So sánh iPhone 11 Pro và Pro Max: Chọn máy to hay máy nhỏ?

So sánh iPhone 11 Pro và Pro Max: Chọn máy to hay máy nhỏ?

Năm 2019 Apple đã giới thiệu đến người dùng 3 lựa chọn iPhone đó là iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max. Nếu như iPhone 11 bị hãng cắt giảm một vài chi tiết để bán với giá rẻ thì iPhone 11 Pro và Pro Max lại được trang bị những công nghệ cao cấp nhất. Trên thị trường iPhone qua sử dụng tại Việt Nam, hai mẫu máy này được nhiều người lựa trọn. Chính vì vậy, rất nhiều người dùng khi so sánh iPhone 11 Pro và Pro Max đều băn khoăn không biết nên mua máy nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

So sánh iPhone 11 Pro và Pro Max

So sánh iPhone 11 Pro và Pro Max về thiết kế

So sánh iP 11 Pro và Pro Max thì theo Apple công bố iPhone 11 Pro là bản thu nhỏ về kích thước so với 11 Pro Max. Cụ thể iPhone 11 Pro có màn hình nhỏ gọn chỉ 5.8 inch, kích thước tương tự như chiếc iPhone XS cũ, iPhone X cũ ra mắt trước đó. Ngược lại thì đúng như tên gọi, iPhone 11 Pro Max có màn hình to nhất từ trước đến này của iPhone với kích thước 6.5 inch. Với 11 Pro Max bạn sẽ có trải nghiệm màn hình rộng lớn, xem phim hay lướt web rất đã mắt. 

iPhone 11 Pro Max có màn hình lớn 6.5 inch, trong khi đó 11 Pro lại nhỏ gọn với 5.8 inch

Khi so sánh iPhone 11 Pro và iPhone Pro Max về thiết kế mặt trước, cả hai đều có màn hình tai thỏ, các cạnh viền được làm mỏng. Công nghệ hiển thị trên hai thiết bị đều thuộc TOP tốt nhất thế giới hiện tại. Công nghệ hiển thị OLED, độ phân giải Full HD+, độ sáng tối đa ở mức 800 nits. Hình ảnh được hiển thị trên iPhone 2019 sẽ có độ trong và sâu nhìn rất đẹp mắt, tía tạo trung thực, sắc nét đến từng chi tiết. 

Về thiết chung khi so sánh iPhone Pro và Pro Max thì cả hai đều có thiết kế nổi bật với cụm 3 camera trong khung đặt lệch trái. Khung thép không gỉ chắc chắn cùng hai mặt lưng kính sáng bóng. Cả hai phiên bản đều có 4 lựa chọn màu sắc là: Xanh bóng đêm, xám ghi, vàng và trắng. 

Truy cập vào website của RaoXYZ điện thoại để mua iPhone 11 Pro cũ giá tốt nhất. 

So sánh iPhone 11 Pro và Pro Max về cấu hình

Khi so sánh giữa iPhone 11 Pro và Pro Max thì người dùng sẵn sàng bỏ cả chục triệu đồng để mua iPhone 2019 không chỉ bởi thương hiệu Apple mà hơn hết đó là trải nghiệm cấu hình mạnh nhất thế giới hiện tại. Cả hai máy đều được trang bị con chip Apple A13 mạnh nhất của Apple hiện tại. So sánh cấu hình iPhone 11 Pro và Pro Max về hiệu năng thì bạn sẽ không có bất kỳ điều gì để chê khi nhắc đến iPhone 2019. Trải nghiệm nhanh, mượt, xử lý tác vụ nhanh không có bất kỳ sự giật lag nào là điều mà chỉ có Apple mới hoàn thiện tốt được. Ngoài ra khi mua iPhone nói chung thì máy cũng được Apple hỗ trợ lâu dài, cập nhật bản iOS liên tục và dùng lâu vẫn rất ổn định và mượt. 

Cả hai máy đều được trang bị con chip Apple A13 mạnh nhất 2019

Ở thời điểm hiện tại khi mà giá của iPhone 2019 máy mới đang quá cao thì bạn có thể chọn mua các máy đã qua sử dụng hoặc iPhone lock. Bạn có thể tham khảo 3 lựa chọn bộ nhớ sau: iPhone 11 Pro 64GB cũ, iPhone 11 Pro 256GB cũ, iPhone 11 Pro 512GB cũ (các phiên bản bộ nhớ của 11 Pro Max giống hoàn toàn với iPhone 11 Pro). 

Truy cập vào website của RaoXYZ điện thoại để mua iPhone 11 Pro Max cũ giá tốt nhất. 

So sánh iPhone 11 Pro và Pro Max về camera

Khi so sánh iPhone 11 Pro và Pro Max thì camera tiếp tục là điểm cộng khi nhắc đến hai máy. Không giống như bản iPhone 11 bị bắt giảm về camera thì iPhone 11 Pro và 11 Pro Max đều được trang bị cụm 3 camera tối tân nhất của Apple. Máy ảnh có 3 camera 12MP với 1 ống kính góc rộng, 1 ống kính góc siêu rộng và 1 ống kính tele để chụp xoá phông chuyên nghiệp. 

Cả hai thiết bị đều có cụm 3 camera ở mặt lưng

So sánh iPhone 11 Pro và Pro Max về camera thì cả hai đều là những máy cho chất lượng hình ảnh TOP đầu thế giới hiện tại. Hình ảnh chụp được có độ chi tiết rất cao. Công nghệ smart HDR sẽ chụp liên tiếp 9 bức hình và ghép lại để bức ảnh cuối cùng có cân bằng sáng hài hòa nhất. Ngoài ra dải sáng trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro max cũng rất rộng giúp máy chụp hình trong điều kiện thiếu sáng cũng rất tốt. 

Ngoài chụp hình cả hai thiết bị đều hỗ trợ người dùng quay video 4K chất lượng cao

So sánh iPhone 11 Pro và Pro Max thì ngoài chụp hình cả hai thiết bị đều hỗ trợ người dùng quay video 4K chất lượng cao. Ống kính được tích hợp OIS, mic thu tiếng tốt, đây là những yếu tố để 11 Pro và 11 Pro Max cho chất lượng video hàng đầu hiện nay. 

Như vậy trong bài viết RaoXYZ Điện thoại đã lần lượt đi so sánh iPhone 11 Pro và Pro Max về thiết kế, cấu hình và camera. Đúng như những gì Apple đã công bố, cả hai xứng đáng là những chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay.