SmartDev: Niềm vui nên được lan tỏa để đại thắng Covid-19

SmartDev: Niềm vui nên được lan tỏa để đại thắng Covid-19

Đồng hành cùng hành trình #SmallThingsBigDifference của RaoXYZ là những câu chuyện ý nghĩa đến từ các doanh nghiệp khác nhau. Những câu chuyện lạc quan mùa dịch dường như đã tiếp thêm phần động lực để mọi người vượt qua những khó khăn mà Covid-19 mang đến. Trong đó, chúng ta không quên nhắc đến SmartDev - công ty đã hoàn thành sứ mệnh truyền nguồn năng lượng tích cực đến nhân viên trong bối cảnh hiện nay.

Làn sóng đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, gây khó khăn mọi mặt đến cuộc sống. Mặc dù vậy, ai trong chúng ta, đặc biệt là đại gia đình SmartDev, cũng có niềm tin đại dịch sẽ sớm được đẩy lùi và cuộc sống trở lại bình thường. Thời gian vừa qua, công ty đã chuyển hoàn toàn sang hình thức làm việc online qua các nền tảng nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng, ứng phó kịp thời với sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh.

SmartDev là trung tâm phát triển phần mềm có trụ sở tại Đà Nẵng, thuộc sở hữu toàn phần của Verysell Technologies SA (Thụy Sĩ). Với phương châm “Tài năng giúp bạn chiến thắng nhưng đồng đội và trí thông minh sẽ mang đến vinh quang”, SmartDev là mái nhà chung của một đội ngũ gồm các thành viên đến từ nhiều quốc gia cùng làm việc trong môi trường thân thiện với tốc độ làm việc cao và kết nối chặt chẽ. Đội ngũ SmartDev đã kết hợp tâm huyết Việt Nam với chất lượng Thụy Sĩ để mang đến các sản phẩm phần mềm có hiệu suất cao.

Trong thời gian này của đại dịch, SmartDev vẫn duy trì và tối đa hoá sự tương tác, sẻ chia giữa ban lãnh đạo và các thành viên nhằm tạo động lực cho mọi người. Đối với SmartDev, giao tiếp là điều quan trọng nhất, là chìa khóa để mọi người hiểu và gắn kết với nhau trong thời điểm đầy rào cản này. Ban lãnh đạo biết được những thử thách mà nhân viên đang trải qua, vậy nên luôn chủ động hỏi thăm tình hình của từng nhân viên. 

Bên cạnh đó, SmartDev cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động tiếp thêm sức mạnh cho nhân viên. Nổi bật trong đó phải kể đến video nhảy “Rửa tay và thông điệp 5k” với sự tham gia của các thành viên trong gia đình SmartDev. Qua video, công ty mong muốn lan toả năng lượng tích cực cũng như hy vọng mọi người cùng nhau thực hiện tốt thông điệp này. 

Hoạt động cuối cùng nhưng không kém phần ý nghĩa đó chính là Happy Friday – tạm biệt những phút giây căng thẳng, đón thêm niềm vui cuối tuần cùng gia đình SmartDev. Tại Happy Friday được tổ chức online, ban quản lý cùng các thành viên sẽ cùng chia sẻ, giao lưu trong các trò chơi sôi nổi với nhiều phần quà giá trị. Một hành động khích lệ tinh thần mọi người vượt qua nhiều lo âu trong giai đoạn work from home. 

Mặc dù SmartDev đang đối diện với nhiều thử thách nhưng vẫn không ngừng nỗ lực truyền lửa cho các thành viên của mình, giữ vững một tinh thần lạc quan, có lối sống khỏe mạnh. Ngoài ra, gia đình SmartDev tin rằng Việt Nam sẽ đại thắng Covid-19 và mọi thứ sẽ quay trở lại với trạng thái bình ổn trong thời gian sớm nhất.

>> Xem thêm: Bắc cầu yêu thương cùng Inspectorio và toàn thể nhân viên

— HR Insider —
RaoXYZ 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam