Sự thật cảm động sau câu chuyện người đàn ông 20 năm làm lao công trường học

Sự thật cảm động sau câu chuyện người đàn ông 20 năm làm lao công trường học

Cha mẹ luôn muốn tạo cho con những điều kiện tốt nhất để được sống, được học tập và vui chơi. Thậm chí, họ sẵn sàng hy sinh cả cuộc đời mình để dành những điều tốt nhất cho thế hệ của những đứa con và ông Fred Vautour, 62 tuổi, người Mỹ, cũng vậy.

Ông có 5 người con và bản thân thừa hiểu rằng chi phí để con có thể học đại học đắt đỏ đến thế nào. Tuy nhiên, với mục tiêu để tất cả các con của mình có thể được học tập dưới ngôi trường danh tiếng Boston College, ông đã không ngần ngại gắn bó cả cuộc đời mình, thậm chí nỗ lực ngày đêm không ngừng nghỉ với công việc dọn vệ sinh để kiếm tiền.

Mặc dù học phí không hề nhỏ, nhưng ông không muốn những đứa con có thành tích học tập xuất sắc của mình phải bỏ dở ước mơ chỉ vì điều kiện kinh tế không cho phép. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy ông càng cố gắng nhiều hơn trong lao động.

Vào năm 1998, con gái lớn của ông đã được nhận vào học tại ngôi trường danh giá Boston College. Điều này càng khiến ông có thêm niềm hy vọng vào những đứa con và họ đã ôm nhau khóc. Rồi sau đó, 4 đứa con còn lại của ông cũng lần lượt xa gia đình để nhập học tại ngôi trường này.