So sánh XS Max và 11 Pro Max: Nên mua máy nào?

So sánh XS Max và 11 Pro Max: Nên mua máy nào?

iPhone XS Max và 11 Pro Max đều là những phiên bản iPhone cao cấp nhất được Apple bán ra, cả hai đều được trang bị những công nghệ cao cấp nhất về hiển thị, cấu hình cũng như camera. Vậy thì giữa iPhone 11 Pro Max và XS Max nên mua máy nào, máy nào phù hợp với bạn hơn? Hãy cùng RaoXYZ điện thoại so sánh XS Max và 11 Pro Max chi tiết trong bài viết sau đây.

So sánh XS Max và 11 Pro Max

So sánh XS Max và 11 Pro Max

So sánh XS Max và 11 Pro Max về thiết kế

Thiết kế là một trong những điểm khác biệt dễ nhận ra nhất khi so sánh XS Max và 11 Pro Max . Nếu như iPhone XS Max cũ có tư tưởng thiết kế giống hoàn toàn với chiếc iPhone X cũ ra mắt trước đó thì iPhone 11 Pro Max cũ lại có thiết kế khác biệt với cụm 3 camera nổi bật đóng trong khung vuông đặt lệch trái. Ở thời điểm ra mắt thiết kế của Pro max nhận rất nhiều chỉ trích, tuy nhiên theo thời gian thì thiết kế của máy được đánh giá rất tốt bởi có tính nhận diện cao, khác biệt hoàn toàn với những chiếc điện thoại Android khác. 

iPhone XS Max và Pro Max đều có màn hình lớn 6,5 inch

iPhone XS Max và Pro Max đều có màn hình lớn 6,5 inch

Khi so sánh kích thước iPhone 11 và XS Max thì cả hai máy đều là những chiếc iPhone có màn hình lớn, kích thước đều là 6,5 inch, tỷ lệ màn hình 19,5:9. Khung thép không gỉ và hai mặt lưng kính sáng bóng. Khi cầm XS Max và iPhone 11 Pro Max cũ thì cả hai tương đối to với bàn tay người dùng, tuy nhiên với màn hình lớn bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh đã mắt nhất. 

Về màu sắc được bán ra thì khi so sánh XS Max và 11 Pro cũng có sự khác biệt rõ rệt. XS Max được bán ra với ba lựa chọn màu là: điện thoại iPhone XS Max đen, điện thoại iPhone XS Max trắng, điện thoại iPhone XS Max vàng. Trong khi đó 11 Pro Max là 4 lựa chọn màu: Xanh bóng đêm, xám ghi, vàng và trắng. Màu sắc trên bản iPhone 2019 được phủ một lớp nhám nên nhìn sẽ trang nhã hơn so với chiếc XS Max. 

Cả hai đều có thiết kế khung thép, hai mặt lưng kính sáng bóng

Cả hai đều có thiết kế khung thép, hai mặt lưng kính sáng bóng

Khi so sánh iPhone XS Max và 11 Pro Max thì cả hai thiết bị nhà Táo đều được trang bị màn hình OLED cao cấp. Chất lượng hiển thị thuộc TOP đầu thế giới hiện tại. Màn hình hiển thị rất trong và sâu, hình ảnh được tái tạo sắc nét, sống động đến từng chi tiết. 

Truy cập vào website của RaoXYZ điện thoại để kiếm cho mình chiếc iPhone XS Max mới nhất và tốt nhất thị trường. 

So sánh XS Max và 11 Pro Max về cấu hình

Vì ra mắt cách nhau 1 năm nên khi so sánh giữa XS Max và 11 Pro Max thì cấu hình của hai máy cũng có sự khác biệt rõ rệt. iPhone 11 Pro Max là bản iPhone mới nhất nên hiển nhiên máy được trang bị con chip mạnh nhất hiện tại của Apple là A13, còn XS Max, máy sở hữu chipset A12. Xét về hiệu năng thì A12 tỏ ra yếu thế khi so với A13. Tuy nhiên khi so sánh cấu hình XS Max và 11 Pro Max thì cả hai thiết bị đều là những con quái vật về hiệu năng. Apple luôn biết cách tối ưu phần mềm và phần cứng để chipset được phát huy tối đa sức mạnh, chính vì vậy mà với khoảng cách 1 năm hiệu năng trải nghiệm thực tế của cả hai không có sự khác biệt nhiều. 

iPhone 2019 được trang bị con chip Apple A13 mạnh nhất hiện tại

iPhone 2019 được trang bị con chip Apple A13 mạnh nhất hiện tại

Khi so sánh XS Max và 11 Pro Max thì bạn sẽ có những trải nghiệm smartphone nhanh, mượt, khi chơi game nặng hay chạy ứng dụng nặng sẽ không có bất kỳ sự giật lag nào. Ngoài ra thì cả XS Max và Pro Max cũ đều đã sử dụng RAM 4GB nên xử lý đa nhiệm trên máy cũng rất nhanh, hơn hẳn các bản iPhone thế hệ cũ với 2GB RAM và 3GB RAM. 

Truy cập vào website của RaoXYZ điện thoại để kiếm cho mình chiếc iPhone 11 Pro max mới nhất và tốt nhất thị trường. 

So sánh XS Max và 11 Pro Max về camera

iPhone 11 Pro Max là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple có đến 3 camera, nó không chỉ nổi bật về thiết kế mà khi so sánh XS Max và 11 Pro Max thì bản Pro Max sẽ cho bạn những trải nghiệm camera tốt nhất thế giới hiện tại. Máy có đến 3 camera gồm: 1 ống kính góc rộng, 1 ống kính góc siêu rộng và 1 ống kính telephone. Trong khi đó iPhone XS Max chỉ có 2 ống kính là: góc rộng và telephone. Khi so sánh XS Max và 11 Pro Max thì điểm mạnh của bản Pro Max phải kể đến là khả năng chụp góc rộng đỉnh cao. Thế hệ iPhone 2019 cũng được Apple chú trọng về khả năng chụp đêm. Máy ảnh với dải sáng rộng, kết hợp với tính năng night mode giúp máy thu được nhiều sáng hơn, khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng thì chất lượng hình ảnh vẫn rất tốt và độ chi tiết cao. 

Cụm 3 camera trên Pro Max được đánh giá tốt nhất thế giới hiện tại

Cụm 3 camera trên Pro Max được đánh giá tốt nhất thế giới hiện tại

Như vậy trong bài viết RaoXYZ điện thoại đã lần lượt đi so sánh XS Max và 11 Pro Max về thiết kế, cấu hình và camera. Bản Pro Max là chiếc iPhone đời mới nhất nên khi so sánh với XS Max máy sẽ nhỉnh hơn về mọi mặt. Tuy nhiên với những cấu hình hiện tại trên XS Max thì đây vẫn là chiếc iPhone giá tốt đáng mua ở thời điểm hiện tại.