So sánh trang bị nội thất Honda City và Hyundai Accent

So sánh trang bị nội thất Honda City và Hyundai Accent


Bảng so sánh nội thất City và Accent


Honda CityHyundai Accent
Bảng đồng hồ trung tâmAnalogAnalog
Chất liệu ghếBọc da (đối với 1.5 G là bọc nỉ)Bọc nỉ (1.4 AT đặc biệt bọc da)
Gập ghế 6:4
Loại tay lái3 chấu3 chấu
Chất liệu tay láiBọc da (phiên bản 1.5 G bọc Urethan)Bọc da
Tích hợp trên tay láiĐiều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình, lẫy chuyển số phía sau tay láiĐiều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình với phiên bản 1.4AT đặc biệt.
Trang bị tiện nghiKết nối USB/ AUX/ Bluetooth/ RadioMàn hình cảm ứng 6.8 inchKết nối USB/ AUX/ Bluetooth/ Apple Carplay/ RaidoMàn hình cảm ứng 7 inch
Hệ thống loa4 loa (phiên bản 1.5G), 8 loa (phiên bản 1.5L)6 loa
Chìa khóa thông minh
Camera lùiCó (riêng bản MT tiêu chuẩn không trang bị)
Điều hòaChỉnh cơ (phiên bản 1.5G)Tự động, điều chỉnh bằng cảm ứng (phiên bản 1.5L)Chỉnh cơ (riêng AT đặc biệt là tự động)

Về ghế ngồi:

  Nội thất Honda City cùng Hyundai Accent – ai hơn ai kém?

Nội thất với tông màu đen chủ đạo của Honda City 2018 

  Nội thất Honda City cùng Hyundai Accent – ai hơn ai kém?

Nội thất với tông màu đen-kem của Hyundai Accent 

Nếu Honda City 2018 chọn màu đen là tông màu chủ đạo cho nội thất của mình, thì Hyundai Accent lại chọn sự phối hợp giữa tông màu đen và kem sáng sủa hơn.

Chất liệu của ghế ngồi ở 2 mẫu xe lựa chọn khá giống nhau đều là bọc da (chỉ trừ phiên bản Honda City 1.5G), ghế người lái đều chỉnh cơ 6 hướng, và ghế hành khách là chỉnh cơ 4 hướng. Về hàng ghế sau của cả Honda City và Hyundai Accent đều có thể gập 6:4 thông hoàn toàn với khoang chứa đồ, giúp tăng diện tích khoang hành lý. Ngoài ra, Honda City 1.5L mang về “điểm cộng” khi có trang bị tựa tay trung tâm có giá để cốc trong khi các phiên bản Accent chưa có được điều này.

Cụm đồng hồ và tay lái

Phần tay lái của cả hai mẫu xe hơi đều được thiết kế theo dạng ba chấu mang phong cách thể thao và cũng tích hợp đầy đủ các nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Đặc biệt, các phiên bản của Honda City có tích hợp thêm điều khiển hành trình và lẫy chuyển số với mục đích tối ưu khả năng vận hành, còn đối với Hyundai Acccent thì chỉ phiên bản AT đặc biệt mới được trang bị điều khiển hành trình.

Cả hai mẫu xe Honda City và Hyundai Accent đều sử dụng bảng đồng hồ sau tay lái theo kiểu Analog tuy nhiên thiết kế lại khá khác nhau. Nếu Honda City thiết kế cụm đồng hồ theo dạng 3 đồng hồ với màn hình đa thông tin tiện nghi cho người lái, thì Hyundai Accent 2018 lại thiết kế theo dạng 2 đồng hồ tròn lớn để cung cấp một số thông tin cơ bản hai bên màn hình Cluster với nhiệm vụ cung cấp thông số đầy đủ.

Nội thất Honda City cùng Hyundai Accent – ai hơn ai kém? Tay lái 3 chấu thể thao của Honda City 

Nội thất Honda City cùng Hyundai Accent – ai hơn ai kém?

Tay lái được cách điệu của Hyundai Accent 2018

Trang bị tiện nghi:

Về trang bị tiện nghi, Honda City và Hyundai Accent cũng khá “ngang tài ngang sức”. Về tiện ích của Honda City thì mẫu xe ô tô hạng B của Nhật Bản này được trang bị màn hình cảm ứng 6.8 inch cho cả hai phiên bản 1.5G và 1.5L, cùng các kết nối USB/ AUX/ Bluetooth tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh đó, ở phiên bản 1.5L còn được trang bị dàn âm thanh 8 loa “khá khủng” (phiên bản 1.5G là dàn 4 loa).

Hyundai Accent cũng không thua kém khi sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch và hỗ trợ các kết nối USB/ AUX/ Bluetooth, Apple Carplay. Khác với Honda City, thì Hyundai Accent trang bị dàn âm thanh 6 loa cho tất cả các phiên bản của mình.

Ngoài ra, hai mẫu xe hạng B này cũng trang bị chìa khóa thông minh và camera lùi hỗ trợ người lái quan sát tốt hơn.