature Formula cho bé nhẹ cân – Giá tham khảo: 220.000 vnđ/ hộp 400g

Sữa bột Enfalac Premature Formula là sản phẩm sữa bột cho bé nhẹ cân số 1 của thương hiệu nổi tiếng Mead Johnson, sản phẩm này được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ nghiên cứu dành riêng cho đối tượng trẻ nhỏ nhẹ cân

Ưu điểm nổi bật của sữa bột cho bé nhẹ cân Enfalac Premature Formula

Sản phẩm sữa bột Enfalac Premature Formula phù hợp với những trẻ nhỏ thiếu cân và trẻ cần phát triển trí não. Vì sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng có chỉ số phát triển trí não nhờ vào công thức Enfamil A+Premature có trong sữa.

Với tỷ lệ đạm whey chiếm tới 60% giúp cho trẻ dễ tiêu hoá, hạn chế đầy hơi, tái bón khi trẻ bị sinh non. Sản phẩm còn giúp trẻ sơ sinh tăng cân, tăng chiều cao để phát triển như trẻ bình thường khác.

Sữa bột Enfalac Premature Formula còn giúp tăng cường DHA, ARA, omega 3&6, choline, cùng với các vitamin thiết yếu cho sự phát triển não bộ của trẻ thiếu cân và trẻ nhỏ. Sữa đã được nghiên cứu lâm sàng trên nhóm trẻ sinh non, thiếu cân và giúp cải thiện tốc độ phát triển của não bộ.

Sữa bột cho bé nhẹ cân loại nào tốt?
Sữa bột Enfalac Premature Formula nhẹ cân cho bé

3. Sữa bột Frisolac Gold Premature nhẹ cân cho bé – Giá tham khảo: 224.000 vnđ/ hộp 400g

Frisolac là thương hiệu sữa mát có tiếng tại Hà Lan. Sữa  Frisolac Gold Premature là sữa bột cho bé nhẹ cân lành tính, mát rất dễ uống, dễ hấp thu, phù hợp cho trẻ sinh non, nhẹ cân giúp bé nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng. Sữa đặc biệt không gây táo bón ở trẻ sơ sinh, giúp trẻ tăng cân đều được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn

Ưu điểm nổi bật của sữa bột cho bé nhẹ cân Frisolac Gold Premature

Sữa Frisolac Gold Premature được áp dụng công thức đặc trị với đạm Whey và đạm Casein hàm lượng cao, những loại đạm này đã được thủy phân 1 phần rất dễ tiêu hóa, không gây táo bón cho trẻ khi uống và hạn chế nguy cơ bị dị ứng với đạm sữa bò. Sữa Friso Gold Premature giúp trẻ nhỏ nhẹ cân cải thiện cân nặng một cách an toàn, đúng chuẩn khoa học, đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, sữa còn cung cấp các dưỡng chất như: DHA, ARA, Iốt, canxi, vitamin D, lactose, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ phát triển tốt từ những ngày đầu đời. Sữa Frisolac Gold Premature giúp trẻ hoàn thiện phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch.

Đặc biệt, sữa còn bổ sung thêm Galacto-oligosaccharides và Inositol và lợi khuẩn Bifidus. Đây đều là các chất có ích trong cho đường ruột non nớt, yếu ớt của trẻ. Đồng thời, sẽ hỗ trợ chức năng hô hấp và bảo vệ mắt cho trẻ.

Sữa bột cho bé nhẹ cân loại nào tốt?
Sữa bột Frisolac Gold Premature nhẹ cân cho bé

3 loại sữa bột cho bé nhẹ cân trên vừa tốt vừa có giá mềm nên sẽ là những gợi ý tốt để các mẹ tham khảo và lựa chọn. Hãy luôn theo dõi cổng thông tin so sánh giá RaoXYZ để nhận được thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!