So sánh iPhone 11 và 11 Pro Max: Apple đã cắt giảm gì trên iPhone 11?

So sánh iPhone 11 và 11 Pro Max: Apple đã cắt giảm gì trên iPhone 11?

iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max là hai phiên bản điện thoại được Apple ra mắt năm 2019. Nếu như 11 Pro Max được trang bị những công nghệ cao cấp nhất và bán với giá cao nhất thì iPhone 11 bị hãng cắt giảm một vài yếu tố để bán với giá rẻ hơn. Vậy thì giữa hai máy, nên mua bản nào, hãy cùng so sánh iPhone 11 và Pro Max chi tiết sau đây. 

So sánh iPhone 11 và 11 Pro Max

So sánh iPhone 11 và 11 Pro Max

So sánh iPhone 11 và Pro Max về thiết kế

Thiết kế là điểm khác biệt lớn nhất khi bạn so sánh iPhone 11 và Pro Max. Đúng như những gì Apple đã công bố thì thiết kế trên iPhone 11 đã bị cắt giảm một vài chi tiết để bán máy với giá rẻ hơn. iPhone 11 có màn hình chỉ 6.1 inch, hai mặt lưng kính khung nhôm tương tự với chiếc iPhone XR cũ trước đó. Ngược lại thì iPhone 11 Pro max lại sở hữu màn hình lớn 6.5 inch, khung thép không gỉ chắc chắn và khi cầm rất đầm tay. 

iPhone 11 có màn hình 6.1 inch, trong khi đó Pro Max là 6.5 inch

iPhone 11 có màn hình 6.1 inch, trong khi đó Pro Max là 6.5 inch

Về màn hình mặt trước cả hai đều có thiết kế kiểu tai thỏ đặc trưng của Apple. Tuy nhiên khi so sánh iPhone 11 và 11 Pro Max thì công nghệ hiển thị mới là điều đáng nói. Trong khi 11 Pro Max được trang bị màn hình OLED cao cấp nhất với mật độ điểm ảnh đạt 458 ppi, độ sáng tối đa 800 nits thì iPhone 11 chỉ có màn hình IPS LCD, độ phân giải HD+, mật độ điểm ảnh 326ppi, độ sáng thấp hơn chỉ 625 nits. 

So sánh màn hình iPhone 11 và Pro Max thì với 11 Pro Max bạn sẽ có trải nghiệm hiển thị tốt nhất thế giới hiện tại. Màn hình hiển thị rất trong và sâu. Trong khi đó iPhone 11 có màn hình kém hơn, do mật độ điểm ảnh thấp nên máy có một vài điểm nhiễu khi đặt cạnh iPhone 11 Pro Max. 

iPhone 11 Pro Max được trang bị công nghệ OLED cao cấp nhất hiện nay

iPhone 11 Pro Max được trang bị công nghệ OLED cao cấp nhất hiện nay

Khi so sánh 11 và Pro Max về các lựa chọn màu sắc thì iPhone 11 có đến 6 lựa chọn màu trong khi đó iPhone 11 Pro Max chỉ là 4 lựa chọn màu. Mỗi phiên bản màu sắc sẽ có sự chênh lệch giá nhất định. Ví dụ iPhone 11 đỏ cũiPhone 11 đen cũ sẽ có giá cao hơn 4 bản màu còn lại. Với 11 Pro Max thì iPhone 11 Pro Max Green cũ sẽ có mức giá cao nhất. 

Để cập nhật giá bán iPhone 11 cũ mới nhất và tốt nhất thị trường bạn hãy truy cập vào website của RaoXYZ điện thoại. 

So sánh iPhone 11 và Pro Max về camera

Camera là yếu tố cuối cùng Apple cắt giảm để bán iPhone 11 giá rẻ hơn 11 Pro Max. Khi so sánh camera iPhone 11 và 11 Pro Max thì nếu iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có đến 3 camera ở mặt lưng thì iPhone 11 chỉ có 2 camera. Các ống kính đều có chung độ phân giải là 12MP. So sánh iPhone 11 và Pro Max thì iPhone 11 sẽ không có ống kính telephoto khi so sánh với iPhone 11 Pro Max. Máy chỉ có 2 ống kính là 1 góc rộng và 1 góc siêu rộng. 

Cụm 3 camera trên iPhone 11 Pro được xếp trong TOP đầu thế giới

Cụm 3 camera trên iPhone 11 Pro được xếp trong TOP đầu thế giới

So sánh iP 11 và 11 Pro Max về khả năng chụp hình thì Promax sẽ cho bạn trải nghiệm chụp hình xoá phông chuyên nghiệp hơn chiếc iPhone 11. Còn lại chất lượng ảnh của cả hai thiết bị là tương tự nhau. Những bức hình chụp ra có độ chi tiết rất cao. Công nghệ Smart HDR được Apple khai thác triệt để, máy ảnh sẽ chụp liên tiếp 9 bức ảnh để ảnh cuối cùng cho ra có cân bằng sáng tốt nhất. 

Khi so sánh iPhone 11 và Pro Max thì khả năng chụp đêm trên cả hai thiết bị cũng được Apple cải thiện rất nhiều. Tính năng night mode trên máy sẽ tự động nhận ra môi trường ánh sáng yếu để thay đổi khẩu độ, cân bằng sáng để máy thu được nhiều sáng nhất. 

Để cập nhật giá bán iPhone 11 Pro Max cũ mới nhất và tốt nhất thị trường bạn hãy truy cập vào website của RaoXYZ điện thoại. 

So sánh iPhone 11 và Pro Max về cấu hình 

Khi so sánh iPhone 11 và Pro Max thì cấu hình luôn là điểm mạnh khi so sánh iPhone với các dòng máy khác. Cả hai thiết bị đều được trang bị con chip mạnh nhất của Apple là bản A13. Hiệu năng đang thuộc TOP đầu thế giới hiện nay. So sánh iPhone 11 và Pro Max thì điểm hiệu năng cả hai đều đạt được 400.000 điểm trong bài test Antutu. Với cả hai máy bạn sẽ có trải nghiệm điện thoại nhanh, khi chạy các ứng dụng nặng hay chơi game nặng sẽ không có bất kỳ giật lag hay độ trễ nào. 

Cả hai  đều được trang bị con chip Apple A13 mạnh mẽ

Cả hai  đều được trang bị con chip Apple A13 mạnh mẽ

Chưa hết với tính ổn định lâu dài thì mua iPhone 11 và 11 Pro Max ở thời điểm hiện tại bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng máy sau 5-6 năm tới mà không lo lạc hậu.

Nhìn chung cả hai chiếc smartphone đều có những ưu điểm riêng, tuy nhiên, dựa trên những điểm khác biệt phía trên thì các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một con “dế yêu” phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn thích kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm nắm thì hãy chọn iPhone 11 Pro cũ, còn những ai thích màn hình lớn, dung lượng pin tốt thì iPhone 11 Pro Max là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bên cạnh đó, đừng nên bỏ qua sự chênh lệch về giá của hai sản phẩm vì nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự lựa chọn của bạn đấy. 

Nếu bạn muốn trải nghiệm bộ đôi sản phẩm này thì truy cập RaoXYZ để tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại iPhone 11 cũ hay iPhone 11 Pro Max cũ với mức chi phí chỉ bằng 70-80% giá bán chính hãng. RaoXYZ Điện thoại đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm của rất nhiều người tiêu dùng vì danh mục sản phẩm đa dạng, đi kèm mức giá rẻ. Với những thao tác cực kỳ đơn giản, bạn có thể tìm kiếm hay đăng bán các sản phẩm điện thoại trên website này.