Sớm gặp QUÝ NHÂN, mong hưởng PHÚC KHÍ bạn hãy sửa ngay điệu cười, tướng ăn nhé!

Sớm gặp QUÝ NHÂN, mong hưởng PHÚC KHÍ bạn hãy sửa ngay điệu cười, tướng ăn nhé!

Điều này không liên quan đến sự xấu đẹp. Có những phụ nữ không được cho là xinh đẹp, nhưng từ họ lại toát ra một ‘khí khái’ thanh tao mà không từ nào có thể diễn tả nổi khiến người khác phải ngưỡng mộ, đồng thời để lại ấn tượng khó quên. Ngược lại, có một số người tuy từng bộ phận trên khuôn mặt đều đẹp đến không thể chê bai, nhưng nhìn tổng quan cả khuôn mặt thì lại khá mờ nhạt.

Chúng ta thường nói đến khí chất của một con người, xem đó là một điều đáng quý. Nhưng ít người biết rằng, tồn tại một thứ khí chất ẩn mình giữa hình dáng và khí khái, vượt ra ngoài dung nhan và tướng mạo. Loại khí chất này mang lại cho phụ nữ sự quyến rũ đặc biệt và còn đem đến hạnh phúc cho chính họ. Trong thuật nhân tướng, người ta gọi đó là ‘phúc khí’ tức khí chất của người bản thân đã có phúc. Vậy những phụ nữ có phúc khí thường có những đặc điểm tướng mạo như thế nào? 

1. Tướng ngủ

Tướng ngủ cũng phần nào tiên đoán được cuộc đời một người giàu sang hay hèn mọn. Quý tướng là người nằm có dáng thanh thoát, mắt nhắm, môi ngậm, thần thái thoải mái, bình yên trên gương mặt.