So sánh XS Max và 11: Lựa chọn nào tốt hơn ở thời điểm hiên tại?

So sánh XS Max và 11: Lựa chọn nào tốt hơn ở thời điểm hiên tại?

iPhone XS Max là phiên bản cao cấp nhất của năm 2018 trong khi đó iPhone 11 là máy đời mới nhất của Apple. Với một năm chênh lệch thì giữa iPhone XS Max và iPhone 11 nên mua máy nào cũng khiến cho ta phân vân chọn lựa. Hãy cùng RaoXYZ điện thoại so sánh iPhone XS Max và 11 chi tiết trong bài viết sau đây.

So sánh XS MAX và 11

So sánh XS Max và 11 về thiết kế

Thiết kế là một trong những điểm khác biệt đầu tiên khi so sánh XS Max và 11. Như đã nói ở trên thì dù ra mắt trước bản iPhone 11 một năm nhưng iPhone XS Max cũ lại là phiên bản cao cấp nhất nên về thiết kế iPhone XS Max vẫn hoàn thiện hơn khi so sánh với iphone 11. 

So sánh iPhone XS Max và 11 thì iPhone XS Max cũ có thiết kế hai mặt lưng kính sáng bóng, khung thép không gỉ cho trải nghiệm cầm nắm chắc chắn và đầm tay, máy có màn hình lớn 6,5 inch, tương tự với chiếc iPhone 11 Pro Max cũ ra mắt cùng năm với iPhone 11 cũ. 

iPhone XS Max có màn hình 6.5 inch, trong đi iPhone 11 là 6.1 inch

Còn với iPhone 11 về thiết kế thì máy cũng có hai mặt lưng kính, tuy nhiên khung máy chỉ là khung nhôm, chính vì vậy mà khi cầm iPhone 11 cũ sẽ cho cảm nhận nhẹ hơn chiếc iPhone XS Max. Bản iPhone 11 có kích thước 6.1 inch, nhỏ hơn XS Max, kích thước máy bằng với chiếc iPhone XR cùng năm với XS Max. 

Khi so sánh iP XS Max và 11 thì về màu sắc bán ra của hai máy cũng có sự khác biệt. iPhone XS Max cũ được bán ra với các lựa chọn màu là: điện thoại iPhone XS Max đen cũ , điện thoại iPhone XS Max vàng điện thoại iPhone XS Max trắng. Ngược lại với iPhone 11 thì máy bán ra với 6 lựa chọn màu sắc rất trẻ trung gồm: Xanh, đen, trắng, đỏ, vàng và tím.

Truy cập vào website của RaoXYZ điện thoại để chọn cho mình chiếc iPhone XS Max cũ giá rẻ tốt nhất thị trường. 

So sánh điện thoại iPhone XS Max và 11 về chất lượng hiển thị

Không chỉ có màn hình nhỏ hơn mà khi so sánh giữa iPhone XS Max và 11 công nghệ hiển thị cũng có sự khác biệt rất rõ rệt. Nếu như iPhone XS Max được trang bị công nghệ màn hình cao cấp nhất của Apple hiện tại là OLED thì iPhone 11 bị Apple cắt giảm chỉ dừng ở mức IPS LCD. Đây là những tấm nền được hãng sử dụng trên những thiết bị iPhone trước đây. 

iPhone XS Max được trang bị công nghệ hiển thị OLED tốt nhất của Apple

Khi so sánh XS Max và 11 thì màn hình OLED trên XS Max sẽ cho bạn trải nghiệm nhìn rất sâu và trong, hình ảnh sắc nét, sống động đến từng chi tiết. Còn với iPhone 11, khi đặt cạnh iPhone XS Max máy sẽ bị kém thế, tuy nhiên so với mặt bằng chung thì chất lượng hiển thị trên iP 11 vẫn là rất tốt. Công nghệ Retina độc quyền của nhà Táo vẫn giúp màu sắc được hiển thị đẹp mắt, dài màu rộng và hiển thị màu rất chính xác khi so với những chiếc điện thoại Android. 

So sánh XS Max và 11 về cấu hình

Về hiệu năng thì chip A13 trên iPhone 11 mạnh hơn A12 trên XS Max

Nếu như 2 mục trên khi so sánh XS Max và 11 thì máy luôn yếu thế thì đến bài so sánh hiệu năng iPhone 11 lại nổi bật hơn hẳn. Máy được trang bị con chip mạnh nhất của Apple ở thời điểm hiện tại là con chip Apple A13. Trong khi đó iPhone XS Max ra mắt trước đó là chipset A12. Cả hai đều là những bộ vi xử lý mạnh nhất hiện tại nhưng khi so sánh XS Max và 11 thì về hiệu năng iPhone 11 vẫn nhỉnh hơn XS Max. Bạn sẽ có trải nghiệm smartphone mượt và mạnh nhất từ trước đến nay. Mọi thao tác vuốt chạm không có bất kỳ độ trễ nào. 

Ngoài ra khi so sánh XS Max và 11 thì RAM của hai máy cũng đã được nâng cấp lên 4GB giúp máy xử lý đa nhiệm tốt hơn những phiên bản iPhone 2GB, 3GN RAM trước đây. 

Truy cập vào website của RaoXYZ điện thoại để chọn cho mình chiếc iPhone 11 giá rẻ tốt, chất lượng.

So sánh XS Max và 11 về camera

Khi so sánh XS Max và 11 thì điểm cuối cùng nhắc đến trong bài chính là chất lượng camera của hai máy. iPhone 11 không được trang bị cụm 3 camera như hai bản còn lại là Pro và Pro Max. Máy có 2 ống kính chính gồm 1 ống kính góc rộng và một ống kính để chụp góc siêu rộng 120 độ. Với iPhone XS Max thì máy cũng có cụm camera kép 12MP như iPhone 11, tuy nhiên xử lý hình ảnh của XS Max có sự khác biệt nhỏ. XS Max có 2 ống kính, nhưng ống kính thứ hai của máy không để chụp góc rộng mà là 1 ống kính telephoto để bạn có những bức hình xoá phông chất lượng cao. 

Cả hai thiết bị đều được trang bị cụm camera kép

Như vậy khi so sánh XS Max và 11 thì thế mạnh của iPhone 11 phải kể đến đó là chụp góc rộng, còn với iPhone XS Max đó là chụp hình xoá phông. Với camera trước thì iPhone 11 được trang bị camera 12MP, trong khi đó XS Max chỉ là 7MP. Những bức hình selfie của iP 11 sẽ có độ chi tiết cao hơn so với XS Max.