Smart Tivi Oled LG 4K 65 inch 65CXPTA - Sự trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình

Smart Tivi Oled LG 4K 65 inch 65CXPTA - Sự trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình

Sở hữu đến gần 8.3 triệu điểm ảnh, chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 65 inch 65CXPTA có thể hiển thị những hình ảnh và video thật sự sắc nét và sống động như thật. Ngoài ra, công nghệ màn hình Oled và kích thước màn hình lớn lên đến 65 inch đã đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao của các gia đình hiện đại. Cùng tìm hiểu để có những đánh giá chi tiết nhất về chiếc tivi 65 đến từ thương hiệu LG nổi tiếng này.

Hình ảnh hiển thị sắc nét với màu sắc phong phú, chân thật

Nhờ sở hữu công nghệ màn hình Oled hiện đại, hình ảnh hiển thị trên chiếc Smart Tivi LG 65 inch này thật sự chân thật và sống động đến từng chi tiết. Thiết kế tivi với góc nhìn siêu rộng, gần đạt đến 180 độ giúp người xem có thể thưởng thức trọn vẹn các chương trình cho dù ngồi tại nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Một điểm ấn tượng nữa khi nhắc đến chiếc Smart Tivi này chính là gam màu sắc hiển thị rất phong phú, đặc biệt là các màu tối khá chân thật và rõ nét đến từng chi tiết nên người xem sẽ bị thu hút và lôi cuốn khi theo dõi bất kỳ chương trình giải trí nào. Người thưởng thức sẽ không bao giờ thấy tình trạng bóng mờ khi xem bất kỳ chương trình nào.

Với độ phân giải đạt chuẩn Ultra HD 4K, chiếc tivi 65 inch đến từ thương hiệu nổi tiếng LG này có thể hiển thị những hình ảnh thật rõ ràng và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Một điểm ấn tượng nữa khi nhắc đến chiếc Smart Tivi này chính là gam màu sắc hiển thị rất phong phú

Trang bị con chip thông minh Al 4K Alpha 9 thế hệ thứ 3

Smart Tivi Oled LG 4K 65 inch 65CXPTA được ưu ái trang bị con chip xử lý Alpha 9 thuộc thế hệ thứ 3 với khả năng phân tích nội dung cũng như tối ưu hóa các trải nghiệm của nghiệm xem cực kỳ hiệu quả.

Cụ thể, con chip có thể hỗ trợ điều chỉnh màu sắc, độ nét và độ tương phản của hình ảnh nhờ vào các thuật toán được cài đặt chuyên sâu giúp đem đến chất lượng hiển thị tốt nhất cho mọi người dùng.

Trang bị con chip thông minh Al 4K Alpha 9 thế hệ thứ 3

Thiết kế mang phong cách mạnh mẽ với những đường nét tinh tế

Nhớ thiết kế khung viền tạo phong cách mạnh mẽ, chiếc Smart Tivi 65 inch này của LG đã thật sự gây ấn tượng với mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, kiểu dáng gọn gàng kết hợp với những đường nét thiết kế khá thanh lịch giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ cũng như tạo được phong cách riêng cho sản phẩm.

Thiết kế chân đế gọn gàng, đẹp mắt và đảm bảo độ chắc chắn cũng là một ưu điểm về mặt thiết kế của chiếc tivi LG này. Khách hàng có thể yên tâm đặt tivi một cách vững vàng trên mọi mặt phẳng trong căn phòng của mình.

Ngoài ra, kích thước màn hình lớn lên đến 65 inch rất thích hợp với nhiều không gian sống và làm việc hiện đại như: phòng khách, phòng họp, phòng làm việc, phòng đa năng, phòng học tập, các phòng ngủ và nhà ăn có kích thước lớn.

Với thiết kế đẹp, sang trọng, chiếc Smart Tivi 65 inch này đã trở thành một điểm nhấn trang trí nội thất đặc biệt cho nhiều không gian ngày nay.

Với thiết kế đẹp, sang trọng, chiếc Smart Tivi 65 inch này đã trở thành một điểm nhấn trang trí nội thất đặc biệt cho nhiều không gian ngày nay.

Chất lượng âm thanh sống động theo chuẩn 4K Cinema HDR

Chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 65 inch 65CXPTA được tích hợp với 4 chuẩn định dạng HDR khá phổ biến hiện nay là: Dolby Vision, HDR 10 Pro, HLG Pro, Advanced HDR by Technicolor giúp tạo nên sự cân bằng về mặt hình ảnh và màu sắc một cách chuẩn mực nhất. Nhờ đó, các hình ảnh và video hiển thị lên màn hình tivi luôn thật sinh động và rực rỡ.

Tóm lại, chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 65 inch 65CXPTA thật sự là một thiết bị gia dụng cần thiết và không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện đại. Ngoài thiết kế mang đến phong cách mạnh mẽ, sang trọng, chiếc tivi này còn đặc biệt gây chú ý nhờ vào chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thật đến từng chi tiết.