So sánh iPhone 11 và XR: Bán giá rẻ liệu chất lượng có “rẻ"?

So sánh iPhone 11 và XR: Bán giá rẻ liệu chất lượng có “rẻ"?

iPhone từ trước đến nay luôn được biết đến là hãng công nghệ chỉ bán những chiếc máy đắt đỏ. Tuy nhiên từ năm 2018 đến nay thì ngoài những mẫu iPhone cao cấp nhất, Apple luôn cho người dùng một lựa chọn giá rẻ. Nhắc đến những chiếc iPhone giá rẻ thì không thể không nhắc đến bản iPhone 11 và XR. Hãy cùng so sánh iPhone 11 và XR chi tiết sau đây.

So sánh iPhone 11 và XR

So sánh iPhone 11 và XR

So sánh iPhone 11 và XR về thiết kế

Theo như Apple công bó thì hãng đã cắt giảm một vài chi tiết máy để bán iPhone với giá rẻ hơn. Khi so sánh XR và 11 thì thiết kế chính là thông số đầu tiên được cắt giảm. So sánh với những chiếc điện thoại ra mắt cùng năm được trang bị khung thép không gỉ thì so sánh iPhone 11 và XR, cả hai chỉ có viền nhôm. Tuy không mang lại cảm giác đầm tay như khung thép nhưng thiết kế của 11 và XR đều rất hoàn thiện. 

iPhone XR và 11 có chung kích thước màn hình là 6.1 inch

iPhone XR và 11 có chung kích thước màn hình là 6.1 inch

So sánh XR và iPhone 11 về thiết kế thì cả hai đều có màn hình 6.1 inch. Kích thước không quá nhỏ như chiếc iPhone XS, 11 Pro mà cũng không bị to quá như phiên bản Pro Max. Tư tưởng thiết kế trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro cũ tương tự giống như chiếc iPhone 5C cũ trước đây. Apple cho người dùng nhiều lựa chọn hơn những màu sắc cơ bản của hãng. Khi so sánh iPhone 11 và XR thì cả hai đều có đến 6 màu sắc rực rỡ. 

Bạn hãy truy cập vào website của RaoXYZ điện thoại để cập nhật giá bán iPhone 11 tốt nhất. 

So sánh iPhone 11 và XR về hiển thị 

Khi so sánh iPhone 11 và XR thì công nghệ hiển thị tiếp tục được Apple cắt giảm. Hai mẫu iPhone của hãng không được trang bị công nghệ màn hình OLED cao cấp, cả hai chỉ có màn hình IPS LCD, độ phân giải HD+, mật độ điểm ảnh đạt 326ppi, độ sáng tối đa là 625 nits. so sánh iPhone 11 và XR thì khi đặt cạnh những chiếc điện thoại cùng phân khúc, độ phân giải HD+ sẽ có phần lép vế. Tuy nhiên Apple luôn biết cách tối ưu phần mềm và phần cứng để chất lượng hiển thị trên XR và iPhone 11 vẫn thuộc hàng cao cấp hiện nay. 

Cả hai đều có công nghệ hiển thị IPS LCD, độ phân giải HD+

Cả hai đều có công nghệ hiển thị IPS LCD, độ phân giải HD+

So sánh màn hình iPhone 11 và XR thì công nghệ màn hình Retina trên hai máy cho chất lượng hiển thị sâu, dải màu rộng, chính xác. Ngoài ra cả hai thiết bị đều được trang bị công nghệ True Tone, máy sẽ tự điều chỉnh sáng theo nhiệt độ phòng để bảo vệ mắt người dùng. 

Khi so sánh iPhone 11 và XR thì chất lượng hiển thị trên cả hai vẫn rất tốt hiện tại. 

So sánh iPhone 11 và XR về camera

iPhone 11 được trang bị cụm camera kép trong khi đó iPhone XR chỉ là 1 camera

iPhone 11 được trang bị cụm camera kép trong khi đó iPhone XR chỉ là 1 camera

Camera là điểm khác biệt đầu tiên khi so sánh iPhone 11 và XR. iPhone XR chỉ được trang bị 1 camera 12MP, trong khí đó iPhone 11 là cụm camera kép 12MP. So sánh iPhone 11 và XR thì iPhone 11 hơn bản XR một ống kính góc siêu rộng. Nếu bạn chọn mua iPhone 11 thì bạn sẽ có những bức ảnh chụp toàn cảnh đẹp mắt. So sánh iPhone 11 và XR thì chất lượng hình ảnh được chụp ra đều thuộc hàng cao cấp hiện tại. Ảnh có độ chi tiết rất cao, màu ảnh trung thực, mắt nhìn sau máy ảnh thu lại vậy. 

Khi so sánh iPhone 11 và XR thì chưa dừng lại ở khả năng chụp ảnh đẹp, cả hai thiết bị đều hỗ trợ người dùng quay video 4K chất lượng cao. Khả năng thu âm và chống rung rất tốt cũng là lý do bạn nên chọn mua iPhone 11 và XR. 

Bạn hãy truy cập vào website của RaoXYZ điện thoại để cập nhật giá bán iPhone XR cũ giá rẻ, tốt nhất. 

So sánh iPhone 11 và XR về cấu hình và giá bán

Vì ra mắt cách nhau một năm nên khi so sánh iPhone 11 và XR về cấu hình của hai máy sẽ có sự khác biệt nhất định. iPhone 11 được trang bị con chip mạnh nhất của Apple hiện tại là A13, trong khi đó iPhone XR cũ là chip A12. Hai thế hệ chip đều là những con quái vật về hiệu năng, tuy nhiên khi so sánh iPhone 11 và XR thì bản A13 vẫn có sức mạnh nhỉnh hơn bản A12. 

Ở thời điểm hiện tại để mua XR và 11 bạn nên mua những máy đã qua sử dụng

Ở thời điểm hiện tại để mua XR và 11 bạn nên mua những máy đã qua sử dụng

Về giá bán thì ở thời điểm hiện tại cả iPhone XR và iPhone 11 cũ đều đang có giá rất tốt. Để mua máy với giá rẻ thì bạn nên chọn mua các máy cũ đã qua sử dụng hoặc máy lock. iPhone XR lock  cũ hiện tại chỉ từ 7 triệu, iPhone 11 lock cũ chỉ từ 12 triệu. Phiên bản iPhone XR 64GB và iPhone 11 64GB cũ luôn là bản bộ nhớ được săn đón nhiều nhất.